อินฟินิทฯ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ คิวเก่าแลกคิวใหม่ ” ส่งท้ายปี

0
323
image_pdfimage_printPrint

อินฟินิท เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำตลาดสินค้าด้านอิเล็กทรอนิกส์และกลุ่มงานคอมพิวเตอร์ เอาใจลูกค้าเก่า เดินหน้าจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ คิวเก่าแลกคิวใหม่ ” ส่งท้ายปี

IMG_8309

บริษัท อินฟินิท เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำตลาดสินค้าด้านอิเล็กทรอนิกส์และกลุ่มงานคอมพิวเตอร์ เปิดมาแล้ว 15 ปี เดินหน้าจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ คิวเก่าแลกคิวใหม่ ” ส่งท้ายปี  สำหรับลูกค้าเก่า ที่ใช้ระบบคิวอัตโนมัติ (INFINITE Queuing Management System) รุ่น V1&V2 สามารถนำมาแลกซื้อ ระบบคิวอัตโนมัติ รุ่นใหม่ล่าสุด ที่พัฒนาขึ้นมาด้วยเทคโนโลยีใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับระบบงานที่มีผู้ใช้เป็นจำนวนมาก ซึ่งจะทำหน้าที่จัดลำดับคิวให้แก่ผู้ที่เข้ามาติดต่อใช้งานในองค์กรหรือหน่วยงาน โดยระบบมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ช่วยลดต้นทุนให้กับหน่วยงาน พร้อมทั้งเก็บรวบรวมสถิติ และรายงานข้อมูลในการใช้งานได้อีกด้วย

นายมนตรี วรรณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) กล่าวว่า“ ตลอดเวลา 15 ปีที่ผ่านมา    อินฟินิทฯ มีลูกค้าเป็นจำนวนมากที่เลือกใช้สินค้าและบริการของบริษัท โดยเฉพาะ ระบบ คิว ที่เป็นที่นิยมมากทั้งในและต่างประเทศ เราจึงได้พัฒนาประสิทธิภาพของ ระบบคิวอัตโนมัติ (INFINITE Queuing Management System) มาโดยตลอด เพื่อให้ทันต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า และเทคโนโลยีใหม่ที่เกิดขึ้นมาใหม่อยู่ตลอดเวลา ดังนั้น เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ที่ให้ความเชื่อใจในสินค้า และบริการของบริษัทมาโดยตลอด อินฟินิทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษภายใต้แคมเปญ คิวเก่าแลกคิวใหม่ สำหรับลูกค้าเก่าที่ได้จัดซื้อและติดตั้งระบบคิวอัตโนมัติ (INFINITE Queuing Management System) รุ่น V1&V2 ไปก่อนหน้านี้ สามารถนำมาแลกซื้อระบบคิวอัตโนมัติ รุ่นล่าสุด ได้ในราคาพิเศษ

ทั้งนี้ โปรโมชั่น “ คิวเก่าแลกคิวใหม่ ” เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2556 สำหรับลูกค้าเก่า ที่ได้ติดตั้ง ระบบคิวอัตโนมัติ (INFINITE Queuing Management System) รุ่น V1&V2 ไปก่อนหน้านี้ สามารถนำคิวรุ่นเก่า มาแลกซื้อคิวรุ่นล่าสุด ได้ในราคาพิเศษ พื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล จากราคาเดิม 75,000 บาท เหลือเพียง 49,900 บาท ส่วนพื้นที่ต่างจังหวัด เหลือเพียง 59,900 บาท โดยไม่รวมค่ารื้อถอนระบบเก่า และแพ็คเกจค่าบริการรายปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมฝ่ายขายและการตลาด โทร.02-573-4400 ต่อ 403 และ 408 หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.innetweb.com