แอราส คอนโดมิเนียม ความลงตัวที่สมบูรณ์แบบ แห่งความเงียบสงบริมหาดและมีชีวิตชีวาในแบบคนเมือง

0
506
image_pdfimage_printPrint

แอราส คอนโดมิเนียม คอนโดสุดหรูริมหาดจอมเทียน โดยบริษัท ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ ผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยในพัทยา พร้อมเชิญคุณก้าวขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งกับที่พักอาศัยรายล้อมด้วยธรรมชาติและธาตุทั้ง 4 เพื่อความลงตัวของการใช้ชีวิตในวันพักผ่อนและมีชีวิตชีวาแบบคนเมือง

Aeras Condominium

แนวคิดโครงการ

แอราส ตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ระหว่างซอย 17-18 หนึ่งในทำเลชายหาดที่ดีที่สุดของเมืองพัทยา ประตูสู่ท้องทะเลและสายลม เพื่อการอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว  รับความเงียบสงบในวันพักผ่อน พร้อมความหรูหราเหนือกาลเวลา เปิดโอกาสให้ทุกวันของคุณได้สัมผัสกับมุมมองอันหลากหลายของรูปแบบการใช้ชีวิตเมือง เช่น  การช้อปปิ้ง การรับประทานอาหารร่วมกันกับครอบครัว สนุกสนานกับกิจกรรมมากมายในวันหยุด และการผ่อนคลายความเครียดเพื่อเติมเต็มพลังชีวิตในวันหยุดสบายๆ เสมือนการใช้ชีวิตที่ล่องลอยอยู่กลางอากาศไปกับวิวทะเลแบบพาโนรามา

ดีไซน์แห่งแรงบันดาลใจ

Aeras1_web

ร่วมสัมผัสองค์ประกอบที่งดงามแห่ง “สายลม”  ความหรูหราแห่งธรรมชาติที่แทรกตัวผ่านนวัตกรรมการออกแบบ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างทั่วถึง กลมกลืน ไปกับพลังแห่ง ”สายน้ำ” ชีวิตชีวาแห่งท้องทะเล ตระการตากับสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นดุจผาชัน เฉกเช่นสัญลักษณ์แห่งความมั่นคงแข็งแรงของ “ผืนดิน” พร้อมอวดส่วนผสมที่ลงตัว ท่ามกลางพลังชีวิตของ “ต้นไม้ใหญ่” ให้ได้ใช้ชีวิตร่วมกับธรรมชาติอย่างสมดุล

จุดเด่นโครงการ

Aeras5_web

แอราส คอนโดมิเนียม ได้สร้างนิยามใหม่แห่งการอยู่อาศัยที่หรูหราริมหาด โดยรวมเอาการออกแบบพื้นฐานอย่างพิถีพิถัน กลมกลืนกับส่วนประกอบของธรรมชาติ ให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัย พร้อมมอบมุมผ่อนคลายกับวิวพาโนรามา ให้ได้ดูดดื่มบรรยากาศในวันหยุดพักผ่อน สิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรม 5 ดาว และเลือกใช้วัสดุการก่อสร้างและวัสดุตกแต่งที่มีคุณภาพสูง ฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน

 Aeras4_web

รายละเอียดโครงการ

ชื่อโครงการ                    แอราส คอนโดมิเนียม ลุกซ์ เอลเม้นท์

ชนิดโครงการ                  คอนโดมิเนียมหรูติดชายหาดจอมเทียน พัทยา

เจ้าของโครงการ              ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้

ลักษณะเด่นโครงการ       –     มุมมองแบบพาโนรามาเหนืออ่าวพัทยา

–                   ที่อยู่อาศัยติดชายหาดพร้อมสาธารณูปโภคมาตรฐานโรงแรม

–                   ดีไซน์ด้านหน้าอาคารสุดพิเศษรับวิวทะเล

–                   Lighting Design

–                   ใช้วัตถุก่อสร้างคุณภาพสูง

ทำเล                             ถนนริมหาดจอมเทียน, ซอย 17-18, พัทยา, ชลบุรี

ขนาดที่ดิน                     3-2-70 ไร่

ลักษณะสิ่งปลูกสร้าง      ตึกหรู 2 ตึก (เอเธอร์ และ เอโอลัส), ไฮไรส์ความสูง 38 ชั้น (296 ยูนิต), โลวไรส์ 4 ชั้น (13 ยูนิต)