Genius LuxePad i9010 คีย์บอร์ดบลูทูธบางเบาสำหรับ iPad Mini

0
335
image_pdfimage_printPrint

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการใช้งาน iPad Mini ไปกับ LuxePad i9010 คีย์บอร์ดบลูทูธ 3.0 ใหม่ล่าสุดจาก Genius ที่จะนำความสะดวกสบาย ประสิทธิภาพ และความสนุกมาสู่คุณ

LuxePad i9010-3

LuxePad i9010 นั้นมาพร้อมกับการใช้งานแบบปลอดสายเคเบิลเชื่อมต่อ เชื่อมต่อกับ iPad Mini ผ่าน Bluetooth 3.0 ได้อย่างไร้สาย ด้วยปุ่มสไตล์ขากรรไกร ที่ทำให้การพิพม์เป็นไปอย่างราบรื่น และให้ความรู้สึกจาการดีดของคีย์ที่ดี ตลอดจนปุ่มฟังก์ชั่นคีย์กว่า 11 ปุ่มที่สามารถใช้งานเพื่อเข้าใช้ฟีเจอร์ของ iPad ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยเพิ่มความสามารถในการควบคุม และความสนุกในการใช้งานได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังสามารถพกพาไปพร้อมกับ iPad Mini ได้ด้วย clip-n-go คลิปแม่เหล็กที่สามารถติดตัวคีย์บอร์ดเข้ากับ iPad Mini ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ระหว่างการพกพา LuxePad i9010 นั้นจะสามารถสั่งให้ iPad ของคุณสามารถเข้าสู่โหมด sleep หรือปลุกขึ้นมาจากโหมด sleep ได้ทันทีโดยการเปิดและปิดฝา และสามารถใช้งานขาตั้ง เพื่อให้ได้มุมมองการตั้งใช้งานที่เหมาะสม

 

LuxePad i9010 นั้นจะเปลี่ยน iPad mini ของคุณให้กลายเป็นแล็ปท็อป สำหรับการพิมพ์อีเมล และการเล่นเว็บได้อย่างง่ายและรวดเร็วกว่าเดิม

 

ฟีเจอร์สำคัญ

l                  Bluetooth 3.0 Keyboard

l                  ขนาดทำมาสำหรับ iPad Mini โดยเฉพาะ

l                  ขาตั้งอเนกประสงค์

l                  Clip-n-go design สามารถ wake และ sleep เครื่องได้ด้วยการเปิดและปิดฝา

l                  แบตเตอร์รี่ภายในขนาด 310mAh แบบลิเธียม ใช้งานได้นานถึง 180 ชั่วโมง