แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ บริษัท แซมฮี โฮเต็ลส์ จำกัด แนะนำแบรนด์แฟร์ฟิลด์ในเอเชีย ด้วยการเปิดโรงแรมแฟร์ฟิลด์ เบงกาลูรู ราชาชินคร

0
324
image_pdfimage_printPrint

ผู้นำด้านอุตสาหกรรมบริการของสหรัฐอเมริกาสนองความต้องการสำหรับภาคส่วนโรงแรมระดับกลางคุณภาพสูงในทวีปเอเชีย

ประเทศไทย – 10 ตุลาคม 2556 – แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (NYSE: MAR) ร่วมกับ บริษัท แซมฮี โฮเต็ลส์ จำกัด ขยายการให้บริการของแบรนด์ในทวีปเอเชียด้วยการเปิดตัวโรงแรมแฟร์ฟิลด์ โดย แมริออท แห่งแรกในเมืองเบงกาลูรู ประเทศอินเดีย แบรนด์แฟร์ฟิลด์เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำในภาคส่วนโรงแรมระดับกลาง โดยมอบการเข้าพักที่คุ้มค่าให้กับแขกด้วยห้องพักที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี และบริการที่เสมอต้นเสมอปลายและไว้วางใจได้

Fairfield_Bangalore_004_R_ST_V1_F -re

ด้วยแรงขับเคลื่อนการเติบโตและการขยายธุรกิจของแมริออทในทวีปเอเชีย ด้วยการเซ็นสัญญาโรงแรม 12 แห่งในประเทศอินเดีย และมีการเซ็นสัญญาโรงแรมอื่นๆ เพิ่มเติมในเนปาล และอินโดยนีเชีย แบรนด์แฟร์ฟิลด์ได้สะท้อนถึงโอกาสสำหรับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในการขยายธุรกิจไปยังสถานที่และตลาดใหม่ๆ ได้เป็นอย่างดี

 

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลให้บริการแบรนด์โรงแรมเกือบ 20 แบรนด์ทั่วโลก โดยมีแบรนด์ที่ให้บริการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 8 แบรนด์ ในขณะนี้ การเปิดตัวแบรนด์แฟร์ฟิลด์ในภูมิภาคนี้ช่วยเพิ่มโอกาสให้บริษัทฯ สามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในแบรนด์โรงแรมนานาชาติระดับกลางได้อย่างมาก

 

มร. ดอน เคลียรี่  ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล  ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “นับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมและตลาดนี้มีความเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์อย่างแฟร์ฟิลด์ แบรนด์นี้มีประวัติด้านการบริการที่ยาวนาน ที่นำเสนอการออกแบบที่แปลกใหม่ในราคาที่ย่อมเยา เมื่อรวมคุณสมบัติสองข้อนี้เข้าด้วยกันแล้วถือเป็นความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ในตลาดหลายแห่งในภูมิภาคนี้”

“ในขณะที่เราได้เห็นผู้คนจำนวนมากมายเลื่อนฐานะขึ้นสู่ระดับกลางในประเทศอินเดียและทวีปเอเชีย แบรนด์แฟร์ฟิลด์แสดงให้เห็นถึงความคุ้มค่าสำหรับนักเดินทางแบบระยะเวลาสั้นๆ ในฐานะที่เป็นโรงแรมที่นำเสนอจุดเริ่มต้นราคาห้องพักของโรงแรมในเครือแมริออท” มร. เคลียรี่ กล่าวเสริม

Fairfield_Bangalore_101_R_ST_F -re

มร. อาชิช จัคอันวาลา กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แซมฮี โฮเต็ลส์ จำกัด กล่าวว่า “แซมฮี มีความยินดีสำหรับการเปิดโรงแรมแฟร์ฟิลด์ โดย แมริออท แห่งแรกในเอเชีย การพัฒนาแบรนด์แฟร์ฟิลด์เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของบริษัทฯ ในการเข้าถึงตลาดที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุด เรามั่นใจว่าการรวมตัวของผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จ ความแข็งแกร่งของแบรนด์ และความสามารถในการบริหารงานของแมริออทจะช่วยสร้างให้        แฟร์ฟิลด์ โดย แมริออทเป็นอีกหนึ่งทางเลือกอันดับต้นๆ ของผู้บริโภคในอินเดีย เรารู้ยินดีอย่างยิ่งที่จะสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจของแบรนด์แฟร์ฟิลด์กับแมริออท”

