เปิดตัวผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมแห่งสุดยอดนวัตกรรม “Natural & Easy (เนเชอรัล แอนด์ อีซี่)” สูตรพิเศษ ไร้แอมโมเนีย ปิดผมขาว 100% Schwarzkopf (ชวาร์สคอฟ) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ยิ่งใหญ่ เผยเทรนด์สีผมสุดฮิตพร้อมแบ่งปันประสบการณ์เปลี่ยนสีผมอย่างง่ายดายกับแฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง

0
541
image_pdfimage_printPrint

 

ชวาร์สคอฟ (Schwarzkopf) ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เปลี่ยนสีผม และจัดแต่งทรงผม ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวระดับพรีเมี่ยม “เนเชอรัล แอนด์ อีซี (Natural & Easy)” สูตรพิเศษที่พัฒนามาเพื่อตอบสนองความต้องการของเส้นผมของคนไทยโดยเฉพาะ ปิดผมขาวได้ 100% พร้อมสีที่ติดทนนาน มั่นใจไร้ส่วนผสมที่เป็นแอมโมเนีย กลิ่นไม่ฉุน สูตรอ่อนโยนจึงไม่ทำร้ายเส้นผมและระคายเคืองหนังศีรษะ ชวนลูกค้าและสื่อมวลชนร่วมงานอย่างอบอุ่น พร้อมชมสาธิตการทำสีผมอย่างง่ายดายด้วยตนเอง จากผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับซาลอน ณ เซ็นทรัล เวิลด์

 

ยูจีน อิมม์ (Eugene Imm) ผู้จัดการทั่วไป (G.M. – Country Manager) บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ชวาร์สคอฟ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เปลี่ยนสีผม และจัดแต่งทรงผม ที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 60 ปี ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยี นวัตกรรม และเทคนิคใหม่ ๆ ให้กับวงการเส้นผมมาโดยตลอด โดยผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ใหม่ที่เปิดตัวในวันนี้ เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจจาก ชวาร์สคอฟ ที่ต้องการนำเสนอสิ่งที่ดีให้กับสาวไทยผู้รักเส้นผมทุกคน ที่ต้องการผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่นอกจากตอบโจทย์แล้ว ยังมีความโดดเด่นและพิเศษตามแบบฉบับของ ชวาร์สคอฟ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้การทำสีผมหรือเปลี่ยนสีผมด้วยตนเองเป็นเรื่องง่าย อีกหนึ่งบทพิสูจน์คุณภาพจาก ชวาร์สคอฟ ที่เข้าใจทุกความต้องการของเส้นผมของทุกคน และเราหวังจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมที่จะอยู่ในใจของลูกค้าตลอดไป”

 caption_Natural&Easy launch

เกอด้า เลอชเนอร์ (Gerda Lerchner) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (Marketing Manager) บริษัท เฮงเค็ล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความมั่นใจในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ว่า “แบรนด์ Natural & Easy (เนเชอรัล แอนด์ อีซี่) มีคุณสมบัติโดดเด่น คือ ไม่มีแอมโมเนีย กลิ่นไม่ฉุน และปิดผมขาว 100% ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ปิดผมขาวระดับพรีเมี่ยม สูตรพิเศษที่พัฒนามาเพื่อตอบสนองความต้องการของเส้นผมของคนไทยโดยเฉพาะ ปิดผมขาวได้ 100% พร้อมสีที่ติดทนนาน มั่นใจไร้ส่วนผสมที่เป็นแอมโมเนีย กลิ่นไม่ฉุน สูตรอ่อนโยนจึงไม่ทำร้ายเส้นผมและระคายเคืองหนังศีรษะ นอกจากนี้ยังเสริมคุณค่าบำรุง

 

 

ด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 4 ชนิด ซึ่งจะซึมซาบเข้าบำรุงเส้นผม ป้องกันผมแห้งและแข็งกระด้างทั้งระหว่างทำการเปลี่ยนสีผมและหลังทำ สีสวยติดทน และบำรุงอย่างล้ำลึกไปพร้อมกัน ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ชิ้นล่าสุดนี้จึงเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่ชวาร์สคอฟพร้อมนำเสนอสู่ตลาดเส้นผมอีกครั้ง”

 

“Natural & Easy (เนเชอรัล แอนด์ อีซี่)” มีให้เลือกปิดผมขาว 6 เฉดสี ได้แก่ น้ำตาลเข้ม น้ำตาลมะฮอกกานี น้ำตาลเปลือกมะพร้าว น้ำตาลกลาง ม่วงเข้ม น้ำตาลอ่อน สูตรนี้เหมาะกับผู้ที่ต้องการปิดผมขาวด้วยเฉดสีที่ดูเป็นธรรมชาติ ทั้งยังทำเองได้ง่าย ประหยัดเวลา ผลลัพธ์ที่ได้ คือ สีผมที่สม่ำเสมอ เป็นประกายเงางาม คืนความอ่อนเยาว์สู่คุณ อีกทั้งเสริมคุณค่าบำรุงด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 4 ชนิด ได้แก่ ลิ้นจี่ วอล์ฟเบอรี่ (Wolfberry) โพลีโกนั่ม (Polygonum) และชาเขียว ซึ่งจะซึมซาบเข้าบำรุงเส้นผม ป้องกันผมแห้งและแข็งกระด้างทั้งระหว่างทำการเปลี่ยนสีผมและหลังทำ สีสวยติดทน และบำรุงอย่างล้ำลึกไปพร้อมกัน

 

นอกจากนี้ ภายในงานเปิดตัว Natural & Easy (เนเชอรัล แอนด์ อีซี่) ยังมีแฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง คุณเชอรี่ทิพย์รวี ภู่ไชย จาก Libertish Salon Café ให้เกียรติร่วมสาธิตการทำสีผม พร้อมนางแบบผมที่มาร่วมพิสูจน์เฉดสีจากผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับซาลอนที่สามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยตนเอง

 

พบกับผลิตภัณฑ์ Natural & Easy (เนเชอรัล แอนด์ อีซี่) ได้ตามร้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและความงาม และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ในราคา 399 บาท สอบถามข้อมูลหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-209-8205 และ Facebook: https://www.facebook.com/#!/SchwarzkopfThailand หรือเว็บไซต์ http://www.schwarzkopf.co.th/skth/en/home.html