เวย์ตาน่า รุกหนักไตรมาสสุดท้าย

0
263
image_pdfimage_printPrint

            เวย์ตาน่า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมไทย และผลไม้อบแห้ง ขนมไทยที่ขายดีติดอันดับ เผยแผนการตลาดไตรมาสสุดท้าย ขยายช่องทางจำหน่ายทั่วไทย พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ “ชาอู่หลงทิกวนอิม” ช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

IMG_7850

นายนนทกช ปัญญาปัทม์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวย์ตาน่า จำกัด ผู้ผลิตและ               จัดจำหน่ายขนมไทยแบรนด์ เวย์ตาน่า เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา เวย์ตาน่ามียอดขายเติบโตมากขึ้นถึง 15% พร้อมทั้งยังได้พันธมิตรทางการค้ารายใหญ่เพิ่มขึ้นอีก 2 รายคือ Max Value และTesco Lotus ซึ่งได้เริ่มกระจายสินค้าไปบ้างแล้ว นอกจากนี้ยังเตรียมขยายช่องทางจำหน่ายไปตามจังหวัดท่องเที่ยว เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ของไทยคุณภาพสูงให้แก่นักท่องเที่ยว เปรียบเหมือนตัวแทนของฝากจากกรุงเทพฯ โดยในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่ใกล้เข้ามานี้ เวย์ตาน่า ได้เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ชาอู่หลงทิกวนอิม”  ในชุดกระเช้าของขวัญของ Tops และห้างชั้นนำอื่นๆ

“ ปีที่แล้ว เวย์ตาน่า ประสบความสำเร็จอย่างมาก กับผลิตภัณฑ์ชุดของขวัญ ได้รับความไว้วางใจจากหลายแบรนด์ดัง ให้เป็นตัวแทนส่งคำอวยพรปีใหม่ให้แก่ลูกค้า โดยในปีนี้เราได้คัดสรรสินค้าคุณภาพดีอย่าง ชาอู่หลงทิกวนอิม เป็นชาที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก คัดเฉพาะใบชาชนิดพิเศษ รสชาติและกลิ่นหอมถูกปากคนไทย รับคุณประโยชน์จากใบชาเต็มๆ ให้ลองจิบกับขนมไทยที่ชื่นชอบ พร้อมเปิดตัวในชุดกระเช้าของขวัญจากเวย์ตาน่าที่ Tops ทุกสาขา หรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ได้ที่ www.waydhanar.com ”  นายนนทกช กล่าว

 

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของเวย์ตาน่า มีจำหน่ายที่ The Mall , Villa Market , Tops , Gourmet Market , Black Canyon และ Family Mart โดยในปีที่ผ่านมา เวย์ตาน่า มีแนวโน้มทางการตลาดที่ดีขึ้นกว่าเก่า มีคู่ค้ารายใหม่ๆเพิ่มขึ้นเช่น Max Value และTesco Lotus ทำให้เวย์ตาน่า ก้าวสู่ปีที่ 6 อย่างมั่นคง