แบรนด์แฟร์ฟิลด์เปิดตัวขึ้นเมื่อพ.ศ. 2530 ในฐานะโรงแรมราคาย่อมเยาของแมริออทที่มีคุณภาพและความทันสมัย   แมริออทมุ่งมั่นที่จะผลักดันให้แบรนด์แฟร์ฟิลด์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของโรงแรมสำหรับนักเดินทางในระดับกลาง และเป็นโอกาสที่ดีในการพัฒนาสำหรับเจ้าของโรงแรมและแฟรนไชส์ แฟร์ฟิลด์มีโรงแรมในสหรัฐอเมริกา แคนาดา เม็กซิโก และล่าสุดในอินเดียกว่า 715 แห่ง โดยออกแบบมาเพื่อให้บริการแก่แขกที่มาเข้าพักเพื่อการพักผ่อนและธุรกิจ และช่วยให้การเดินทางของแขกไม่ยุ่งยากและประสบความสำเร็จ

 

มร. ชรูติ คานธี บัคลีย์ รองประธานฝ่ายบริหารตราสินค้า (แบรนด์) ทั่วโลก แบรนด์แฟร์ฟิลด์ อินน์ แอนด์ สวีท แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำประสบการณ์ของแบรนด์แฟร์ฟิลด์ที่ไม่เหมือนใครมายังทวีปเอเชีย แบรนด์นี้ได้ตั้งมาตรฐานของการมอบประสบการณ์โรงแรมที่ดีเยี่ยมในราคาที่ย่อมเยา การออกแบบที่ร่วมสมัยและการบริการที่เต็มไปด้วยคุณภาพไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเสมอไป เราได้ทำการศึกษาวิจัยเป็นเวลากว่าหนึ่งปีเพื่อทำความเข้าใจความต้องการของแขกชาวอินเดีย ทั้งในด้านของห้องพัก พื้นที่ส่วนกลาง และการให้บริการด้านอาหารและเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ของแฟร์ฟิลด์ในทวีปเอเชียเป็นผลลัพธ์ที่ได้จากการศึกษาโดยตรง ทำให้เรามั่นใจได้ว่าเราได้ให้บริการผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อนักธุรกิจชาวเอเชียที่มองหาการเดินทางที่คุ้มค่า และแตกต่างจากคู่แข่ง”

 

“เราเชื่อว่าแบรนด์นี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับตลาดอินเดียและประเทศอื่นๆ ในเอเชียที่สุด แฟร์ฟิลด์เติมเต็มช่องว่างที่มีความต้องการสูงในโรงแรมระดับกลางด้วยการออกแบบร่วมสมัย บริการที่เป็นเลิศ และคุณภาพในระดับของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล” มร. ดอน เคลียรี่ กล่าวเสริม

 

โรงแรมแฟร์ฟิลด์ เบงกาลูรู ราชาชินคร ตั้งอยู่ทางใต้ของประเทศอินเดียเปิดให้บริการแล้ว ด้วยห้องพัก 148 ห้อง และห้องอาหาร Kava ที่พร้อมให้บริการอาหารตลอดวัน โดยจะเสิร์ฟเมนูอาหารอินเดียแบบดั้งเดิม พร้อมกับเมนูอาหารแบบตะวันตกอื่นๆ อีกมากมายทั้งในแบบบุฟเฟต์และอาหารตามสั่ง นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีล็อบบี้ที่มีพื้นที่สำหรับบาร์เลานจ์ และ 24/7 มาร์เก็ต ที่ให้บริการขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่ม พื้นที่สำหรับจัดงานเลี้ยงและงานประชุมขนาดใหญ่พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ศูนย์ธุรกิจที่มีอุปกรณ์สำนักงานครบครัน และศูนย์ออกกำลังกาย ตลอดจนสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า