ซิงเกิ้ล 2 เพลงร่องรอยของดอกไม้ – The LEGO

0
303
image_pdfimage_printPrint

 

the-LEGO-ร่องรอยของดอกไม้

บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด (bansomdej record) พร้อมส่งซิงเกิ้ลที่ 2 ของศิลปิน The LEGO เพลงร่องรอยของดอกไม้ แนวเพลงช้าๆ ซึ้งๆ บาดลึกกินใจ บอกเล่าถึงเรื่องราวของความรัก ความผูกพัน ที่ครั้งหนึ่งเคยหวานซึ้ง แต่ตอนนี้เหลือแค่เพียงร่องรอยของอดีตเท่า­นั้นเอง…….

 

ร่องรอยของดอกไม้ The LEGO [Official Lyrics Video]   http://www.youtube.com/watch?v=LUzcreN295c

 

 

 

เนื้อเพลง ร่องรอยของดอกไม้

Artist : The LEGO
THE LEGO วงดนตรีแนว Folk-Pop ศิลปินเบอร์แรกภายใต้สังกัด “Bansomdej Record”
Executive Producer : ณัฏฐ์ เดชะปัญญา
Producer : เจษฎา หันช่อ ,The LEGO
Co – Producer : ธัญธิตา นีรธัญญ์
Music / Lyrics / : เจษฎา หันช่อ
Executive Public Relation : เกศิณี ศรีประทีป
น.ศ. สาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง บ้านสมเด็จฯ : JJAY»원민
Arrange : The LEGO
Musicians :
เดย์ – วันวิชา ศศิวิมล (Vocal)
ภูมิ – อภิรัตน์ เดชะปัญญา (Guitar)
วิน – กวิน นันทเสรี (Drum)
ออฟ – ญาณพล วิบูลย์วิทยานันท์ (BASS)
Made By : บ้านสมเด็จฯเรคคอร์ด (bansomdej record)
Director : รพี พิเชียรภาคย์
ถามใจตัวเองจนรู้ อยากจะอยู่กับเธอใช้ชีวิตเหมือนวันเมื่อวาน สองคนเดินบนความรักเก็บเกี่ยวจนเป็นความทรงจำมากมายเท่าไหร่ คลื่นเวลามันซัดเรื่องราวให้ผันเปลี่ยน ให้ทางเดินของสองคนแยกจาก พอเวลาผ่านพ้นเรื่องราวนั้นมาเนินนาน และวันนี้ฉันอยากจะย้อนมัน แต่มันเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว ในความรักเรา ดั่งดอกไม้ที่บานได้เพียงหนึ่งครั้งแล้วก็ร่วงหล่นไป ผ่านชีวิต ผ่านเลยเรื่องราว เธอและฉันนั้นเหลือแค่แต่เพียงร่องรอย ว่าในครั้งนึงเคยมีดอกไม้ได้บานในใจเรา

สวยงามเพียงใดดอกไม้ แต่ที่สุดก็คงมีวันที่ต้องร่วงโรยสักวัน  ฉันเธอเคยมีสิ่งนั้น แต่มันจะไม่กินเวลานานๆ ทั้งชีวิตเรา คลื่นเวลามันซัดเรื่องราวให้ผันเปลี่ยน ให้ทางเดินของสองคนแยกจาก พอเวลาผ่านพ้นเรื่องราวนั้นมาเนินนาน และวันนี้ฉันอยากจะย้อนมัน แต่มันเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว ในความรักเรา ดั่งดอกไม้ที่บานได้เพียงหนึ่งครั้งแล้วก็ร่วงหล่นไป ผ่านชีวิต ผ่านเลยเรื่องราว เธอและฉันนั้นเหลือแค่แต่เพียงร่องรอย ว่าในครั้งนึงเคยมีดอกไม้ได้บานในใจเรา

………แต่มันเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว ในความรักเรา ดั่งดอกไม้ที่บานได้เพียงหนึ่งครั้งแล้วก็ร่วงหล่นไป  ผ่านชีวิต ผ่านเลยเรื่องราว เธอและฉันนั้นเหลือแค่แต่เพียงร่องรอยว่าในครั้งนึงเคยมีดอกไม้ได้บานในใจเรา………..