เทสโก้ โลตัส ขานรับนโยบายกระทรวงพาณิชย์ จัดทัพอาหารอาหารเจคุณภาพสูง ราคาต่ำ ช่วยผู้บริโภคประหยัดสุดๆ

0
262
image_pdfimage_printPrint

เทสโก้ โลตัส ขานรับนโยบายกระทรวงพาณิชย์   ช่วยผู้บริโภคประหยัดสุดๆ ด้วยกองทัพสินค้าอาหารเจราคาถูก ทั้งผักผลไม้สด เครื่องปรุงอาหาร อาหารพร้อมปรุง และอาหารปรุงสำเร็จ ที่ไม่เพียงราคาถูกใจ แต่ยังมีคุณภาพสูงอีกด้วย ที่เทสโก้ โลตัสกว่า 1,500 สาขาทั่วประเทศไทย

MoC-caption

 

คุณสลิลลา สีหพันธุ์  รองประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส   กล่าวว่า “ในช่วงเทศกาลกินเจปีนี้  ตลาดมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากผู้บริโภคมีแนวโน้มหันมาให้ความสำคัญกับกระแสการรับประทานอาหารเจเพื่อสุขภาพมากขึ้น   นอกเหนือจากการรับประทานเพื่อการถือศีล ชำระล้างกายวาจาใจ ตามความเชื่อทางศาสนา”

“ดังนั้น ในช่วงเทศกาลสำคัญครั้งนี้ เทสโก้ โลตัส จึงได้จัดเตรียมสินค้าครบครันกว่า 1,000 รายการ ทั้งผักผลไม้สดใหม่  เครื่องปรุงคุณภาพสูงหลากชนิด อาหารพร้อมปรุง และอาหารปรุงสำเร็จ มาจำหน่ายในราคาย่อมเยาว์ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่กำลังอยู่ในช่วงถือศีลกินเจ นอกจากนี้ ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย” อาทิ

  • ·       โปรโมชั่นผักผลไม้ราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท โดยมีผักผลไม้ผลัดเปลี่ยนในแต่ละสัปดาห์ตลอดทั้งเดือน เช่น สุดสัปดาห์นี้ ผักบุ้งจีนและคะน้าสองกำ ราคาเพียง 9 บาท ผักกะหล่ำปลี และฟักทอง ราคาเพียงกิโลกรัมละ 19 บาท
  • ·       อาหารเจพร้อมปรุงหลากหลายเมนูในราคาจูงใจ  อาทิ ชุดสุกี้เจ ราคา 39 บาท   ชุดผัดสปาเก็ตตี้เจ ราคา 35 บาท 
  • ·       เมนูอาหารเจปรุงสำเร็จพร้อมทาน อาทิ  ผักหมี่ซั่ว ราคา 25 บาท 
  • ·       นอกจากนี้ ยังเปิดตัวสินค้าใหม่ อาหารเจแช่เย็นแบรนด์ “เทสโก้ โลตัส อิ่มอิ่ม” เพียงเข้าไมโครเวฟก็อร่อยได้ทันที โดยมีจุดเด่นที่วัตถุดิบคุณภาพสูง ทรงคุณค่าทางโภชนาการ
  • ·       นอกจากนี้ ผู้บริโภคที่จับจ่ายที่เทสโก้ โลตัส ครบตามกำหนด ยังได้รับส่วนลดเพิ่มจากคูปองเงินสด และมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ เช่น รถยนต์ 1 คัน ทุกสัปดาห์ตลอดเดือนตุลาคมนี้อีกด้วย

 

เทศกาลกินเจครั้งนี้ เทสโก้ โลตัส ได้ร่วมสนับสนุนนโยบายของภาครัฐ โดยกระทรวงพาณิชย์ ที่ส่งเสริมให้ห้างค้าปลีกจำหน่ายอาหารคุณภาพในราคาไม่แพงเพื่อช่วยเหลือผู้บริโภค ซึ่งยังเป็นการตอกย้ำนโยบายความเป็นหนึ่งด้านราคาถูกสุดๆของเทสโก้ โลตัสที่มีต่อลูกค้าเสมอมา