สัมมนาฟรี“พัฒนาศักยภาพธุรกิจไทยด้วยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เพื่ออุตสาหกรรมการผลิต”

0
350
image_pdfimage_printPrint

งาน “เมทัลเล็กซ์ 2013” จัด ขึ้นภายใต้แนวคิด “The Pride of ASEAN” และเป็นศูนย์รวมเทคโนโลยีการผลิตที่เกี่ยวข้อง ซึ่งผู้เข้าชมงานจะได้พบปะนักอุตสาหกรรมชั้นนำในวงการ พร้อมสร้างเครือข่ายธุรกิจ รวมถึงรับทราบข้อมูลและองค์ความรู้ใหม่ๆ ใน “METALEX Conference” “METALEX NANO Forum” และ “Metallurgy Forum”

ท่านจะได้สัมผัสการทำงานจริงของเทคโนโลยี Computer-aided Engineering หรือ CAE ที่กำลังเป็นที่กล่าวขานในปัจจุบันถึงประสิทธิภาพในการจัดการงานผลิตที่ประหยัดเวลาในการทำงาน และประหยัดต้นทุนในการผลิต ภายในบูธศูนย์บริการปรึกษาการออกแบบและวิศวกรรม (Booth SC25 Hal Super Dome) พร้อมร่วมพูดคุย แบ่งปันประสบการณ์   และรับฟังแนวทางการประยุกต์ใช้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เพื่อพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจ ทั้งในด้านการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การพัฒนากระบวนการออกแบบและผลิต และการบริหารจัดการต้นทุนให้ต่ำที่สุด เพื่อต่อสู้กับประเทศยักษ์ใหญ่ในอาเซียน โดย รศ.ดร. วิโรจน์  ลิ่มตระการ ที่ปรึกษาอาวุโส ศูนย์บริการปรึกษาการออกแบบและวิศวกรรม (DECC) สวทช.

ศูนย์บริการปรึกษาการออกแบบและวิศวกรรม (DECC) ผู้นำเทคโนโลยีภายใต้สังกัด สวทช. และในฐานะผู้สนับสนุนการจัดสัมมนามีความยินดีขอเรียนเชิญท่านผู้มีเกียรติเข้าร่วมสัมมนา โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในงานครั้งนี้

 

Untitled

 

 

กำหนดการสัมมนา

“พัฒนาศักยภาพธุรกิจไทยด้วยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เพื่ออุตสาหกรรมการผลิต

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2556  เวลา 13:00 -15:30 น.

ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา ชั้น 2 ห้อง MR 212

จัดโดย  ศูนย์บริการปรึกษาการออกแบบและวิศวกรรม (DECC)

 

13.00 – 13.30 น.          ลงทะเบียน

13.30 – 14.30 น.          การประยุกต์ใช้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เพื่อพัฒนาขีดความสามารถใน       การแข่งขันของธุรกิจ ทั้งในด้านการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การพัฒนา       กระบวนการออกแบบและผลิต และการบริหารจัดการต้นทุนให้ต่ำที่สุด

14.30 – 15.30 น.          แนวทางการประยุกต์ใช้ซอฟต์แวร์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหาร และการ   พัฒนากระบวนการออกแบบ และผลิตให้มีประสิทธิภาพ ประหยัดเวลาใน       การทำงาน และประหยัดต้นทุน      พร้อมตอบข้อซักถาม และรับบริการ         ปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญในการพัฒนาซอฟต์แวร์ โดยวิทยากร รศ.ดร.วิโรจน์          ลิ่มตระการ ที่ปรึกษาอาวุโส ศูนย์บริการปรึกษาการออกแบบ  และ    วิศวกรรม (DECC) สวทช.

 

คลิ๊กที่นี่  เพื่อลงทะเบียนออนไลน์

กรุณาสำรองที่นั่งภายในวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2556

สอบถามข้อมูล และสำรองที่นั่งฟรี  ติดต่อ คุณนันทัชพร

โทร 0-2564-6310-11 ต่อ 106 e-mail: nantatchaporn@decc.or.th

www.decc.or.th  หรือ  http://www.facebook.com/decc.cae