วัตสันต้อนรับปีม้า มอบโบนัสเอาใจลูกค้า จัดเต็มโปรโมชั่นดีๆ “Watsons Big Bonus Month” มอบคูปองส่วนลด มูลค่ารวมกว่า 5,000 บาท

0
306
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ 15 มกราคม 2557 – วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เดินหน้ารุกปีใหม่ คืนกำไรเอาใจขาช้อป ล่าสุด ส่งโปรโมชั่น Watsons Big Bonus Month” ต้อนรับปีม้าให้คึกคัก ด้วย “คูปองส่วนลด” ที่นำมา ใช้เป็นส่วนลดในการซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายในร้านวัตสัน ที่ขนมาให้เลือกช้อปจุใจมากกว่า 100 รายการ รวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท “Watsons Big Bonus Month”  โปรโมชั่น ที่วัตสันตั้งใจตอบแทนเป็นโบนัสให้แก่ลูกค้าที่สนับสนุนวัตสันอย่างดีตลอดมา เพื่อให้ลูกค้ามีความสุข สนุกไปกับการช้อปได้อย่างจุใจมากขึ้นเป็นสองเท่าตั้งแต่ต้นปีต้อนรับปีใหม่

Watsons Big Bonus Month Promotion

วัตสันขนสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามมากมายร่วมขบวนโปรโมชั่น “Watsons Big Bonus Month” อาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์ โอเลย์ รีเจนเนอรีส (ทุกสูตร) ลดทันที 200 บาท, เมย์เบลลีน วอลุ่มเอ็กซ์เพรส แม็กนั่ม แคทอายส์ มาสคาร่าลดทันที 50 บาท, เกรพเบลล่า ชาวเวอร์ครีม 400 มล. / บอดี้โพลิช 200 มล. / บอดี้โลชั่น 200, 350 มล. ลดทันที 50 บาท, วัตสัน ฟรุ๊ตตี้มาส์ค 1 ชิ้น (ทุกสูตร) ลดทันที 20 บาท, เมจิ อะมิโน คอลลาเจน 200 กรัม ลดทันที 100 บาท, แบล็คมอร์ส ฟิชออยล์ 1,000 มก. 80 แคปซูล ลดทันที 100 บาท, ซันซิล แชมพู 480 มล. / คอนดิชั่นเนอร์ 450 มล. (ทุกสูตร) ลดทันที 30 บาท

มาเลือกสรรเลือกช้อปตั้งแต่ต้นปี ไปกับโปรโมชั่น Watsons Big Bonus Month”  ได้ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์ 2557 ณ ร้านวัตสันทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.watsons.co.th

 

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ.2539  โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดกว่า 260 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง จึงได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดแบรนด์ชั้นนำแห่งปี (Superbrands Thailand) ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 จากความโดดเด่นทางด้านความแข็งแกร่งของแบรนด์ ความน่าเชื่อถือ และการเป็นผู้นำในตลาด

 

เกี่ยวกับวัตสัน

วัตสัน เป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย ปัจจุบันมีร้านสาขากว่า 3,500 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 900 แห่งใน 12 ประเทศ ทั้งในเอเชียและยุโรป รวมทั้งประเทศจีน (จีนแผ่นดินใหญ่, ฮ่องกง, ไต้หวัน, และมาเก๊า), สิงคโปร์, ไทย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, เกาหลี, อินโดนีเซีย, ตุรกีและยูเครน

 

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม เป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการร้านเพื่อสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย เพื่อช่วยดูแลลูกค้าตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วยสโลแกน “ที่วัตสัน ให้คุณสวย ดูดีได้ไม่รู้จบ (LOOK GOOD, FEEL GREAT)” นับตั้งแต่ปี 2552 วัตสันครองความเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 ในทวีปเอเชีย และในทวีปยุโรป วัตสันยังเป็นผู้นำในตลาดร้านเพื่อสุขภาพและความงามในประเทศยูเครนอีกด้วย

 

วัตสัน เป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ภายใต้แบรนด์ในเครือ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป และแบรนด์ในเครือได้ที่ www.aswatson.com

*ผลสำรวจ “Asia’s Top 1,000 Brands” ทั่วเอเชียแปซิฟิก ในปี 2555 โดยกลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามชาวเอเชียวกว่า 5,000 คน