BIOSTAR จัดเต็มเอาใจยูสเซอร์กับงาน Hi-Fi Cup พร้อมให้สัมผัสระบบเสียงคุณภาพบนเมนบอร์ด Hi-Fi Series

0
652
image_pdfimage_printPrint

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2556 ณ ประเทศไทย, กรุงเทพฯ – BIOSTAR หนึ่งในผู้ผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ดและ Embedded/IPC โซลูชั่นระดับโลก ได้จัดกิจกรรม Hi-Fi Cup ที่ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ เพื่อให้ยูสเซอร์ได้สัมผัสประสบการณ์จากเมนบอร์ดในรุ่น Hi-Fi Series ที่มีความโดดเด่นด้านระบบเสียงคุณภาพระดับ High-End

BIOSTAR_Hi-Fi_CUP(1)

กิจกรรมครั้งนี้ได้รับความสนใจจากยูสเซอร์และผู้คนที่เดินผ่านไปมาเป็นอย่างมาก โดยไฮไลท์ภายในงานได้จัดแสดงเมนบอร์ด BIOSTAR Hi-Fi Z87X 3D ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Hi-Fi เพื่อให้ผู้ใช้ได้ประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ ฟังเพลงและเล่นเกมที่มีอรรถรสที่เพิ่มมากขึ้น โดยโมเดล Hi-Fi Z87X 3D เป็นเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดที่รองรับการทำงานโปรเซสเซอร์ 4th Generation Intel Core ในตระกูล Haswell

นอกจากนี้ ภายในงานได้มีการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับผู้ที่สนใจเมนบอร์ด BIOSTAR ในรุ่น A85W, B85S3+, A55S3 และ H61S3 สามารถเลือกซื้อได้ในราคาสุดพิเศษกับร้านค้าที่ร่วมรายการ ที่สำคัญ ภายในบูท BIOSTAR Hi-Fi Cup ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมสนุกพร้อมชิ่งของรางวัลมากมาย ประกอบด้วย BIOSTAR Hi-Fi Z87X 3D, Headset iDEQ N10, T-Shirt, Mouse pad, Cap เป็นต้น