“ก๊อง” จัดกิจกรรม Road Show ป่วน กวน ซ่า ตามหาเพื่อนร่วมแก๊งค์ ทั่วประเทศ !!

0
369
image_pdfimage_printPrint

จากหนังสือการ์ตูนยอดนิยมจนกลายมาเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นคอมพิวเตอร์กราฟฟิก 3D สุดล้ำ “ก๊อง เจ้าแสบ ดึกดำบรรพ์” ล่าสุด บริษัท ดรีม เอกซ์เพรส (เดกซ์) จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ พร้อมจัดกิจกรรม Roadshow ป่วนป่าไปกับเจ้าก๊อง สัตว์ดึกดำบรรพ์สีเหลืองจอมกวน ที่จะไปเพิ่มความสนุกให้กับทุกครอบครัว ทั่วประเทศ ในมาสค์ไรเดอร์โชว์ และอุลตร้าแมนโชว์ ตลอดปี 2557

IMG_0956

โดยคุณวิเชียร หวังวีรวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ดรีม เอกซ์เพรส (เดกซ์) จำกัด เปิดเผยว่า “ สำหรับ ภาพยนตร์แอนิเมชั่น “ก๊อง เจ้าแสบ ดึกดำบรรพ์” ซึ่งถือเป็นเรื่องแรกที่ทางบริษัทฯ ได้จาก บริษัทเดวอน มีเดีย จำกัด ผู้ผลิต 3D แอนิเมชั่นอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี โดย ก๊อง ได้ถูกนำมาฉายในประเทศไทยผ่านทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ การ์ตูน ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 6.30 น. เมื่อเดือนตุลาคม 2556  ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมากจากเด็กๆ และผู้ปกครองจนได้มีการฉายเพิ่มทางช่อง การ์ตูน คลับ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 14.30 น. และเมื่อต้นปีที่ผ่านมาทางบริษัทฯได้จัดกิจกรรม Roadshow ของก๊องไปเพิ่มสีสันในงานซุปเปอร์ฮีโร่โชว์ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา และโรงเรียนต่างๆกว่า 20 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งได้รับความสนใจเข้าร่วมสนุกสนานกันในงานอย่างล้นหลาม อีกทั้งเรายังได้ดาราเด็กชื่อดังอย่าง น้องอันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง และน้องเจมส์-จิรายุ ขุนรักษ์ มาร่วมเต้นใน music video เพลงก๊องเวอร์ชั่นภาษาไทย เพิ่มความน่ารักสดใส และเพื่อให้เกิดความต่อเนื่องจึงมีข่าวดีสำหรับน้องๆ ทั่วประเทศ ก๊องพร้อมพี่ ๆ มาสค์ไรเดอร์ และเหล่าพี่น้องอุลตร้าแมนจะออกเดินทางตามหาเพื่อนร่วมก๊วนกันอีกครั้ง พร้อมความพิเศษครั้งใหม่ที่สนุกกว่าเดิมมาร่วมมอบเสียงหัวเราะ และความสนุกให้กับน้องๆกันแบบใกล้ชิดอีกด้วยครับ”

สำหรับน้องๆและผู้ปกครองสามารถเข้าไปดูข้อมูลกิจกรรมของก๊องได้ที่ www.dexclub.com/gon และพบกันได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาทั่วประเทศ ตลอดปี 2557 พบกันได้ วันที่  21-23 มีนาคม ที่สาขาบางนา, วันที่ 28-30 มีนาคม ที่สาขาจังหวัดลำปาง, วันที่ 16-18 พฤษภาคม ที่สาขาจังหวัดเชียงราย,วันที่ 18-20 กรกฎาคม ที่สาขาจังหวัดพิษณุโลก, วันที่ 29-31 สิงหาคม ที่สาขาจังหวัดลำปาง และ วันที่ 17-19 ตุลาคม ที่สาขาจังหวัดสุราษฎร์ธานี