Boost Up Treatment

0
276
image_pdfimage_printPrint

“หน้าอก”  คือสิ่งที่สำคัญ สำหรับคุณสุภาพสตรีทุกท่านเพราะหน้าอกสามารถทำให้คุณแต่งตัวได้ดูสวยขึ้นและ “หน้าอก” ยังเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมสร้างบุคคลิกภาพและความมั่นใจให้กับคุณผู้หญิงได้อีกด้วย ใครว่า หน้าอก “บอกอายุ” หากหย่อนคล้อยแล้วยากที่จะกลับมาอวบอิ่มอีกครั้ง ปัญหาผิวหน้าอกของผู้หญิงในทุกช่วงทุกวัยไม่ว่าใครก็ต้องการเก็บความสาว ความเปล่งปลั่ง คงความกระชับ ไม่หย่อนคล้อย และต้องการให้ดูเข้ารูปทรงอย่างเป็นธรรมชาติ

Boost up Pic

Phillip Wain Health and Beauty Club for Women Only (ฟิลิปเวน คลับสุขภาพและความงาม สำหรับคุณสุภาพสตรีเท่านั้น) ขอมอบเคล็ดลับความงามให้กับคุณสุภาพสตรีทุกวัยด้วยโปรแกรม Phillip Wain Boost Up Treatment (บูสท อัพ ทรีทเมนท์) จุดเด่นของโปรแกรม คือ การนำพืชพรรณจากทุกมุมโลกพร้อมด้วยทรีทเมนท์พิเศษ นำมาผสมผสานอย่างลงตัวและใช้วิธีการนวดกระตุ้นความร้อนให้กับทรวงอก การแก้ปัญหาของคุณสุภาพสตรีทั้งหลายที่มีหน้าอกผิดรูป หย่อนคล้อย ไม่ว่าจะเกิดจากฮอร์โมนที่มีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ช่วงอายุ 25-60 ปี หรือการตั้งครรภ์ หลังการคลอดบุตร การหย่านมของบุตร น้ำหนักตัวลดลง และการใส่เสื้อชั้นในไม่ถูกวิธี แม้แต่ปัญหาของแรงโน้มถ่วงที่ทำให้ทรวงอกหย่อนคล้อยลงอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการดึงรั้งบริเวณเนินอก ลำคอและคาง ซึ่งโปรแกรมนี้เผยความโดดเด่นของการยกกระชับทรวงอกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน สุภาพสตรีที่ผ่านการทำศัลยกรรมทรวงอกมาแล้วก็ยังสามารถเข้าโปรแกรมนวดกระชับกับ ฟิลิปเวน ได้เช่นกัน

  Phillip Wain Health and Beauty Club for Women Only (ฟิลิปเวน คลับสุขภาพและความงาม สำหรับคุณสุภาพสตรีเท่านั้น) ได้มีการจัดโปรแกรมพิเศษ Phillip Wain Boost Up Treatment (บูสท อัพ ทรีทเมนท์) สำหรับคุณสุภาพสตรีทุกท่าน เทคนิคพิเศษคือการนวดทรวงอกที่ดึงลึกถึงกล้ามเนื้อ เพื่อให้คุณสุภาพสตรีทั้งหลายกลับมามั่นใจกับหน้าอกของตัวเองอีกครั้ง การทำทรีทเมนท์นี้จะช่วยให้หน้าอกและลำคอเต่งตึงในระยะยาวอีกด้วย

โปรแกรมการดูแลทรวงอกให้เต่งตึงด้วยพลังธรรมชาติ  เพื่อให้ทรวงอกฟื้นฟูกระชับ เปล่งปลั่ง กลมกลึง ตลอดจนผิวหน้าอกมีความผ่องใส ดูมีน้ำมีนวลขึ้น มีส่วนประกอบพลังธรรมชาติหลักๆอยู่ 6 อย่าง ในการช่วยฟื้นฟู

1. Elastin Concentrate (อิลาสติน คอนเซินเทรท) ทรวงอกฟื้นฟูกระชับ จากปลาทะเล เข้มข้น ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้เรียบเนียนเต่งตึง แน่นกระชับ

