“สนุกทีวี” ทุ่มงบ 50 ล้านบาท เปิดตัวช่องรายการภาพยนตร์คุณภาพระดับโลก เอาใจคอหนังทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง

0
506
image_pdfimage_printPrint

 

บริษัท สนุกทีวี แอนด์ มีเดีย จำกัด ทุ่งงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท ส่งช่องรายการ “สนุกทีวี สนุกทั้งวัน” รุกตลาดรายการภาพยนตร์ในไทย จับมือพันธมิตรค่ายหนังชั้นนำระดับโลก พร้อมผนึกกำลังเคเบิลทีวีแถวหน้าของไทย ส่งภาพยนตร์คุณภาพเสิร์ฟตรงถึงบ้านแล้ววันนี้ตลอด 24 ชั่วโมง เน้นเจาะกลุ่มครอบครัวระดับแมส ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด พร้อมชูจุดเด่นด้วยการคัดสรรภาพยนตร์ใหม่หลากหลายแนวเพื่อเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ตั้งเป้ายอดผู้รับชมถึง 10 ล้านคนภายในปี 2556”

 คุณฐิตารีย์

นางสาวฐิตารีย์ ลิ้มรัตนกุลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สนุกทีวี แอนด์ มีเดีย จำกัด กล่าวว่า “บริษัท สนุกทีวี แอนด์ มีเดีย จำกัด เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท เอสทีจี มัลติมีเดีย จำกัด ก่อตั้งขึ้นเพื่อนำเข้าคอนเทนต์ด้านความบันเทิง ได้ฤกษ์เปิดตัวช่องรายการภาพยนตร์ 24 ชั่วโมง “สนุกทีวี สนุกทั้งวัน” ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 50 ล้านบาท ซึ่งประกอบด้วยค่าลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ โฆษณาประชาสัมพันธ์ กิจกรรมการตลาด และโปรดักชั่น  เพื่อเติมเต็มทุกอรรถรสความบันเทิงในการรับชมภาพยนตร์หลายหลายแนวของกลุ่มเป้าหมายทั้ง แอคชั่น คอมเมดี้ โรแมนติก ไซไฟ ดราม่า และการ์ตูนแอนิเมชั่น เป็นต้น โดยคัดสรรภาพยนตร์คุณภาพเยี่ยมจากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก อาทิ โดยมีกลุ่มเป้าหมายทุกเพศ ทุกวัย ทั้งในกรุงเทพฯ และทั่วประเทศ พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายในการรับชมผ่านหลากหลายช่องทางของพันธมิตรเคเบิลทีวีชั้นนำของไทยทั้ง กล่อง PSI ช่อง 115, กล่อง GMMZ ช่อง 52, กล่อง sunbox ช่อง 52 และกล่อง IdeaSat, Infosat, Leotech, ThaiSat ช่อง 37 ทำให้ สนุกทีวี สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด

 

ปัจจุบันผู้บริโภคนิยมรับชมภาพยนตร์ผ่านทางโทรทัศน์ และสื่อออนไลน์เป็นจำนวนมากขึ้น ทำให้การขยายตัวของตลาดธุรกิจช่องรายการภาพยนตร์บันเทิงเติบโตแบบก้าวกระโดด เพื่อเพิ่มทางเลือกและความสะดวกสบายในการรับชมมากยิ่งขึ้น สนุกทีวี จึงได้สรรหาภาพยนตร์สุดฮิต รวมทั้งภาพยนตร์ที่หาชมได้ยากจากทั่วทุกมุมโลกมาให้รับชมกันถึงบ้าน โดยเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาช่องสนุกทีวี ได้เปิดให้รับชมกันอย่างเป็นทางการ ด้วยเวลาเพียงไม่กี่เดือนก็มียอดผู้รับชมกว่า 4 ล้านคน จึงมั่นใจว่าจะสามารถครองใจกลุ่มเป้าหมาย จนเพิ่มยอดผู้รับชมได้ถึง 10 ล้านคน ภายในสิ้นปี 2556 และติดอันดับ 1 ใน 3 ของช่องรายการภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศไทย ภายในปี 2557 อีกด้วย”

 

เต็มอิ่มกับการรับชมภาพยนตร์สุดฮิตตลอด 24 ชั่วโมง ทางช่องสนุกทีวี มันทุกช่วงรายการ อาทิ

–          Cine Buster : แกะกล่องความสนุกกับภาพยนตร์สุดฮอต ที่ขึ้นอันดับภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุด

–          See Saw Scene : มันกับภาพยนตร์คุณภาพที่ได้รับการการันตีความสนุกจากนักวิจารณ์ และคอหนังทั่วโลก

–          Sanook Film : เกาะติดแวดวงภาพยนตร์ไปกับ 2 กูรูหนัง แอ็ดดี้ และแจ็คเล็ก และน้องตุ๊กตา ที่จะพาคุณไปท่องโลกแห่งภาพยนตร์แบบเจาะลึก พร้อมอัพเดทภาพยนตร์ใหม่ที่ไม่ความพลาดสัปดาห์ต่อสัปดาห์

–          Movie Ambassador : พบกับภาพยนตร์ใหม่เกาะกล่องที่พาเหรดมาให้รับชมแบบไม่ซ้ำตลอดทั้งเดือนกับ แม๊พ วงศธร ควันธรรม

 

สามารถรับชมภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบได้แล้ววันนี้ที่ช่องสนุกทีวี ทางกล่องรับสัญญาณดาวเทียม PSI ช่อง 115, กล่อง GMMZ ช่อง 52, กล่อง sunbox ช่อง 52 และกล่อง IdeaSat, Infosat, Leotech, ThaiSat ช่อง 37