SP/Silicon Power ขอแนะนำ Blaze B30 แฟลชไดรฟ์USB3.0 สุดไฮโซ หรูหราสไตล์ Diamond-Check

0
296
image_pdfimage_printPrint

[ ไทเป , ไต้หวัน 30 พฤศจิกายน 2013 ] SP/Silicon Power ผู้นำด้านโซลูชั่นเมมโมรีสตอเรจ วันนี้ได้เปิดตัวไดร์ฟ USB 3.0 แบบ swivel หรือแบบดีไซน์หมุนได้ ซึ่งจะมีลวดลายเป็นลักษณะลวดลายเป็นรูปสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด หรือไดมอนด์ ทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนเครื่องเพชน หรืออัญมณี แสดงให้เห็นถึงการผนวกเอาความลงตัวของสีดำที่ดูเป็นแฟชั่นที่มีรสนิยม และส่วนประกอบที่เป็นแกนหมุนทำจากโลหะ ทำให้เป็นอุปกรณ์สตอเรจพกติดตัวที่โดดเด่นสะดุดตา

507_B30-Y-2_64GB

สะท้อนแสงสวยงามเหมือนเครื่องเพชร

มาพร้อมกับลวดลายแบบสี่เหลี่ยมไดมอนด์ ประกอบกับการเก็บงานชั้นสุดท้ายที่ทำให้พื้นผิวเงางาม Blaze B30 จะมีรูปลักษณ์ที่สะท้อนแสงได้เหมือนเครื่องประดับอัญมณี และสามารถสะท้อนแสงได้จากแหล่งที่มาของแสงแตกต่างกัน ตลอดจนไฟแสดงสถานะแบบ LED ที่จะสว่างขึ้นผ่านมาทางเคสด้านนอก สามารถแสดงสถานะในการรับส่งข้อมูลอยู่ได้

ดีไซน์หมุนพับเก็บได้สำหรับการใช้งานและการเก็บรักษาที่ง่ายดาย

Blaze B30 แตกต่างจากแฟลชไดร์ฟทั่วไปตรงที่มาพร้อมกับดีไซน์แบบไร้ฝาครอบ พร้อมโครงสร้างที่ทำจากโลหะสเตนเลส ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถเก็บและใช้งานได้ง่ายได้ด้วยการใช้ปลายนิ้วโป้งดันเข้าออก B30 ยังมาพร้อมกับแกนหมุนที่แข็งแรงทนทาน และปรับการหมุนได้ 4 ทิศทาง ที่จะสามารถป้องกันการเสียหายให้กับขั้วต่อ USB ของเครื่องได้ และมีการการันตีการทดสอบการหมุนถึง 5000 ครั้ง นอกจากนี้ส่วนบนของที่หมุนนั้นสร้างขึ้นจากโครงสร้างโลหะแบบ unibody ที่จะช่วยซ่อนแกนหมุนและทำให้ดูสวยงาม ตลอดจนมีสันมุมที่สวยงาม

Silicon Power Blaze B30 มาพร้อมกับตัวเลือกระดับความจุตั้งแต่ 8GB 16GB 32GB และ 64GB พร้อมกับอัตตราโอนถ่ายข้อมูลที่สูงผ่านอินเตอร์เฟซ USB3.0 Super Speed แฟลชไดร์ฟ Silicon Power ทุกรุ่น มาพร้อมกับการรับประกันแบบตลอดอายุการใช้งาน และ SP Widget software ที่จะช่วยในเรื่องของการสำรองข้อมูลถึง 7 วิธี และซอฟท์แวร์ Norton internet security ทดลองใช้งาน 60 วัน และนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ Recuva File Recovery ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถกู้คืนไฟล์ที่เผลอลบไปโดยไม่ตั้งใจได้อย่างง่ายดาย ขอมูลพเพิ่มเติม สามารถชมได้ที่เว็บไซต์ www.silicon-power.com

ฟีเจอร์สำคัญของ Blaze B30

l  พื้นผิวภายนอกแบบคลาสสิก ลวดลายแบบสี่เหลี่ยมเพชร

l  ดีไซน์ไร้ฝา เพื่อการใช้งานและการจัดเก็บที่ง่ายดาย

l  ที่หมุนแบบ 4 ทิศทาง

l  สามารถหมุนเข้าออกได้กว่า 5000 ครั้ง

l  ไฟแสดงสถานะ LED สำหรับการแสดงสถานการณ์ใช้งาน

l  SP Widget ดาวโหลดฟรี

l  Recuva File Recovery ที่จะทำให้ผู้ใช้สามารถกู้คืนไฟล์ที่เผลอลบไปโดยไม่ตั้งใจได้อย่างง่ายดาย

 

ข้อมูลเฉพาะทางเทคนิค

l  ขนาด 53.7x18x10.3 มิลลิเมตร

l  น้ำหนัก 14.8 กรัม

l  ความจุ 8GB 16GB 32GB และ 64GB

l  สีดำ

l  ทำงานได้ในช่วงอุณหภูมิ 0-70 องศาเซลเซียส

l  USB3.0 & 2.0

l  รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 8/7/Vista/XP, Mac OS10.3.x Linux 2.6.x

l  รับประกันตลอดอายุการใช้งาน

 

Media Contact :  Vicky Kuo

Tel. : +886-2-8797-8833 EXT. 606

E-mail : vicky_kuo@silicon-power.com

 

เกี่ยวกับ SP (Silicon Power)

Silicon Power Computer & Communications Inc., ถือกำเนิดขึ้นเมือปี 2003 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรม flash storage ที่ซึ่งยอมอุทิศการทำงานเพื่อภาพลักษณ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ SP ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานมากก่าล้านคนจากมากกว่า 100 ประเทศ ซึ่งทำให้ SP กลายเป็นผู้นำในการผลิต Flash memory, USB flash drive, Card reader, DRAM modules, solid state disks, และ portable hard drives ภายในเวลาแค่ไม่ถึงทศวรรษ สำนักงานใหญ่ของ SP อยู่ที่ไทเป ไต้หวันโดยที่เรายังคงขยายสาขาไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นในเนเธอร์แลนด์ ญี่ปุ่น รัสเซีย เมนแลนไชน่า และรวมไปถึงตลาดที่เกิดใหม่ต่างๆด้วย ด้วยคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับและนวัตกรรมในการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ของเรานั้นแตกต่างจากคู่แข่งเห็นได้จากรางวัลที่ได้รับทั้งในไต้หวันอย่าง COMPUTEX Design & Innovation Award ในปี 2009 และ 2010 และได้รับรางวัลชนะเลิศจากทั่วโลกจากการประสพความสำเร็จจากรายได้สองหลักในเจ็ดปีที่ผ่านมา สำหรับ SP นั้น ผลิตภัณฑ์ของเราไม่เพียงเป็นแค่อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลดิจิตอล แต่มันยังเป็นคำสัญญาว่าจะรองรับและอนุรักษ์ความทรงจำที่มีคุณค่าของคุณในทุกๆช่วงเวลา