ธัญญปุระประกาศแต่งตั้งอีกหนึ่งผู้บริหารคนสำคัญเข้าร่วมดรีมทีม

0
295
image_pdfimage_printPrint
ภูเก็ต ประเทศไทย ธัญญปุระ ภูเก็ต จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวเชิงกีฬาและสุขภาพแบบครบวงจรประกาศแต่งตั้ง ผู้บริหารคนสำคัญเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการที่จะส่งแนวคิด Thanyapura Active Healthy Lifestyle ให้เป็นที่รู้จักไป ทั่วโลก

 Debbie-Headshot-1

เด็บบี้ ไดโอนิซิอัส (Debbie Dionysius) นักไตรกีฬาคนสำคัญที่มีส่วนช่วยยกระดับ  Phuket Triathlon  ขึ้นเป็นรายการ แข่งขันในระดับพรีเมียร์ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ได้รับการแต่งตั้งเป็น  Director of Sports Marketing ของ ธัญญปุระ ภูเก็ต โดยก่อนหน้านี้ เด็บบี้เคยเป็น Assistant Vice President of Destination Marketing ที่ลากูน่าภูเก็ตมาก่อน ซึ่งลากูน่า ภูเก็ตเป็นเจ้าภาพการจัดการแข่งขัน  Challenge Laguna Phuket Tri-fest และ Phuket International Marathon
คริส แม็คคอร์แม็ค ประธานบริหารธัญญปุระภูเก็ต แชมป์โลกไตรกีฬาสี่สมัย กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์การทำงานด้าน Destination marketing ของเด็บบี้ ทำให้เขาไม่ต้องเสียเวลาตัดสินใจในการเลือกเธอเข้ารับตำแหน่งในครั้งนี้เลย
“เมื่อคุณมีโอกาสที่จะจ้างคนอย่างเด็บบี้ คุณต้องรีบคว้าโอกาสนั้นไว้ทันที” เขากล่าว “เธอคือมืออาชีพที่น่ายกย่องที่ได้ พิสูจน์แล้วว่าเธอสามารถทำงานได้อย่างดีเยี่ยม   เรามีวิสัยทัศน์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับธัญญปุระภูเก็ต และเราจะทำให้ แบรนด์ธัญญปุระเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกและเรารู้ว่าเด็บบี้จะช่วยให้เราทำได้สำเร็จ”
ด้วยความสามารถของ คริส แม็คคอร์แม็ค ไมเคิล กิลเลียม และเด็บบี้ ไดโอนิซิอัส สามผู้บริหารระดับสูงชาวออสเตรเลีย ผู้เต็มไปด้วยศักยภาพ ประกอบกับสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ที่ทันสมัยและมีคุณภาพระดับโลกจะผลักดันให้ แนวคิด  Active Healthy Lifestyle ในด้านกีฬา จิตใจ สุขภาพ และการศึกษา เป็นจริงขึ้นมาได้อย่างแน่นอน
แนวคิดและปรัชญา ‘get more out of life’ ของธัญญปุระได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากทั่วโลก ภายใต้การนำของ หัวหอกคนสำคัญ โรเบิร์ต ฮอว์ค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของธัญญปุระ
เริ่มด้วยการใช้แนวทางการฝึกฝนแบบสามประสาน  (three-dimensional coaching approach) ที่มีชื่อเสียงของธัญญปุระ โดยมุ่งไปที่คนในทุกรูปแบบการใช้ชีวิต และใช้การผสมผสานของเทคนิคการฝึกฝนนักกีฬาที่ทันสมัยโดยผู้ฝึกสอน และที่ปรึกษาที่มีชื่อเสียงระดับโลก รวมถึงสถานที่และอุปกรณ์เครื่องมือที่มีคุณภาพระดับสากล แนวทางของธัญญปุระ มุ่งเน้นทางด้านการฝึกฝนจิตใจผ่านทาง ธัญญปุระ มายด์ เซ็นเตอร์ (TMC)  และดูแลสุขภาวะอย่างเป็นองค์รวมโดยใช้ วิธีการทางวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัยของ ธัญญปุระ อินเทอเกรทีฟ เฮลท์ เซนเตอร์ (TIHC)
เด็บบี้ ไดโอนิซิอัส กล่าวว่า เธอรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสทำงานให้กับธัญญปุระที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยี ที่ทันสมัย รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม และทีมงานระดับแชมป์
“ฉันรู้สึกว่าทุกอย่างที่ฉันได้ทำมาในฐานะมืออาชีพนำฉันมาสู่จุดนี้” เธอกล่าว  “ธัญญปุระมีแนวคิดที่น่าประทับใจอย่าง มาก ฉันในฐานะที่เป็นที่คนทำงานทางด้านการตลาดการกีฬาและเป็นคนที่ใส่ใจในสุขภาพเชื่อมั่นในแนวคิดนี้อย่างเต็ม หัวใจ”

ไดโอนิซิอัสอาศัยอยู่ที่ภูเก็ตตั้งแต่ปี 1995 เมื่อเธอได้รับตำแหน่ง  Destination Marketing Manager  ที่ลากูน่ารีสอร์ท

แม็คคอร์แม็คและกิลเลียมเองก็เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเมื่อไม่นานมานี้ แม็คคอร์แม็คเป็นนักไตรกีฬาที่ชนะการแข่งขันมาก กว่า 200 รายการ เป็นผู้ที่ยอดเยี่ยมในการกีฬา มีจิตใจที่เข้มแข็งและสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง และเป็นผู้ที่มีความละเอียดอ่อน ใส่ใจในรายละเอียดซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สำคัญของผู้บริหารระดับสูง
กิลเลียมอยู่กับ ‘Team Macca’ ของแม็คคอร์แม็คมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง กว่า 30 ปีที่เขาได้ปั้นตัวเองขึ้นมาเป็นนักกีฬาที่เป็นที่ เคารพยกย่อง และเป็นโค้ชฝึกสอนนักกีฬาชื่อดังของออสเตรเลียมาหลายต่อหลายคน