สายการบินเอทิฮัด เฉลิมฉลองกับการคว้ารางวัล สายการบินที่มีชั้นเฟิร์สคลาสยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัลสกายแทรกซ์

0
263
image_pdfimage_printPrint

สายการบินเอทิฮัด กวาด 3 รางวัลของชั้นเฟิร์สคลาส จากงานสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อะวอร์ดส์ 2012′ (SKYTRAX World Airline Awards 2012)

 

โดยทั้ง 3 รางวัลที่สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้รับเลือก ได้แก่

  • สายการบินที่มีชั้นเฟิร์สคลาสยอดเยี่ยม
  • สายการบินที่มีที่นั่งของชั้นเฟิร์สคลาสยอดเยี่ยม
  • สายการบินที่มีอาหารที่เสิร์ฟบนชั้นเฟิร์สคลาสยอดเยี่ยม

 

สายการบินเอทิฮัด ได้รับรางวัลสายการบินที่มีชั้นเฟิร์สคลาสยอดเยี่ยม เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน และการได้รับรางวัลในครั้งนี้ต่อมาจากความสำเร็จจากครั้งที่ผ่านมาในการได้รับรางวัลสายการบินที่มีชั้นธุรกิจยอดเยี่ยมจากการจัดอันดับของสกายแทร็กซ์ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ยืนยันถึงความพรีเมี่ยมในผลิตภัณฑ์ของสายการบินเอทิฮัด

 

งานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ สกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อะวอร์ดส์ เป็นงานประกาศรางวัลที่ได้รับการยอมรับในอุตสหากรรมการบิน จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ ฟาร์นโบโร่ แอร์โชว์ ประเทศอังกฤษ

 

มร. ปีเตอร์ บาอุมการ์ทเนอร์ หัวหน้าฝ่ายการค้า สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “การที่กวาดทุกรางวัลที่มีอยู่ในงานสกายแทร็กซ์ อะวอร์ดส์ในประเภทชั้นเฟิร์สคลาส ถือเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับสายการบินเอทิฮัด”

 

“งานสกายแทร็กซ์ อะวอร์ดส์ มีชื่อเสียงทั่วโลก สำหรับการแสดงความคิดความเห็นของนักเดินทางนับล้านคน และเรามีความภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์และการบริการระดับพรีเมียมของเราได้รับการพิจารณาให้เป็นที่หนึ่งในอุตสาหกรรม”

 

การลงทุนของสายการบินเอทิฮัดในอุปกรณ์อำนวยความสะดวกบนเครื่องอย่างต่อเนื่อง เป็นผลให้ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกและคำชื่นชมในอุตสาหกรรมการบิน

 

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาสายการบินเอทิฮัดได้รับรางวัลจากสกายแทร็กซ์ อะวอร์ดส์ สำหรับสายการบินที่มีอาหารที่เสิร์ฟบนชั้นธุรกิจยอดเยี่ยม และสำหรับเบาะที่นั่งบุด้วยหนังคุณภาพดีจาก โพลโทรนา เฟรา และถัดมาเป็นการนำเชฟระดับเฟิร์สคลาสมาร่วมรังสรรค์อาหารบนเครื่อง สิ่งเหล่านี้ล้วนส่งผลให้สายการบินสามารถคว้ารางวัลทั้ง 3 รางวัลในประเภทของชั้นเฟิร์สคลาส

 

มร. บาอุมการ์ทเนอร์ กล่าวเพิ่มเติม “เรามีความภูมิใจเป็นอย่างมากในฐานะที่เป็นสายการบินที่มีอายุน้อยที่สุดที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดที่อยู่ในลิสต์รายชื่อสายการบินยอดเยี่ยมที่สกายแทร็กซ์ได้มีกาีรจัดอันดับ”

 

“บรรดานักเดินทางที่มีส่วนร่วมในการทำสำรวจครั้งนี้ ได้ลงคะแนนจากปัจจัยต่างๆที่ได้รับจากประสบการณ์ในการเดินทาง และการยอมรับนี้แสดงถึงความพรีเมียมในนวัตกรรมต่างๆของเราที่ได้ลงทุนไป เพื่อให้เป็นไปตามความคาดหวังของนักเดินทาง ที่ได้ร่วมกันโหวตให้กับเราอีกครั้ง”

 

สำหรับการจัดอันดับของสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อะวอร์ดส์ มาจากการทำสำรวจและรวบรวมผลโหวตมากกว่า 10 เดือน โดยรวบรวมจากบรรดานักเดินทางราว 18 ล้านคน ที่มาจากมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

 

