อีเอฟ เอ็ดดูเคชั่น เฟิร์สท์ เปิดตัวโครงการฝึกงานระดับโลก “Global Intern 2014”

0
222
image_pdfimage_printPrint

ซูริค–13 ก.พ.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

อีเอฟ เอ็ดดูเคชั่น เฟิร์สท์ สถาบันชั้นนำด้านการเรียนในต่างประเทศ เปิดตัวโครงการฝึกงานระดับโลก “Global Intern” ซึ่งได้จัดขึ้นมาเป็นปีที่ 5 แล้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการสนับสนุนนักเรียนจากทั่วโลกให้ประสบความสำเร็จในสายการทำงานอินเตอร์

 

ผู้ชนะโครงการ “Global Intern 2014” จะได้รับประสบการณ์การฝึกงานในสามประเทศ  สามบรรยากาศ เริ่มต้นที่สำนักงานซูริค, บอสตัน, เซี่ยงไฮ้ หรือ ลอนดอน หลังจากนั้นเลือกจากสำนักงานของอีเอฟ กว่า 460 แห่งทั่วโลก และสุดท้ายเมืองที่กำหนดให้ไม่ว่าจะเป็นอินโดนีเซีย เคนยาหรืออื่นๆ เพื่อฝึกงานแบบอาสาสมัคร

 

“Global Intern” เป็นการโครงการเพื่อสร้างประสบการณ์ในต่างประเทศอย่างแท้จริง ผู้ชนะไม่เพียงแต่ได้รับประสบการณ์ในต่างแดนเท่านั้น แต่ยังสามารถสร้างเครือข่ายการทำงานระดับโลกได้อีกด้วย” เอวา โคคัม ประธานของอีเอฟ เอ็ดดูเคชั่น เฟิร์สท์ กล่าว

 

พันธมิตรในการดำเนินโครงการ “Global Intern 2014” คือ AIESEC ซึ่งเป็นองค์กรนักศึกษาของโลกที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งทั้งทางอีเอฟและ AIESEC จะร่วมกันดำเนินการเชิญชวนนักศึกษาจากทั่วโลกเข้าร่วมในโครงการนี้

 

“AIESEC” เป็นพันธมิตรที่เข้มแข็งมาก มีความเป็นนานาชาติสูงและมีเครือข่ายนักศึกษาจากทั่วโลก เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับองค์กรที่มีพลังและมีความเป็นอินเตอร์เช่นนี้ สำหรับโครงการ “Global Intern 2014” เอวา โคคัม ประธานของอีเอฟ เอ็ดดูเคชั่น เฟิร์สท์ กล่าวเสริม

 

ผู้สมัครโครงการ “Global Intern 2014” จะต้องส่งประวัติย่อพร้อมวิดีโอต้นฉบับที่สร้างสรรค์ กรรมการจะตัดสินผู้เข้ารอบสุดท้ายจากวิดีโอและจำนวนโหวตของวิดีโอ ผู้ชนะจะถูกเลือกจากคณะกรรมการจากทางอีเอฟและ AIESEC โดยดูจากวิดีโอ ประวัติและการสัมภาษณ์

 

ผู้สมัครทุกคนจะได้รับการเชิญเข้าร่วมการสัมมนาออนไลน์ด้านอาชีพโดยอีเอฟ เพื่อรับการพัฒนาตนเองในด้านอาชีพ

 

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ “Global Intern 2014” ได้ที่เว็บไซต์ของเรา www.ef.com/glbalintern

 

เกี่ยวกับ อีเอฟ เอ็ดดูเคชั่น เฟิร์ส

 

อีเอฟ เอ็ดดูเคชั่น เฟิร์ส ก่อตั้งขึ้นในปี 2508 และมุ่งมั่นขจัดอุปสรรคด้านภาษา วัฒนธรรม และภูมิศาสตร์ อีเอฟ เอ็ดดูเคชั่น เฟิร์ส (อีเอฟ) เป็นบริษัทด้านการศึกษานานาชาติชั้นนำระดับโลก อีเอฟ (http://www.ef.com) ช่วยให้นักเรียนนับล้านคนได้เรียนรู้ภาษาใหม่ๆ และท่องเที่ยวในต่างประเทศ อีเอฟมีเครือข่ายสำนักงาน และโรงเรียนอยู่ทั่วโลกถึง 450 แห่ง อีเอฟมีความเชี่ยวชาญด้านการสอนภาษา การท่องเที่ยวเพื่อการศึกษา หลักสูตรการศึกษา และโครงการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม อีเอฟ ได้เผยแพร่ดัชนีความชำนาญภาษาอังกฤษ (English Proficiency Index) (http://www.ef.com/epi) ซึ่งเป็นตัวชี้วัดความสามารถด้านภาษาอังกฤษของผู้ใหญ่ในประเทศต่างๆทั่วโลก