มาร์เก็ต แพลน จับมือ เดอะ วอล์ค เนรมิตงาน “ Auto Show Boulevard ”

0
341
image_pdfimage_printPrint

กลับมาอีกครั้ง สำหรับงาน ออโต้ โชว์ บูเลอวาร์ด ( AUTO SHOW BOULEVARD ) หลังตระเวนจัดแสดงตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆทั่วกรุงเทพ ครั้งนี้จับมือ เดอะ วอล์ค (The Walk) เกษตร-นวมินทร์ แหล่งช๊อปปิ้งแหล่งใหม่ สไตล์ยุโรป จัดงานร่วมกัน นำรถยนต์กว่า 23 คัน จาก 10 ค่าย โชว์ตั้งแต่ 16 – 30 ตุลาคมนี้ รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป

Picture 1

ดร.ธวัชชัย ทิวาวรรณวงศ์ ประธานกรรมการบริหาร มาร์เก็ต แพลน เปิดเผยว่า ปัจจุบันการจัดงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับรถยนต์มีอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งงานใหญ่ๆ ที่เป็นที่รู้จักของตลาดก็มีอยู่หลายงาน แต่ช่องว่างของตลาดก็ยังคงมีอยู่ จากการเก็บข้อมูลของบริษัทพบว่า พฤติกรรมการซื้อรถยนต์ของลูกค้าไม่ได้ขึ้นกับฤดูกาลเป็นหลัก มีปัจจัยด้านความพร้อม และความสะดวกของแต่ละบุคคลเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นจำนวนมาก มาร์เก็ต แพลน จึงใช้ช่องว่างนี้ทำตลาด โดยกำหนดโพซิชั่นนิ่งของตัวเองไว้อย่างชัดเจน ในการเป็นผู้จัดงานแสดงรถยนต์ในห้างสรรพสินค้าเท่านั้น โดยที่ผ่านมาได้จัดมาแล้ว 3 ปี จำนวนประมาณ 50 กว่าครั้ง ตามห้างชั้นนำต่างๆ อาทิ เซ็นทรัล ลาดพร้าว เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัล แกรนด์ พระราม 9 เซ็นทรัล บางนา เซ็นทรัล พระราม 3 เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เซ็นทรัล รัตนธิเบศ เมกกะบางนา พาราไดซ์ พาร์ค ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เป็นต้น

ทั้งนี้ ที่เลือก เดอะวอล์ค เนื่องจากเป็นแหล่งช๊อปปิ้งย่านเกษตร-นวมินทร์ ที่อยู่ในทำเลธุรกิจ เป็นแม่เหล็กแห่งใหม่ของกรุงเทพตะวันออก มีสไตล์การตกแต่งเป็นแบบยุโรเปี้ยน สวยหรู ทันสมัย มีสินค้าให้เลือกซื้อมากมายหลายอย่าง กลุ่มลูกค้ามีกำลังซื้อสูง งานแสดงรถยนต์ ออโต้โชว์ บูเลอวาร์ด ในครั้งนี้               ถือเป็นการเปิดเซ็กเมนต์ใหม่ของ เดอะ วอล์ค เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค และเพิ่มความสะดวกสบายในการตัดสินใจเลือกซื้อรถคันใหม่ในราคาพิเศษ

 

 

ในงานจะมีรถยนต์นำเข้าจากหลากหลายยี่ห้อมาร่วมแสดง อาทิ ค่ายรถยุโรป รถยนต์ VOLVO  Range ROVER Audi Ford และค่ายรถยนต์ Porsche มาโชว์ในครั้งนี้ด้วย ส่วนค่ายรถญี่ปุ่น รถยนต์ Honda Mazda Toyota Mitsubishi ต่างก็จัดโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อในงานนี้เท่านั้น จึงอยากเชิญชวนท่านผู้ที่สนใจไม่ควรพลาด

รวมถึงกิจกรรมมากมายภายในงาน สำหรับผู้ที่ชอบฟังดนตรี สบาย ๆ สไตล์ Jazz & Classic             จัดแสดงโดยวงดนตรีจาก Krungthep Light Orchestra (KLO) วันละ 2 รอบ เวลา 13.00 – 13.45 น.            และ 15.00 – 15.45 น. ในวันเสาร์ 19 วันพุธที่ 23 วันเสาร์ที่ 26 และวันอาทิตย์ 27 ตุลาคม 2556                         พร้อมชมชุดลีลาประกอบเพลง ในวันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2556 เวลา 12.00 น.                 และ 14.30 น.

และสำหรับท่านที่ชื่นชอบบทเพลงของ THE BEATLES ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2556               ท่านจะได้พบกับ Special Mini Concert ของวง “THE BEATLENUTS” วงที่เล่นเพลงของเดอะ บีทเทิลส์           ดีที่สุดของเมืองไทย วงที่ได้รับเชิญจากสถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน เป็นตัวแทนของวงดนตรีจากประเทศไทยไปแสดงในงาน “ฉลองวงเดอะ บีทเทิลส์ มีอายุครบ 50 ปี” ที่เมือง Liverpool สหราชอาณาจักร เมื่อปีที่แล้ว โดยเปิดการแสดงทั้งหมด 7 โชว์ ที่ Cavern Club อันเป็นที่กำเนิดของวง THE BEATLES พร้อมกับวงดนตรีรวม 50 วงจากนานาประเทศทั่วโลก

และพร้อมลงทะเบียนรับของที่ระลึกในงานสำหรับผู้เข้าชมงาน