สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ภูมิใจเสนอ แคมเปญ TWICE AS NICE: อร่อยเต็มอิ่มไม่เหมือนใคร รับคะแนนโดนใจสองเท่า ที่ร้านอาหารในประเทศไทยที่ร่วมโครงการ

0
476
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ 20 กุมภาพันธ์ 2557 สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท แนะนำข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับสมาชิกโปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ (Starwood Preferred Guest® หรือ SPG®) ซึ่งเป็นโปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับสมาชิกของสตาร์วูดที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย  โดยสมาชิกโปรแกรม SPG ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยสามารถเต็มที่ไปกับสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มมากขึ้นแม้จะไม่ได้เดินทาง โดยลงทะเบียนในแคมเปญ SPG Twice as Nice (เอสพีจี ทไวซ์ แอส ไนซ์) ซึ่งจะทำให้สมาชิกได้รับคะแนนสะสมสตาร์พอยท์ (Starpoint) เป็นสองเท่าเมื่อรับประทานอาหาร ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการในประเทศไทย

Jojo Dining Room - The St. Regis Bangkok_re

ทั้งนี้ สมาชิกที่ลงทะเบียนระหว่างในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ถึง 30 เมษายน 2557 จะได้เพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารที่จุดหมายปลายทางโดยไม่ต้องเดินทางไปไหน พร้อมรับโบนัสคะแนนสะสมสตาร์พอยท์เพิ่มสองเท่าสำหรับทุกๆ ครั้งที่ใช้บริการ ณ สุดยอดร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นที่มีมากกว่า 1,500 แห่งทั่วโลกโปรแกรม SPG Twice as Nice ได้นำเสนอร้านอาหารชั้นนำระดับโลกหลากหลายประเภทไว้ให้บริการ ซึ่งรวมถึงร้านอาหารที่ดีที่สุดส่วนหนึ่งในอยู่ในโรงแรมในเครือสตาร์วูดในประเทศไทย มีถึง 43 ร้าน ภายในโรงแรมต่างๆ ดังนี้ โรงแรมเชอราตัน พัทยา รีสอร์ท โรงแรมเชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน โฮเต็ล แอนด์ ทาวเวอร์ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ โรงแรมเดอะ เซนต์รีจิส กรุงเทพฯ โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพฯ – สุขุมวิท 11 โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ โรงแรมโฟร์พอยท์ บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ – สุขุมวิท 15 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท อะ ลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น โฮเต็ล กรุงเทพฯ และโรงแรม เลอ เมอริเดียน เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

คะแนนโบนัสสตาร์พอยท์จากแคมเปญ Twice as Nice เป็นคะแนนเพิ่มเติมจากที่สมาชิกได้รับผ่านโปรแกรมสะสมคะแนน SPG และสามารถใช้แลกห้องพักและเที่ยวบินฟรีได้เช่นกัน  สมาชิกที่ต้องการเข้าร่วมแคมเปญ สามารถลงทะเบียนได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ทุกเมื่อก่อนถึงวันที่ 30 เมษายน 2557 โดยไปที่ www.SPG.com/twiceasnice เพื่อรับคะแนนสะสมพิเศษนี้  แขกสามารถแสดงบัตรสมาชิกเมื่อมาใช้บริการที่ร้านอาหาร และจะได้รับคะแนนสะสมสตาร์พอยท์สองเท่าที่จะถูกโอนเข้าในบัญชีของสมาชิกโดยอัตโนมัติสำหรับการรับประทานอาหารทุกครั้งภายในระยะเวลาของข้อเสนอพิเศษนี้

 

*สามารถดูรายชื่อร้านอาหารทั้งหมดที่ร่วมแคมเปญ ตลอดจนข้อกำหนดและเงื่อนไขได้ที่เว็บไซต์ www.spg.com/twiceasnice