BIOSTAR เตรียมพร้อมสำหรับเมนบอร์ดซ็อกเก็ต AMD FM2+ ใหม่

0
357
image_pdfimage_printPrint

BIOSTAR ได้เตรียมพร้อมสำหรับเมนบอร์ดซ็อกเก็ตใหม่ AMD FM2+ โดยรอบรับการทำงาน APU Kaveri Series หลังจากที่มีการปรับปรุงใหม่ของ APUs ทั้ง FM2+ และ FM2 ที่จะสามารถใช้งานรร่วมกับเมนบอร์ด FM2+ ในทุกโมเดล อย่างเช่น A88X, A78, A55 chipsets แต่สำหรับ FM2+ APUs เท่านั้นที่จะไม่สามารถใช้งานกับเมนบอร์ด FM2 ได้

biostar

ในขณะที่ AMD CPU บนซ็อกเก็ตเมนบอร์ด AMD FM2+ ใหม่นี้ จะยังใช้งานร่วมซ็อกเก็ต FM2 APUs รุ่นก่อนๆได้ ดังนั้นหากผู้บริโภคยังไม่สามารถหาซื้อหรือเลือกใช้ Kaveri APUs ได้ แต่ยังอยากอัพเกรดเมนบอร์ด BIOSTAR ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม คุณสามารถหาซื้อ BIOSTAR FM2+ Socket ใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับการติดตั้งการใช้งาน APUs รุ่นเก่าได้อย่างเช่น Trinity และ Richland แม้ว่าตัว APUs จะเป็นรุ่นเก่าก็ยังสามารถใช้งานร่วมกับเมนบอร์ดตัวใหม่ได้ เมนบอร์ด BIOSTAR FM2+ APU จะมาแทน BIOSTAR FM2 และมีแผนจะวางตลาดภายในปลายปีนี้แน่นอน

BIOSTAR มีความยินดีและภูมิใจนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆที่ได้ถูกพัฒนาลงบนเมนบอร์ดในด้านขุมพลังของเสียงที่คุณสามารถมีและเลือกใช้ภายในบ้านของคุณได้

จุดเด่นหลักของ BIOSTAR

Audio power คือส่วนสำคัญสำหรับคุณภาพเสียง. เครื่องเสียงขั้นนำส่วนใหญ่จะมีการแยก power supply สำหรับภาคจ่ายเสียงแบบ analog และ digital signal เพื่อให้มีความสามารถในการให้เสียงที่ดีและมีคุณภาพ BIOSTAR Hi-Fi Power technology มีการเพิ่มภาคจ่ายไฟพิเศษสำหรับระบบเสียง เพื่อลดสัญญาณรบกวน เพื่อให้ได้เสียงที่บริสุทธิที่สุด
Hi-Fi Ground คือวงจรสกัดสัญญาณรบกวนสำหรับภาคเสียง การออกแบบวงจร noise- blocking multi-layer สามารถแยกสัญญาณ analog audio จากแหล่งกำเนิดแบบ digital ได้. การออกแบบวงจรนี้ มีความเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเสียงที่มีคมชัด และ มีรายละเอียดสูงที่เรียกกันว่า high fidelity sound.

 

Hi-Fi AMP – ตัวให้เสียงแบบ Built-in สามารถขับเสียงจาก headphone เกิน 100dB รองรับคลื่นความถี่ที่กว้างกว่า ด้วยเสียงรบกวนที่ต่ำ ทำให้เพลิดเพลินกับการเล่นเกมส์หรือดูหนังได้อย่างเต็มที่ไม่มีสะดุด
Smart EAR คือ software ให้คุณปรับเสียงได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถเพิ่มหรือลดความต้านทาน impedance setting (Low/High Gain) เพื่อเพิ่มความสามรถของ headphone ของคุณ
Hi-Fi Resistor – Metal-oxide film resistors ทำมาจากmetal oxide เช่นดีบุก คุณสมับติคือ มีความเสถียรมากกว่า metal film resistor ทั่วไป และมีความคงทนสูงมาก
Hi-Fi Cap BIOSTAR Hi-Fi series motherboards มาพร้อม ‘Non-Polarized Electrolysis Electric audio capacitors’ คุณภาพสูง แยกอิสระสำหรับทุก audio channel. audio capacitors ดังกล่าวช่วยลดสัญญาณรบกวน ลดอาการแตกพร่า และรองรับย่านความถี่ที่กว้าง ทั้งหมดเพื่อคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม

 

