ดรายเพอร์สเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ส่งชุดผลิตภัณฑ์คอมพลีทแคร์บุกตลาดเมืองไทย

0
292
image_pdfimage_printPrint

“ดรายเพอร์ส” เปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ใหม่คอมพลีทแคร์ เพื่อการดูแลอย่างสมบูรณ์จากครอบครัวดรายเพอร์ส
เน้นเป็นผู้นำนวัตกรรมการคิดค้นเพื่อผู้บริโภค เตรียมพร้อมขึ้นแท่นเป็นเบอร์ 2 ในตลาดผ้าอ้อมเด็กไทย

มิสเตอร์บรู๊ซ พินท์คอท เปิดเผยต่ออีกว่าเนื่องจาก จุดแข็งของบริษัทคือการมีทีมพัฒนาและมีแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง ซึ่งมีฐานอยู่ที่ประเทศสวีเดนและมาเลเซียรับผิดชอบดูแลพัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองให้ตรงต่อความต้องการของผู้บริโภคให้ดีที่สุด ดังนั้นทางบริษัทจึงมีความภาคภูมิใจในชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ คอมพลีทแคร์ เพื่อการดูแลอย่างสมบูรณ์ จากครอบครัวดรายเพอร์ส ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป ดรายเพอร์ส ซอฟท์ นวัตกรรมใหม่ด้วยคุณสมบัติ สตูล ล็อค ซิสเต็ม™ ระบบการกักเก็บอุจจาระถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยดูดซับ และกักเก็บอุจจาระไว้ ไม่ให้สัมผัสกับผิวลูกน้อยแรกเกิด ทำให้ผิวของลูกแห้งสบายต่อสุขภาพอนามัย และดรายเพอร์ส วีวี่ดราย แบบเฟล็กซี่-เทป แถบเทปใหม่ช่วยกระชับให้เข้ากับรูปร่างสรีระของลูกน้อย มากขึ้น เพื่อความสบายตัวที่มากกว่าเดิมและสามารถติดซ้ำได้หลายครั้ง แม้ใช้ร่วมก้บแป้งหรือออยล์ และยิ่งไปกว่านั้นคือในบริเวณส่วนด้านบนของผ้าอ้อมที่สัมผัสกับผิวเด็กจะประกอบด้วยสารสกัดธรรมชาติ 4 ชนิดได้แก่ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ คาร์โมไมล์ วิตามินอี และน้ำมันมะกอกที่จะทำให้ผิวเด็กนุ่มชุ่มชื้นพร้อมกับลวดลายที่สวยงามเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ที่อยากจะดูแลลูกน้อยได้อย่างสมบูรณ์แบบและให้ลูกมีสุขภาพผิวที่ดี นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มขนาดคือมีไซส์ S และไซส์ XXL เข้ามาให้เลือก เพื่อให้เหมาะกับขนาดตัวของเด็กในวัยต่างๆกันตั้งแต่เด็กแรกเกิดจนถึงเด็กโตอีกด้วย

ส่วนกลุ่มเป้าหมายคือคุณแม่ซึ่งมีลูกตั้งแต่แรกเกิดจนถึงสามขวบโดยจะเป็นคุณแม่ที่ทันสมัยและต้องการสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกและเพื่อครอบครัว โดยวางตำแหน่งทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อ การตอบโจทย์ในเรื่องการดูแลอย่างสมบูรณ์แบบ “Complete Care” สำหรับผู้บริโภค ที่สำคัญแม้จะมีการเพิ่มในส่วนของเรื่องคุณภาพแต่ราคาก็ยังคงเดิม สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดงานเปิดตัวในครั้งนี้ นอกจากเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในครอบครัวดรายเพอร์สคือ ชุดผลิตภัณฑ์ใหม่ ดรายเพอร์ส คอมพลีทแคร์ เพื่อการดูแลลูกน้อยอย่างสมบูรณ์ออกสู่ตลาดแล้ว ทางบริษัทฯ ต้องการให้ผู้บริโภคทราบว่าเราเป็นบริษัทเจ้าแรกและเจ้าเดียวในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เป็นผู้นำในผลิตภัณฑ์ผลิตกระดาษและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยระดับโลกอีกด้วย บริษัทเชื่อว่าการลงทุนในการสร้างแบรนด์เป็นเรื่องที่สำคัญ ดังนั้นจึงได้มีการใช้งบประมาณในส่วนนี้มาตลอด10 ปีที่ผ่านมาเพื่อเน้นการสร้างแบรนด์ในประเทศไทย ดังนั้นผู้บริโภคจึงรู้จักผลิตภัณฑ์อย่างกว้างขวาง ปัจจุบัน ดรายเพอร์ส จัดเป็นผู้นำตลาดอันดับ 3 ในตลาดผ้าอ้อมเด็กในประเทศไทยและตั้งเป้าในการเป็นผู้นำอันดับ 2 ของตลาดในอนาคต

การจัดงานเปิดตัวจะมีกิจกรรมสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของการรวมตัวของคุณพ่อลูกอ่อนมากที่สุดในประเทศไทยจากทั่วประเทศเพื่อสร้างสถิติครั้งสำคัญในการรวมพลังเปลี่ยนผ้าอ้อมดรายเพอร์สให้ลูกน้อย โดยมีคุณพ่อบรู๊ค ของน้อง “ณดา” และคุณพ่อเคน ห่ง ของน้อง “ทาชิโน่” เป็นผู้นำภารกิจในครั้งนี้ และร่วมหาคำตอบว่าทำไมคุณพ่อจึงอยากเปลี่ยนผ้าอ้อมให้เจ้าตัวเล็กด้วยตัวเอง นอกจากนี้คุณแม่นาเดีย จะมาร่วมค้นหาเรื่องราวน่ารักๆพร้อมแชร์เคล็ดลับการดูแลลูกน้อยแบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมพูดคุยกับเหล่าครอบครัวคนดังทั้งครอบครัวกบ-บรู๊ค ปุณณกันต์ และครอบครัวพลอย ชิดจันทร์ ห่ง ที่จะมาเผยเคล็ดลับการดูแลน้องณดา และน้องทาชิโน่ และยิ่งไปกว่านั้นยังได้อัพเดทความรู้ที่น่าสนใจ รับฟังคำแนะนำดีๆ สำหรับการดูแลลูกน้อยอย่างถูกวิธีจากผู้เชี่ยวชาญด้านกุมารเวช แพทย์หญิงจิตรา วงศ์บุญสิน ที่มาพูดคุยเรื่องการดูแลลูกน้อยอย่างสมบูรณ์ส่งเสริมพัฒนาการเด็กอย่างไร

 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.