“ดรายเพอร์ส” เปิดตัวยิ่งใหญ่ผลิตภัณฑ์ใหม่ ดรายเพอร์ส คอมพลีทแคร์

0
309
image_pdfimage_printPrint

        บริษัท เอสซีเอ ไฮยีน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ผลิตกระดาษและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยระดับโลก นำโดย มร.บรู๊ซ พินท์คอท Commercial Director Thailand บริษัท เอสซีเอ ไฮยีน (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครอบครัวดรายเพอร์ส “กลุ่มผลิตภัณฑ์ ดรายเพอร์ส คอมพลีทแคร์” เพื่อการดูแลเจ้าตัวเล็กอย่างสมบูรณ์แบบ ตอบสนองความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่สู่การดูแลลูกน้อยได้อย่างสมบูรณ์ โดยมี ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9

มร.บรู๊ซ พินท์คอท เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครอบครัว ดรายเพอร์ส
ครอบครัวกบ-บรู๊ค พร้อมน้องณดา และครอบครัวพลอย-เคน พร้อมน้อง ทาชิโน่ ร่วมงาน โดยมีผู้บริหารในครอบครัวดรายเพอร์สให้การต้อนรับ
มร.บรู๊ซ พินท์คอท พร้อมด้วยคุณชยพร ลิทธิโสภณกุล และมร.เทอเรนซ์ ชิน แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อการดูแลเจ้าตัวเล็กอย่างสมบูรณ์แบบ
คุณชยพร ลัทธิโสภณกุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส กล่าวถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ใน ครอบครัวดรายเพอร์ส

ภายในงานพบกับ คุณพ่อบรู๊ค ของน้อง “ณดา” และคุณพ่อ เคน ห่ง ของน้อง “ทาชิโน่” และน้อง ชิลลี่  ที่จะอาสามาเป็นหนึ่งในปฏิบัติการรวมพลังเปลี่ยนผ้าอ้อมดรายเพอร์สให้เจ้าตัวเล็กร่วมกับบรรดาคุณพ่อลูกอ่อนจากทั่วประเทศที่จะมาสร้างสถิติครั้งสำคัญพร้อมกันครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทย เพื่อค้นหาคำตอบว่าทำไมคุณพ่อจึงอยากเปลี่ยนผ้าอ้อมให้เจ้าตัวเล็กไปพร้อมๆ กัน

ครอบครัวคนดัง นำขบวนคุณพ่อจาก 50 ครอบครัวร่วมกิจกรรมพิสูจน์การดูแลเจ้าตัวน้อยอย่างสมบูรณ์แบบ
คุณพ่อบรู๊ค ของน้อง “ณดา” ร่วมปฏิบัติการเปลี่ยนผ้าอ้อมดรายเพอร์สกับคุณพ่อลูกอ่อน 50 ครอบครัว

 

 

นอกจากนี้ คุณแม่ยังสาวนาเดีย โสณกุล จะมาร่วมเป็นพิธีกรเพื่อค้นหาเรื่องราวน่ารักๆ พร้อมแชร์เคล็ดลับการดูแลลูกน้อยแบบเอ็กซ์คลูซีฟจาก ครอบครัวกบ-บรู๊ค ปุณณกันต์ และครอบครัวพลอย ชิดจันทร์ ห่ง โดยมีแพทย์หญิงจิตรา วงศ์บุญสิน ผู้เชี่ยวชาญด้านกุมารเวช มาร่วมพูดคุยให้คำแนะนำการดูแลลูกน้อยอย่างสมบูรณ์แบบที่จะส่งเสริมพัฒนาการเด็ก

2 ครอบครัวคนดัง ร่วมแชร์เคล็ดลับการดูแลลูกน้อยบนเวที
พญ.จิตรา วงศ์บุญลิน ผู้เชี่ยวชาญด้านกุมารเวช ให้คำแนะนำการดูแลลูกน้อยเพื่อการส่งเสริมพัฒนาการเด็ก

 

50 ครอบครัวดรายเพอร์ส ที่ร่วมกิจกรรมเปลี่ยนผ้าอ้อม เก็บภาพเป็นที่ระลึกกับ 2 ครอบครัวดารา

 

ความน่ารักสดใสของครอบครัวปุณณกันต์
ความน่ารักสดใสของครอบครัวปุณณกันต์

 

มิสเตอร์ บรู๊ซ พินท์คอท ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เอสซีเอ ไฮยีน (ประเทศไทย)

 

กบ –บรู๊ค ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

 

น้องทาชิโน่ใส่แว่นกันแดดสุดเท่ พร้อมด้วยคุณพ่อเคน คุณแม่พลอย และน้องชิลลี่

 

นาเดีย โสณกุล คุณแม่มือใหม่ที่มาร่วมเป็นพิธีกรในงาน

 

เชื่อว่าหลายๆ ครอบครัวที่ได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ คงได้พบกับคำตอบว่าทำไมคุณพ่อจึงอยากเปลี่ยนผ้าอ้อมให้เจ้าตัวเล็กอย่างแน่นอน เพื่อการดูแลเจ้าตัวเล็กอย่างสมบูรณ์แบบคุณพ่อคุณแม่ที่สนใจสามารถร่วมพิสูจน์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ในครอบครัวดรายเพอร์ส ได้แก่ ดรายเพอร์ส ซอฟท์ ดรายเพอร์ส วีวี่ดราย ดรายเพอร์ส ดรายแพ้นท์ส และผลิตภัณฑ์ดูแลเด็กดรายเพอร์สได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ต ทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ โทร Consumer Care Line 1800 22 3000

 

 

 

 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.