มอบความประทับใจให้คนพิเศษของคุณกับมื้อค่ำแสนโรแมนติค ที่โรงแรมดรีม กรุงเทพ

0
211
image_pdfimage_printPrint

สร้างความประทับใจในวันวาเลนไทน์ปีนี้ให้กับคนพิเศษของคุณที่โรงแรมดรีม กรุงเทพฯ ซ.สุขุมวิท 15 ด้วยชุดเมนูมื้อค่ำ 4 คอร์ส ภายใต้แสงเทียนอันแสนโรแมนติก เพียงท่านละ 777++ บาท พร้อมดอกกุหลาบสำหรับสุภาพสตรี และชอคโกแลตสำหรับสุภาพบุรุษ ทุกคู่รัก ในช่วง 14-16 กุมภาพันธ์ 2557

Valentine2014

เลือกฉลองวันแห่งความรักได้ทั้งในบรรยากาศอบอุ่น แต่ยังคงความชิคโมเดิร์น เคล้าเสียงดนตรีสบายๆ ที่ห้องอาหารฟลาว่าบนชั้น 2 ของ DREAM1 หรือจะดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติคใต้แสงดาว ริมสระน้ำบนดาดฟ้า ชั้น 11 ของ DREAM2 ขับกล่อมเสียงดนตรีอันไพเราะจากวงดนตรีอคูสติกด้วยเพลงไทยและสากล

 

ใครที่โสด จะเลือกฉลองเดี่ยวหรือกับเพื่อนๆได้ทั้ง 2 ห้องอาหาร (พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารกลางวันและมื้อค่ำ ทุกท่านยังสามารถทานเมนูตามสั่ง ที่ห้องอาหารฟลาว่า ได้ตามปกติอีกด้วย)

 

นอกจากนั้นเรายังมีแพ็คเกจห้องพักราคาพิเศษในช่วงวันแห่งความรัก ห้องพักชวนฝันที่มี Blue Therapy light ไฟบำบัดสีฟ้า ที่ทำให้นอนหลับสนิท ไฟสีฟ้าอ่อนที่ออกมาจากใต้เตียงเหมือนกับนอนอยู่บ่นก้อนเมฆ รับรองได้ว่าเป็นที่นอนหลับและฝันดีที่สุด ด้วยแพ็คเกจสุดพิเศษเพียงคืนละ 3,777 บาทสุทธิเท่านั้น สำหรับห้องดีลักซ์ ราคานี้รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ชุดของว่างคานาเป้ และสปาร์คกิ้งไวน์หนึ่งขวด สิทธิพิเศษเพิ่มเติมในกรณีจองห้องพักพร้อมกับจองชุดเมนูวาเลนไทน์ จะได้อัพเกรดฟรีไปยังห้องชุดสวีทของโรงแรม (กรุณาสำรองห้องพักล่วงหน้า)

 

แพ็คเกจห้องพักราคาพิเศษนี้ใช้ได้สำหรับการสำรองห้องพักและเข้าพักภายในวันที่ 14-16 กุมภาพันธ์ 2557 เท่านั้น

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ จองที่นั่ง โทร. +66 (0) 2254 8500 หรือที่ info@dreambkk.com

*หมายเหตุ             – ชุดเมนูวาเลนไทน์ยังไม่รวมค่าบริการ 10 เปอร์เซนต์ และ ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 เปอร์เซนต์

– แพ็คเกจห้องพักรวมค่าบริการ 10 เปอร์เซนต์ และ ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 เปอร์เซนต์แล้ว