“สก๊อต” ชวนคนชอบ ถ่าย-โพสต์-Like ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดชิค !!

0
264
image_pdfimage_printPrint

สก๊อต ร่วมกับ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ชวนคนวัยมันส์!! ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดชิคในแคมเปญพิเศษ “สก๊อต มั่นใจ..ประทับใจ” ง่ายๆ เพียงแค่คุณ “ถ่าย” รูปคู่กับ Standee แบบใดก็ได้ใน 2 แบบของ สก๊อต คือ สก๊อต อีซี่ และ สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า ที่ตั้งในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ แล้ว “โพสต์” ลงเฟซบุ๊คพร้อมแทค #สก๊อตมั่นใจประทับใจ และชวนเพื่อนๆ มากด “Like” ผู้ที่ได้รับยอด “Like” สูงสุด                  รับไปเลยของรางวัลจาก  สก๊อต

สก๊อต

โดยรางวัลที่ 1 สำหรับผู้ที่มียอด Like สุงสุดอันดับที่ 1-3 รับชุดของขวัญ สก๊อต มูลค่ารางวัล                 ละ 1,000 บาท (ชุดของขวัญ สก๊อต คอลลาเจน-โอร่า 2 ชุด จำนวน 1 รางวัล หรือ ชุดของขวัญ                       สก๊อต อีซี่ 3 ชุด จำนวน 1 รางวัล) และบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รางวัลละ 4 ใบ รางวัล    ที่ 2 สำหรับผู้ที่มียอด Like อันดับที่ 4-10 รับบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รางวัลละ 4 ใบ

ร่วมสนุกในแคมเปญ “สก๊อต มั่นใจ..ประทับใจ” ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2556                             ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลทั้งหมดทางเฟซบุ๊คของ สก๊อต  https://www.facebook.com/scotchpureethailand, https://www.facebook.com/SCOTCHEAZY,

https://www.facebook.com/scotchessenceofchicken ใน วันที่3 มกราคม 2557