ชุดเมนูอาหารกลางวันและสลัดบาร์สุดคุ้ม ที่ห้องอาหารโมโม่ คาเฟ่ แมริออท เอ็กเซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทร วิสต้า

0
300
image_pdfimage_printPrint

ห้องอาหารโมโม่ คาเฟ่ ห้องอาหาสบาย ๆ พร้อมบรรยาศดีๆ ตกแต่งสไตล์โมเดริน์ จัดรายการชุดอาหารกลางวันสุดคุ้ม ซึ่งสามารถเลือกระหว่างสไตล์ ตะวันตก หรือตะวันออก พร้อมด้วยสลัดบาร์ พิซซ่าคอนเนอร์ แบบไม่อั้น ไม่ว่าจะทานกับเพื่อนหรือครอบครัวก็ได้ทั้งนั้น รวมไปถึงสาวๆหนุ่มๆออฟฟิศ ก็สามารถมานั่งทานได้ในช่วงพักกลางวัน

 selected_SET LUNCH OCT

ชุดอาหารกลางวัน ห้องอาหารโมโม่ คาเฟ่  ได้รวมเมนูยอดนิยมของร้านเอาไว้ เช่น ไก่ย่างรมควันเนยกระเทียมเสิร์ฟพร้อมน้ำเกรวี่  สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาเนื้อแกะสไลด์เสิร์ฟพร้อมปอเปี๊ยผักสด ปลาดอรี่ผัดซอเต้ครีมผักขม  และอื่นๆอีกมากมาย และที่ขาดไม่ได้คงเป็นของหวานในแต่ละวัน ซึ่งรวมในเมนู ได้แก่ บานาน่าบานอฟฟี่ ราสเบอรี่ชีสเค้ก หรือจะเลือกเป็นชุดชา กาแฟก็ได้เหมือนกัน

 

อย่าพลาด!  พบกับชุดอาหารกลางวันสุดคุ้ม วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่ 12.00-14.30 น. ในราคา 250 บาท ต่อชุด ตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม 2556 ร้านอาหารโมโม่ คาเฟ่ ตั้งอยู่ที่แมริออท เอ็กเซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทรวิสต้า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร. 0 2343 6789

หรือติดตามข้อมูลข่าวสารทาง www.facebook.com/marriottsathornvista

 

พิเศษ! สำหรับเฟชบุ๊คแฟนเพจง่ายๆเพียงแค่กดไลท์หน้าเพจของทางโรงแรมแล้วแจ้งให้พนักงานทราบ รับส่วนลด 15%ทันที (ราคาดังกล่าวไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 

# # #

 

เกี่ยวกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล  

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ (NYSE: MAR) เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรมชั้นนำของโลก บริหารกิจการมากกว่า 3,700 แห่ง ใน 73 ประเทศและเขตปกครองพิเศษ  มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเบเธสดา มลรัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา รายงานผลประกอบการประจำปี 2554 บริษัทฯ ทำรายได้เป็นจำนวนเงินมากกว่า 12,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลดำเนินงานและบริหารจัดการโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้แบรนด์ทั้งหมด 17 แบรนด์ ได้แก่ ‘แมริออท โฮเต็ลส์ แอนด์ รีสอร์ท’ ‘ริทซ์ คาร์ลตัน’ ‘เจดับบลิว แมริออท’ ‘บุลการี’ ‘เอดิชั่น’ ‘เรเนซองส์’ ‘ออโตกราฟ คอลเลคชั่น’ ‘เอซี โฮเต็ลส์ โดย แมริออท’ ‘คอร์ทยาร์ด’ ‘แฟร์ฟิลด์ อินน์ แอนด์ สวีท’ ‘สปริงฮิลล์ สวีท’ ‘เรซิเดนซ์ อินน์’ ‘ทาวน์เพลส สวีท’ ‘แมริออท เอ็กซ์เซ็คคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์’ ‘แมริออท วาเคชั่น คลับ’ ‘แกรนด์ เรสซิเดนท์ โดย แมริออท’ และ ‘ริทซ์ คาร์ลตัน เดสทิเนชั่น คลับ’ ปัจจุบันบริษัทฯ มีพนักงานประมาณ 300,000 คน  ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในบริษัทที่น่าทำงานมากที่สุดและในการดำเนินธุรกิจยอดเยี่ยมซึ่งตั้งอยู่บนพื้นฐานค่านิยมหลัก 5 ประการ คือ 1.) ทรัพยากรบุคคลเป็นสิ่งสำคัญ 2.) มุ่งสู่ความเป็นเลิศ 3.) ยอมรับการเปลี่ยนแปลง 4.) ดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณธรรม และ 5.) รักษ์โลก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่เว็บไซต์ www.marriott.com และค้นหาข่าวสารเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.marriottnewscenter.com