Genius จัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล ในตระกูล GX Gaming Series และอุปกรณ์ต่อพ่วงแบบไฮบริดในงาน IFA 2013 บูท #111, Hall 17 เบอร์ลิน เยอรมนี

0
269
image_pdfimage_printPrint

27 สิงหาคม 2013 ไทเป ไต้หวัน – วันนี้ Genius ได้ประกาศเข้าร่วมการจัดแสดงสินค้าในงาน IFA 2013 ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน ถึง 11 กันยายน 2013 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี โดย Genius ขอเชิญชวนผู้เข้าชมงาน IFA เข้าชมบูทของ Genius ที่ #111, Hall17 และเข้าสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆกับผลิตภัณฑ์ล่าสุดจาก Genius

©ø¬ÕÁܽШç

ผลิตภัณฑ์ที่ชนะรางวัลในตระกูล GX Gaming Series ได้แก่ Manticore Keyboard และ Zabius Headset

Genius จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ในตระกูล GX Gaming series โดยผลิตภัณฑ์แรกคือ Manticore คีย์บอร์ดสำหรับการเล่นเกมที่ได้รับรางวัล d&i จากงาน COMPUTEX 2013 ด้วยปุ่มกดที่ให้สัมผัสแบบแมคคานิคัล และอย่างที่สองคือ Zabius ชุด Headset สำหรับการเล่นเกมที่รองรับการทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์ PC, Mac, PS3 และ Xbox 360 โดย Genius จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลทั้งจาก CES 2013 Innovation Award และ COMPUTEX d&i อย่าง Gila เมาส์สำหรับการเล่นเกม และผลิตภัณฑ์ในตระกูล GX Gaming Series ทั้งหมด

 

อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์สร้างสรรค์ให้เลือกมากมาย

Genius ได้รับการยอมรับในเรื่องของการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ ให้รวมเอาฟังก์ชั่นการทำงานของอุปกรณ์หลายๆอย่างเข้าด้วยกัน ให้เป็นอุปกรณ์ที่มีความกระทัดรัด สำหรับการใช้งานที่สะดวกสบาย และเพื่อเป็นการสานต่อเทรนด์ในการสร้างสรรค์ในแนวทางนี้ Genius จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ไฮบริดต่างๆที่บูท

 

ผลิตภัณฑ์ในไลน์จะประกอบไปด้วยอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ไม่ว่าจะเป็น TRANSBar ลำโพงบลูทูธ 2.1 ขนาดพกพาที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานร่วมกับแท็บเล็ต

 

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เมาส์สำหรับคอมพิวเตอร์มาจัดแสดงเช่น

©  Cam Mouse เมาส์ที่มาพร้อมกับกล้องในตัวสำหรับการสแกน QR Code และสามารถอัพโหลดภาพได้ในทันที

©  Energy Mouse เมาส์ไร้สายที่สามารถใช้งานเป็น Power Bank ในตัวด้วยแบตเตอร์รี่แบบ Lithium Polymer ขนาด 2700mAh สำหรับชาร์จอุปกรณ์โมบายต่างๆ

©  Speaker Keyboard คีย์บอร์ดดีไซน์เรียบหรูพร้อมกำลำโพงแบบ 2.1 ในตัว สำหรับการเพิ่มความสามารถในการเล่นเสียงให้กับพีซี หรืออุปกรณ์โมบาย

©  Traveller D6600 เมาส์ไร้สายที่จะให้ผู้ใช้สามารถสลับการควบคุมเมาส์ระหว่างคอมพิวเตอร์สองเครื่องได้ด้วยการกดปุ่ม

 

IFA เป็นโอกาสที่ดีในการจัดแสดงเทคโนโลยีในโลกของคอนซูเมอร์อิเลกทรอนิกส์สำหรับฝั่งยุโรป Genius นั้นภูมิใจที่จะเข้าร่วมและแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดแก่ผู้เข้าชมงานและผู้สื่อข่าว ที่ #111 Hall17 กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Genius เข้าชมได้ที่ www.geniusnet.com

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ GX Gaming Series เข้าชมได้ที่ www.gx-gaming.com

 

เกี่ยวกับ Genius

Genius เป็นแบรนด์ผู้นำในด้านการผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ สร้างสรรค์โดย KYE System Corp. ในปี 1983 Genius มีผลิตภัณฑ์สำหรับพีซี โทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ตที่ครบครัน ที่รวมถึงเมาส์ คีย์บอร์ด แท็บเล็ตสำหรับเขียนภาพกราฟฟิค ปากกาทัช เพาเวอร์แบงค์ เว็บแคม ลำโพง ชุดหูฟัง ไมโครโฟน กระเป๋า และอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมภายใต้แบรนด์ GX Gaming Series อุปกรณ์คอนซูเมอร์อิเลกทรอนิกส์ของ Genius ประกอบไปด้วยกล้องดิจิตอล กล้องวีดีโอดิจิตอล กล้องวีดีโอดิจิตอลสำหรับติดรถยนต์ และโปรเจคเตอร์ โดยตั้งแต่ปี 2005 เป็นเวลากว่า 6ปี ที่ Genius ได้รับการยอมรับให้เป็นแบรนด์สากลติดอันดับ 1 ใน 20 จากไต้หวัน และได้รับรางวัลระดับนานาชาติอย่าง IF, Red Dot, CES, CeBIT และอื่นๆอีกมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Genius เข้าชมได้ที่ www.geniusnet.com และรายละเอียดเพื่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ GX Gaming Series เข้าชมได้ที่ www.gx-gaming.com และโปรไฟล์ของบริษัทใน youtube ที่ http://www.youtube.com/watch?v=xyaWkIDodxI.