GemPALETTE limited edition for VALENTINE 2014

0
310
image_pdfimage_printPrint

SETTE® ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นไอของความรักสุดแสนโรแมนติก ด้วยการรังสรรค์เครื่องประดับอัญมณีสุดหรูดีไซน์พิเศษ อันเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่น GemPALETTE© ที่ได้รับความนิยมสูงสุด พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในวันพิเศษและทำหน้าที่เป็นสื่อกลางความรัก บอกเล่าความหมายจากใจได้เป็นอย่างดี

เครื่องประดับอัญมณีสไตล์อิตาเลียนร่วมสมัยแบรนด์ SETTE® ถ่ายทอดความหมายแห่งรักในมุมมองใหม่ผ่านดีไซน์ลิมิเต็ดอีดิทชั่นจาก GemPALETTE© ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากจานสีที่ศิลปินใช้ในการแต่งแต้มผลงานศิลปะ มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยสีสันอันสวยสดงดงามจากพลอยสีที่ SETTE®ได้ชื่อว่าเป็นผู้นำในด้านดังกล่าว โดยในครั้งนี้ศิลปินได้แต่งแต้มสีสันเครื่องประดับ GemPALETTE©ในรูปแบบใหม่ที่สื่อความหมายอันสวยงามของความรักต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์โดยเฉพาะ เพื่อให้ได้ความแปลกใหม่เข้ากับโอกาสพิเศษและยังสามารถดัดแปลงหรือจับคู่ Mix & Match กับแหวน ต่างหู หรือจี้ GemPALETTE© ดีไซน์ก่อนหน้าได้อย่างลงตัว.. “GemPALETTE© Limited Edition for Valentine 2014” ประกอบไปด้วยสร้อยคอประดับจี้และแหวนดีไซน์เข้าคู่กัน จี้ดีไซน์พิเศษนี้ยังคงเน้นเอกลักษณ์พลอยสีตามแบบฉบับของคอลเลคชั่น ซึ่ง SETTE® ได้เจียระไนพลอยอเมทิสต์สีม่วงเปี่ยมพลังดึงดูดน้ำหนักกว่า 3 กะรัต เป็นรูปทรงหัวใจที่สื่อถึงความรักในทันทีที่พบเห็น โดยได้เจียระไนอย่างละเอียดประณีตในลักษณะเหลี่ยมแบบแฟนซี (Fancy Cut) ส่งประกายเฉิดฉายของพลอยน้ำงามโดดเด่น ผสมผสานความงดงามของรูปทรงอ่อนหวานกับรูปแบบเจียระไนอันแข็งแกร่งเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อสื่อถึงความรักที่มั่นคงแต่ก็เปี่ยมไปด้วยความโรแมนติก นอกจากนี้ยังประดับเพชรระยิบระยับโดยรอบเพิ่มความหรูหราดั่งความรักของคุณที่เปล่งประกายสดใสในทุกๆ เวลา สำหรับสร้อยคอตัวเรือน Rose Gold ยังช่วยขับให้อัญมณีเจิดจรัสยิ่งกว่าเดิม ทั้งยังสนุกสนานไปกับการ Mix & Match ด้วยการถอดเปลี่ยนจี้หัวใจอเมทิสต์ประดับลงบนสายหนังแทนสร้อยคอ ให้ลุคแสนสดใสร่าเริงในวันสบายๆ ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีแหวน GemPALETTE© ประดับอเมทิสต์สีสวยเจียระไนเหลี่ยมแบบแฟนซีดีไซน์เดียวกันกับจี้ ที่สามารถใส่เดี่ยวๆ หรือจะสวมใส่ร่วมกันเป็น Stack Ring กับแหวนพลอย GemPALETTE© สีต่างๆ ในดีไซน์ก่อนหน้าก็ยังได้ เพิ่มสีสันเก๋ไก๋ไม่ซ้ำแบบในวันแห่งความรักอันแสนสดใสของคุณได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงแต่คุณสมบัติพิเศษในการ Mix & Match ที่ดีไซเนอร์ตั้งใจสอดแทรกลงไปเท่านั้น SETTE®ยังไม่เพิ่มลูกเล่นเล็กน้อยแต่น่ารักด้วยการออกแบบตัวเรือนด้านหลังของทั้งจี้และแหวนเป็นรูปหัวใจ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ยังคงสื่อสารถ้อยคำแสนอบอุ่นได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเครื่องประดับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ จึงเหมาะสำหรับเป็นของขวัญแสนคุ้มค่าแก่คนที่คุณรักอย่างแท้จริง

สำหรับหนุ่มๆ ที่เตรียมหาของขวัญมอบเซอร์ไพรส์ให้สาวคนรัก หรือท่านใดที่อยากมอบสิ่งดีๆ ให้คนที่คุณผูกพันไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือคนในครอบครัว อย่าลืมให้ “GemPALETTE© Limited Edition for Valentine 2014”จาก SETTE® เป็นสื่อกลางส่งต่อความหมายพิเศษของคุณ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SETTE BOUTIQUE ชั้น M สยามพารากอน หรือโทร. 0-2129-4847-8 ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น.

 

 

 

 

 

 

 

GemPALETTE Pendant_Valentine2014

 

จี้ GemPALETTE© Limited Edition for Valentine 2014

ประดับพลอยอเมทิสต์ 1 เม็ด น้ำหนัก 2.89 กะรัต

และประดับเพชร 40 เม็ด น้ำหนักรวม 0.13 กะรัต

บนตัวเรือน Rose Gold

 

 

 

 

 

GemPALETTE Ring_Valentine2014

 

 

 

แหวน GemPALETTE© Limited Edition for Valentine 2014

ประดับพลอยอเมทิสต์ 1 เม็ด น้ำหนัก 2.86 กะรัต

และประดับเพชร 36 เม็ด น้ำหนักรวม 0.09 กะรัต

บนตัวเรือน Rose Gold

 

 

 

GemPALETTE_Valentine14_Mix and Match_01

 

จี้ GemPALETTE© Limited Edition for Valentine 2014

สามารถถอดเปลี่ยนเพื่อจับคู่กับสายหนังสีม่วง (Violet Leather)

ให้ลุคสดใสรับวาเลนไทน์

GemPALETTE_Valentine14_Mix and Match_02 GemPALETTE_Valentine14_Mix and Match_03

แหวน GemPALETTE© Limited Edition

จับคู่กับสีต่างๆ ของแหวน GemPALETTE© ดีไซน์ก่อนหน้าได้อย่างลงตัว