Hi-Fi 110dB+ – มาพร้อม Codec คุณภาพสูงและครอบ EMI Shield เพื่อป้องกันสัญญาณรบกวนอีกชั้นหนึ่ง ส่งผลให้สามารถขับเสียงแบบ Signal-to-noise ratio (SNR)ได้ในระดับ 110dB
SmartSpeedLAN – SmartSpeedLAN เป็นโปรแกรมฟรีที่ช่วยแสดงและจัดการระบบเครือข่าย PC ของคุณ ด้วยการแสดงผลการใช้งานที่ง่ายของ GUI ที่ยอมให้คุณได้เลือกประเภทการส่งข้อมูลผ่านเครือข่ายที่แตกต่างกัน ประกอบด้วย การเล่นเกม, สตรีมมิ่ง, การติดต่อสื่อหาร หรือท่องเว็บไซต์ คุณยังสามารถปรับแต่งโปรแกรมเฉพาะเจาะจงและเลือกบล็อกในการใช้ความสำคัญได้ SmartSpeedLAN สามารถจัดการกับคุณสมบัติและตัวเลือกเหล่านี้ได้อย่างอัตโนมัติในการใช้งานเครือข่ายที่ชาญฉลาด เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ออนไลน์อย่างดีที่สุด
USB 3.0 ประสบการณ์ใหม่ที่ช่วยให้คุณสามารถโอนถ่ายข้อมูลได้สูงถึง 5Gbps บนอินเตอร์เฟส USB 3.0 ที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และมีความเร็วที่เหนือกว่า USB 2.0 ถึง 10 เท่า

 

100% Solid Caps – ด้วยเทคโนโลยีของ BIOSTAR – ตัว capacitor ทั้งหมดได้ถูกแทนที่ด้วย Solid Capacitor 100% ที่จะมีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่าเดิม เพื่อมอบความทนทานและเสถียรภาพสำหรับผู้ใช้อย่างคุมค่า
BIO-Remote 2 – BIO-Remote2 Technology ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับความบันเทิง Home Theater ที่ดีกว่าเดิมผ่านการเชื่อมต่อมือถือระบบ Android หรือ Apple ผ่านการเข้าถึงและควบคุมระยะไกลของ PC ฟีเจอร์นี้ยอมให้สมาร์ทดีไวซ์ได้มีฟังก์ชั่นอัจฉริยะในการควบคุมระยะไกล BIO-Remote 2 ยังประกอบด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานของ MousePad และการนำเสนอ Power Point ได้
Charger Booster ช่วยให้ผู้บริโภคที่ใช้อุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ เช่น แท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน, iPad, iPhone และอื่นๆ สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้โดยไม่จำเป็นต้องเปิดเครื่อง ผ่านการเชื่อมต่ออินเตอร์เฟส USB ที่สามารถชาร์จเร็วขึ้นถึง 42%
Blu-ray Audio อัพเกรดประสิทธิภาพระบบเสียงแบบง่ายๆเพียงเป็นเมนบอร์ด BIOSTAR ก็สนับสนุนเสียง DRM แบบ Blu-ray (compatible driver/software) และมอบประสบการณ์ของเสียงที่มีคุณภาพมากขึ้นจากปกติ 16 bit/ 48KHz เป็น 24 bit/ 192KHz เพื่อเติมเต็มสุดยอดคุณภาพในระดับ Blu-Ray Audio ของคุณ

 

คุณสมบัติ BIOSTAR BIOS

UEFI BIOS – Unified Extensible Firmware Interface (UEFI) เป็นอินเตอร์เฟสเฟรมเวิร์คที่ช่วยให้คุณสามารถใช้งาน BIOS ได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการปรับเปลี่ยนและเพิ่มความทันสมัยให้ใช้งานง่ายสำหรับการแสดงผลภาพกราฟิก UEFI ยังมาพร้อมการไอคอนที่ช่วยนำงานให้คุณสามารถปรับแต่งได้อย่างตรงความต้องการ
BIO-Flasher – ความสามารถในการอัพเกรด BIOS ผ่านไดร์ฟ USB ก่อนที่จะเข้าสู่ระบบปฏิบัติการ BIO-Flasher เป็นอุปกรณ์อัพเดท BIOS ที่สะดวก เพียงแค่เปิดการใช้งานอุปกรณ์นี้และเชื่อมต่อ BIOS กับ ไดร์ฟ USB ก่อนที่จะเข้า OS คุณก็จะสามารถอัพเดท BIOS ของคุณได้ง่ายเพียงแค่ไม่กี่คลิ๊กเท่านั้น

 

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://www.biostar.com.tw/app/en/event/hifi/index.htm

 

เกี่ยวกับบริษัท BIOSTAR MICROTECH INT’L

BIOSTAR GROUP เริ่มก่อตั้งในปี 1986 และกลายเป็นผู้ผลิตเมนบอร์ดรายใหญ่ในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ ด้วยทรัพยากรที่แข็งแกร่งทั้งโครงสร้างองค์กรและผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์และพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง BIOSTAR มีความตั้งใจที่จะพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และเสริมเทคโนโลยีที่ทันสมัยลงไปในทุกผลิตภัณฑ์

ในด้านการผลิตเมนบอร์ดคุณภาพ BIOSTAR ยังได้สร้างระบบ mini-PC ในรุ่น iDEQ series ที่เป็นเทรนใหม่สำหรับอนาคตและผลิตภัณฑ์ IA ด้วยสายการผลิตที่กว้าง ทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ได้ตรงตามความต้องการ BIOSTAR มีความภูมิและยินดีนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในความคุ้มค่าที่สุดในอุตสาหกรรม