ไวคอม เปิดเผยผลวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับกลุ่มคนรุ่นมิลเลนเนี่ยลส์ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทย พบว่ากลุ่มคนรุ่นนี้เลือกมีความสุข แม้มีความกังวลด้านปัจจัยทางเศรษฐกิจก็ตาม

0
200
image_pdfimage_printPrint

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ไวคอม อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย เน็ตเวิรคส์ (VIMN) เอเชีย นำโดย คริสเตียน เคอร์ซ รองประธานฝ่ายวิจัยนานาชาติ นำเสนอข้อค้นพบล่าสุดจากการวิจัยจากทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยเกี่ยวกับกลุ่มคนรุ่นมิลเลนเนี่ยลส์ ในหัวข้อ “ภาวะปกติในอนาคต : ทรรศนะใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนจากกลุ่มคนรุ่นมิลเลนเนี่ยลส์ทั่วโลก” (The Next Normal : An Unprecedented Look At Millennials Worldwide) โดยการบรรยายในครั้งนี้ที่กรุงเทพฯ ถูกจัดขึ้นเป็นพิเศษให้แก่นักการตลาดและบรรดาผู้ให้บริการเพย์ทีวี จากผลการวิจัยล่าสุดนี้ในกลุ่มคนรุ่นมิลเลนเนี่ยลส์กว่า 32 ประเทศทั่วโลก พบว่าโดยส่วนใหญ่แล้วของคนกลุ่มนี้มีความสุขแม้ว่าจะมีความกังวลด้านปัจจัยทางเศรษฐกิจก็ตาม ทั้งนี้ยังพบอีกว่า กลุ่มคนรุ่นมิลเลนเนี่ยลส์ในประเทศไทยมีความเครียดต่ำสุดจากในบรรดา 32 ประเทศที่ได้ทำการสำรวจมา

บรรยายภาพ: คริสเตียน เคอร์ซ (ที่สองจากซ้าย) รองประธานฝ่ายวิจัยนานาชาติ  ร่วมด้วยอะเดอลีน ออง  (ซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร ในทวีปเอเชีย อมฤต สุขวานิช (ที่สามจากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ เอ็มทีวี ไทยแลนด์ และแจ๊สลีน ชุย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายวิจัยจากบริษัท ไวคอม อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย เน็ตเวิรคส์ (VIMN) เอเชีย ร่วมบรรยายและนำเสนอผลการวิจัยล่าสุดจากทั่วโลกในกลุ่มคนรุ่นวิลเลนเนี่ยลส์ ในหัวข้อ “ภาวะปกติในอนาคต : ทรรศนะใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนจากกลุ่มคนรุ่นมิลเลนเนี่ยลส์ทั่วโลก” (The Next Normal : An Unprecedented Look At Millennials Worldwide) ให้แก่นักการตลาดและบรรดาผู้ให้บริการเพย์ทีวีเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

Viacom Unveils Latest Research Study on Millennials

เกี่ยวกับ บริษัท ไวคอม อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย เน็ตเวิรคส์

บริษัท ไวคอม อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย เน็ตเวิรคส์ (VIMN) เป็นหนึ่งในหน่วยงานภายใต้บรรษัทไวคอม (เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ: VIA, VIAB) ซึ่งประกอบด้วยรายการโทรทัศน์ชั้นนำที่มอบความบันเทิงให้อย่างหลากหลาย อาทิ TV, Nickelodeon, Comedy Central, BET, Paramount Channel, VH1, VIVA, COLORS, Game One และ Tr3s : ซึ่งประกอบด้วย MTV, Música y Más รายการโทรทัศน์ต่างๆ ภายใต้การดูแลของไวคอมได้ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลก เข้าถึงผู้ชมกว่า 600 ล้านหลังคาเรือนใน 170 อาณาเขต และให้บริการทั้งสิ้น 37 ภาษาผ่านรายการและช่องโทรทัศน์ต่างๆ ของแต่ละประเทศกว่า 200 รายการ รวมไปถึงสื่อดิจิตัลและโทรทัศน์บนมือถือ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบรรษัทไวคอมและการดำเนินงานในธุรกิจต่างๆ ได้ที่ www.viacom.com และสามารถติดตามข่าวสารได้ผ่านทางบล็อกที่ blog.viacom.com รวมไปถึงทวิตเตอร์ www.twitter.com/Viacom