สนุกดอทคอมส่งมอบประสบการณ์ผู้ประกาศข่าว ผ่านกิจกรรมเวิร์คช็อปในโครงการ Sanook! See U

0
316
image_pdfimage_printPrint

เมื่อวันที่ 7-8 กันยายนที่ผ่านมา สนุกดอทคอม (www.sanook.com) เว็บไซต์ให้บริการข้อมูลข่าวสารและสาระบันเทิงชั้นนำของประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปให้กับผู้ผ่านเข้ารอบแรกในโครงการSanook! See U” การประกวดค้นหา Smart Reporter เพื่อก้าวมาเป็นนักข่าวมืออาชีพรุ่นใหม่ ใน 5 สาขา ได้แก่ Sanook! News, Sanook! Beauty, Sanook! Entertainment, Sanook! Hi Tech และ Sanook! Men โดยวันแรกผู้เข้าแข่งขันได้ฝึกฝนทักษะด้านการสื่อสาร และเติมเต็มความมั่นใจพร้อมพัฒนาบุคลิกภาพด้านการแสดงออก โดย ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต ผู้ช่วยรองประธานบริหารฝ่ายเนื้อหาและพัฒนาธุรกิจ บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด มาแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับสื่อใหม่ (New Media) และแนะนำให้ผู้แข่งขันได้รับรู้ถึงขั้นตอนการผลิตเนื้อหาเพื่อขึ้นในเว็บไซต์สนุกดอทคอม ต่อด้วยวิทยากรจากนิตยสาร Mix Magazine ที่มาให้ความรู้ในเรื่องของขั้นตอนต่างๆ ในการจัดทำนิตยสาร รวมทั้งผู้เข้าแข่งขันยังได้ร่วมเวิร์คช็อปในสถานที่จริงกับสถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์ โดยมีบรรณาธิการบริหารและผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์มากประสบการณ์หลายท่าน ร่วมให้ความรู้กับผู้เข้าแข่งขันเกี่ยวกับวิธีการทำข่าว พร้อมมอบประสบการณ์ในการฝึกเป็นผู้ประกาศข่าวในกิจกรรมนี้ด้วย นอกจากนั้นผู้เข้าแข่งขันยังได้ร่วมสนุกรับของรางวัลสุดน่ารักจาก WeChat โซเชียลแอพพลิเคชันสุดฮิต ผ่านฟีเจอร์ Shake, People Nearby และ Hold together ช่วยให้ทุกคนได้เพิ่มเพื่อนใหม่ความสนใจเดียวกันและติดต่อกันได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยใช้ฟีเจอร์ Group Chat ของ WeChat เป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารแลกเปลี่ยนข้อมูลกันอีกทางหนึ่ง

 

Sanook See U 4

 

มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันทั้ง 17 คนในรอบสุดท้าย ว่าใครคือ 6 ผู้โชคดีที่จะได้เป็น Sanook! Smart Reporter โดยคุณก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งในคณะกรรมการได้ เพียงแค่โหวตคลิปวิดีโอของผู้เข้าแข่งขันที่เพื่อนๆ ชื่นชอบได้ที่ www.sanook.com/seeu และเชียร์เกาะติดขอบเวทีในวันที่ 20 กันยายน 2556 ณ Siam Discovery พร้อมชมคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินชื่อดังวง Tattoo Colour และ Summer Stop ฟรี! อย่าพลาด! มาร่วมเชียร์และแบ่งปันความสนุกไปพร้อมๆ กัน

 

เกี่ยวกับบริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด
บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์ สนุกดอทคอม (www.sanook.com) ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2541 แบ่งกลุ่มธุรกิจหลักออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มธุรกิจเนื้อหาและบริการ (Content & Services) และกลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซ (E-Commerce)

–       กลุ่มธุรกิจเนื้อหาและบริการ ประกอบไปด้วย ข้อมูลข่าวสารและสาระบันเทิง (Infotainment content), ชุมชนออนไลน์และบริการออนไลน์ (Online community & services) บริการด้านมือถือ (Mobile application & Mobile content download) และ บริการโฆษณาออนไลน์สำหรับธุรกิจ (Online Advertising for businesses)

–       กลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ให้บริการเว็บไซต์แหล่งรวมประกาศซื้อ-ขาย สินค้าและบริการออนไลน์ dealfish.co.th