สนุกกับการเปลี่ยนสีผมสวยทันใจและง่ายดายด้วย ชวาร์สคอฟ เฟรชไลท์ โฟม

0
588
image_pdfimage_printPrint

ชวาร์สคอฟ (Schwarzkopf) ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เปลี่ยนสีผม และจัดแต่งทรงผม ขอแนะนำโฟมเปลี่ยนสีผมสุดล้ำที่ช่วยคุณเปลี่ยนเฉดสีผมให้สวยดังใจได้อย่างสนุกสนานและง่ายดาย “เฟรชไลท์ โฟม” (Freshlight Foam) ที่ให้สีผมสวยสม่ำเสมอ ทำเองก็ง่ายด้วยนวัตกรรมหัวปั๊มแบบใหม่ที่ให้เนื้อโฟมนุ่มละมุนและบางเบา แต่อยู่ตัวสูง จึงไม่หยดลงไปเปรอะเปื้อนเสื้อผ้าหรือของใช้ ทั้งยังสามารถกระจายตัวทั่วถึงผมทุกส่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพและเปลี่ยนสีผมใหม่ให้คุณได้อย่างอ่อนโยน

 

“เฟรชไลท์ โฟม” มาพร้อมเฉดสีใหม่ล่าสุด 2 เฉดสี ลองเพิ่มเกี่ยวกับ เฉดสีน้ำตาลที่กำลังมาแรงที่ญี่ปุ่น ให้ลุคคลาสสิคคุณหนูๆ อ่อนหวานสดใส ดูน่ารักน่าทนุถนอม คือ น้ำตาลประกายทองแดง (Cream Chiffon) ราคา 349 บาท และน้ำตาลเข้ม (Creamy Cinnamon) ราคา 349 บาท ในสไตล์ที่ไม่ซ้ำแบบใคร นอกจากนี้ “เฟรชไลท์ โฟม” ยังมาพร้อมกับกลิ่นหอมสดชื่นของผลไม้นานาชนิด ให้คุณได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมการเปลี่ยนสีผม

 

สาววัยใสหรือสาวทำงานรุ่นใหม่คนไหนที่อยากมีสีผมสวยล้ำนำแฟชั่นเหมือนตุ๊กตาบลายธ์ “เฟรชไลท์ โฟม” เป็นทางเลือกใหม่ในการเปลี่ยนสีผมอย่างมืออาชีพที่คุณต้องลอง ขณะนี้มีจำหน่ายแล้วตามร้านผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมและความงามชั้นนำทั่วไป