สายการบินเอทิฮัด ได้รับคำชื่นชม ณ งานสกายแทร็กซ์ 2012 สำหรับการนำเสนอการบริการอาหารระดับห้าดาว ที่บริการในสไตล์แบบภัตตาคารที่ให้บริการแก่ผู้โดยสารที่เดินทางบนชั้นเฟิร์สคลาส สิ่งนี้ถือเป็นความสำเร็จผ่านการนำเสนอเชฟบนเครื่องแบบส่วนตัว ที่จะเตรียมอาหารจานพิเศษตามรสชาติที่ผู้โดยสารแต่ละท่านต้องการ

 

มร.เอ็ดเวิร์ด เพลสเต็ด ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสกายแทรกซ์ กล่าวว่า “สายการบินเอทิฮัดยังคงสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง สำหรับรางวัลบนชั้นเฟิร์สคลาส และได้แสดงให้เห็นว่าเป็นผู้นำของตลาดในชั้นเฟิร์สคลาสอย่างแท้จริง การกวาดทั้ง 3 รางวัลในประเภทชั้นเฟิร์สคลาส ถือเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมและเป็นสิ่งที่สะท้อนถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการที่ได้มอบให้แก่ผู้โดยสารที่เดินทางบนชั้นเฟิร์สคลาสอย่างแท้จริง”

 

เชฟระดับเฟิร์สคลาส ถือเป็นส่วนเติมเต็มของผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มของสายการบินเอทิฮัด ผู้ที่ถูกกำหนดให้บริการในชั้นธรุกิจของสายการบิน สำหรับเชฟ และผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม ได้คัดเลือกจากร้านอาหารและโรงแรมระดับท๊อป จากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้มาเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดโปรแกรมด้านการบริการบนเครื่องของสายการบินเอทิฮัด

 

เพื่อเป็นการสนับสนุนจุดมุ่งหมายของสายการบินเอทิฮัดในการนำเสนออาหารบนเครื่องที่มีความสดใหม่ ดีต่อสุขภาพ และรสชาติอันยอดเยี่ยมให้แก่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ ทางสายการบินได้เริ่มเสิร์ฟผลิตภัณฑ์จาก อาบูดาบี ออร์แกนิค ฟาร์ม (Abu Dhabi Organics Farms) ที่เป็นส่วนหนึ่งอยู่ในเมนูเมซูน กริลล์ ที่ใช้เสิร์ฟบนชั้นเฟิร์สคลาส

 

คำบรรยายภาพ: มร. ลี เชฟว รองประธารฝ่ายประสบการณ์ของลูกค้า สายการบินเอทิฮัด (ซ้าย) และ มร. คาลั่ม แลมิ่ง หัวหน้าฝ่ายประสบการณ์ของลูกค้า สายการบินเอทิฮัด (ขวา) ร่วมเฉลิมเฉลิมสำหรับรางวัลสายการบินที่มีชั้นเฟิร์สคลาสยอดเยี่ยม สายการบินที่มีที่นั่งของชั้นเฟิร์สคลาสยอดเยี่ยม สายการบินที่มีอาหารที่เสิร์ฟบนชั้นเฟิร์สคลาสยอดเยี่ยม ที่ได้รับจากงานสกายแทร็กซ์ อะวอร์ดส์ 2012

จบ

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด

สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เริ่มให้บริการครั้งแรกในปีพ.ศ. 2548 จากฐานการบิน ณ สนามบินนานาชาติอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 87 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง แอฟริกา ยุโรป เอเชีย ออสเตรเลีย และอเมริกาเหนือ ด้วยเครื่องบินแอร์บัสและโบอิ้งจำนวน 66 ลำ และอีกกว่า 100 ลำอยู่ในขั้นตอนการสั่งซื้อ ประกอบไปด้วยเครื่องบินโดยสารที่ใหญ่ที่สุดอย่างเครื่อง เอ380 จำนวน 10 ลำ ทั้งนี้สายการบินเอทิฮัดยังได้เข้าลงทุนในสายการบินแอร์เบอร์ลิน สายการบินแอร์ เซเชลส์ สายการบินเวอร์จิ้น ออสเตรเลีย และแอร์ ลินกัส ทั้งนี้สายการบินเอทิฮัดได้เริ่มดำเนินการในประเทศไทยตั้งแต่ปีพ.ศ. 2547 และปัจจุบันได้ดำเนินการบนเส้นทางอาบูดาบี-กรุงเทพจำนวนสามเที่ยวบินต่อวัน โดยให้บริการด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 777-300อีอาร์ ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihad.com

 

 

 

 

 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์โดย:

เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์/ เอกรัตน์ เจนกิจเจริญชัย

บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด

โทร. 0 2260-5820 ต่อ 115  โทรสาร 0 2260-5847-8

 

 

เผยแพร่ข่าวโดย:
Thaimedipr.com

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.