“ชา ทไวนิงส์” รังสรรค์ศิลปะแห่งการปรุงชา ผสานช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง กับ “ทไวนิงส์ บับเบิ้ล ลิมิเต็ด อิดิชั่น”

0
295
image_pdfimage_printPrint

 

กรุงเทพฯ – ชา ทไวนิงส์ ต้นตำรับชาอังกฤษที่อยู่คู่กับวัฒนธรรมการดื่มชาของชาวเมืองผู้ดีมากว่า 300 ปี นำเสนองานศิลป์แห่งการปรุงชาครั้งใหม่ “ทไวนิงส์ บับเบิ้ล กิฟต์ เชต ลิมิเต็ด อิดิชั่น”(Twinings Bauble Gift Set Limited Edition) ความลงตัวครั้งสำคัญของการคัดสรรชาสุดพรีเมี่ยมมาปรุงตามแบบฉบับต้นตำรับของทไวนิงส์ พร้อมเรียงร้อยความรื่นรมย์ ความสดใส เพื่อต้อนรับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึง โดยมีให้เลือกสรร 2 รสชาติ 2 สไตล์ มาในกล่องชาดีไซน์สวยทรงลูกบอลกะทัดรัด โดดเด่นด้วยลายเพ้นท์เส้นสีขาวรูปกิ่งก้านไม้พร้อมรูปกาและแก้วชาประดับตามกิ่งไม้สีสันสดใสทั้งสีน้ำเงินและสีแดง

  • “ทไวนิงส์ บับเบิ้ล ลิเคอริซ ออลซอร์ต เอิร์ล เกรย์” (Twinings Bauble Liquorice Allsorts Earl Grey) กล่องสีน้ำเงิน สุนทรีย์แห่งความหอมครั้งใหม่ กับชาเอิร์ล เกรย์ ที่เพิ่มสุนทรียรสของวัตถุดิบที่เป็นส่วนผสมในการปรุงชา อย่าง “ลิเคอริช หรือ ใบชะเอม” ที่มอบความหอมหวาน ชุ่มคอมากยิ่งขึ้น ผสานกลิ่นหอมของผลไม้กลุ่มซิตรัส อาทิ เบอกามอต และเลมอน ที่มอบความสดชื่นเหมาะกับช่วงเวลาแห่งความสุขและรื่นเริง
  • “ทไวนิงส์ บับเบิ้ล จัสมิน เพิร์ล” (Twinings Bauble Jasmine Pearl) กล่องสีแดง ชาสูตรพิเศษที่ใช้ความประณีตตั้งแต่การคัดสรรยอดใบชาเขียวและกลีบของมะลิ ผสานศิลปะการม้วนใบชาและกลีบมะลิด้วยมือเข้าด้วยกัน ให้สุนทรียรสที่หอมหวาน นุ่มละมุน จากยอดอ่อนใบชาเขียว ที่เข้ากันได้ดีกับกลิ่นหอมจากดอกมะลิ ช่วยเติมความผ่อนคลายในช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

image001

พบกับ “ทไวนิงส์ บับเบิ้ล กิฟต์ เชต ลิมิเต็ด อิดิชั่น” ที่พร้อมให้คุณเลือกสรรเป็นของขวัญสุดเอ็กซ์คลูชีฟ   ส่งต่อความสุขได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคากล่องละ 550 บาท ได้ที่ Twinings Tea Boutique ชั้น 1 ด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเซน (Zen) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โทร. 02-613-1230-1 หรือสั่งสินค้าผ่านช็อปออนไลน์ www.twiningsmoment.com  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์สุนทรีย์แห่งการดื่มชาได้ที่ www.facebook.com/TwiningsThailand