2. Kigelia Africana Fruit หรือ ไส้กรอกแอฟริกา เป็นพืชพื้นเมืองกำเนิดที่แอฟริกา อุดมด้วยฮอร์โมนจากพืช ที่เพิ่มการสร้างเนื้อเยื่อไขมันให้ผิวหน้าอกเปล่งปลั่งอิ่มสวย พร้อม Bioflavonoids (ไบโอฟลาโวนอยด์) ซึ่งช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ

 

 

 

 

 

3. พลังธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มความแน่นกระชับเต่งตึงแบบยกกำลังสาม บำรุงเข้มข้น คือ โปรตีนจากโอ๊ท (Oat Kernel) อุดมไปด้วยโปรตีนที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่แห้งเหี่ยว และยังช่วยสร้างเซลล์คอลลาเจนและอิลาสตินให้แน่นกระชับ นอกจากนี้ยังมีตัว โปรตีนจากถั่วเหลือง (Hydrolyzed Soy Protein) ซึ่งอุดมไปด้วยฮอร์โมนจากพืช เพื่อเพิ่มการสร้างเนื้อเยื่อโปรตีนให้ผิวหน้าอกเต่งตึงยกกระชับแน่นขึ้น ส่วนพลังธรรมชาติตัวสุดท้าย คือ ยีสต์ธรรมชาติ (Yeast) อุดมด้วยโปรตีน และวิตามินเข้มข้นที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ พร้อมเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวพรรณเต่งตึงกระชับ

4. Rosa Canina (Rose Hip) วิตามินจากผลกุหลาบที่เข้มข้นด้วยวิตามิน เอ และ ซี เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่อย่างต่อเนื่อง ฟื้นฟูรอยเเตกลาย และรอยคล้ำเหี่ยวย่นได้อย่างชัดเจน

5. Grape Seed วิตามินอี เข้มข้นจากเมล็ดองุ่น เพื่อเพิ่มพลังการต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมลดเลือนริ้วรอยต่างๆ

6. Brown Seaweed สาหร่ายสีน้ำตาล อุดมด้วยแร่ธาตุเข้มข้น พร้อมช่วยเพิ่มพลังขับเคลื่อนระบบเมตาบอลิซึ่ม (Metabolism) ให้กับเซลล์ผิว ช่วยให้เซลล์มีพลังงานอย่างต่อเนื่อง พร้อมฟื้นฟูความเหี่ยวแห้งให้ผิวพรรณสวยสุขภาพดีขึ้น อีกทั้งยังมีตัว Spirulina Protein สาหร่ายสีฟ้าอมเขียว เป็นแหล่งของวิตามิน เอ, อี และ บี ซึ่งมีทั้งโปรตีนและเอนไซม์ที่ช่วยกระตุ้นให้เซลล์มีการทำงานที่ดีในการช่วยกระตุ้นการทำงานของเซลล์ได้ดี ส่งผลให้ผิวหน้าอกเข้ารูปกระชับเต่งตึงอย่างชัดเจน

 

ขั้นตอนการทำทรีทเมนท์ 60 นาที

1.ทำความสะอาดหน้าอกจนถึงลำคอด้วย Jurlique Rose Mist น้ำดอกกุหลาบจากเจอร์ลีค ลีค ทำความสะอาดผิวได้อ่อนโยน นุ่มนวล โดยไม่ระคายเคือง

2.ทรีทเมนท์นวด 20 นาที โดยใช้อิลาสตินเซรั่ม ผสมกับครีมนวด Lifting & Firming Bust นวดบริเวณเต้านมและบริเวณลำคอ

3.มาส์คบริเวณเต้านมทั้งสองข้าง ไล่ขึ้นมาถึงลำคอ

4.ทำความสะอาดหน้าอกและลำคอ

5.นวดเซรั่มบำรุงหน้าอกและลำคอ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและให้ผิวดูเรียบเนียนเปล่งปลั่ง

ราคา 5,900 บาท

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ฟิลิป เวน (ประเทศไทย) (Phillip Wain Thailand) คลับสุขภาพและความงาม สำหรับคุณสุภาพสตรี

ลาดพร้าว คลับ (เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ชั้น 12A) โทร.02-541-1555

ราชประสงค์ คลับ (อาคารอัมรินทร์  ทาวเวอร์ ชั้น 19) โทร.02-252-9858

www.phillip-wain.com

www.facebook.com/phillipwain