ตงฟง มอเตอร์ส ผงาดสู่อีสาน เตรียมพาแคมเปญ “ก้าวสู่ปีที่5” แจกรถฟรี ขอบคุณลูกค้าที่อุบลราชธานี

0
395
image_pdfimage_printPrint

tsk (2)

นายพิทยา ธนาดํารงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็กจากประเทศจีน เปิดเผยว่า ยอดขายรถมินิทรั๊คในต่างจังหวัด มีการเติบโต สูงขึ้นมาก เนื่องจากผู้ประกอบการในต่างจังหวัดให้ความสนใจในเรื่องของการประหยัดต้นทุนทางด้านการขนส่งมากขึ้น จึงพร้อมเดินหน้าขอบคุณลูกค้ากับแคมเปญ “ก้าวสู่ปีที่ 5 กับตงฟง มอเตอร์ส” ณ บิ๊กซี จังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 13 -15 กันยายน 2556  

tsk (1)

“จากภาพรวมตลาดรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ หรือรถกระบะขนาด 1 ตันในช่วงครึ่งปีแรก มียอดขายทั้งตลาดอยู่ที่ 352,051 คัน ซึ่งเพิ่มขึ้น 36.7%  เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว สำหรับ ตงฟง มอเตอร์ส มีการเติบโตขึ้นถึง 50 %   โดยมียอดขายอยู่ที่ 1,500 คัน ซึ่งพบว่าสัดส่วนยอดขายที่มาจากภาคอีสานสูงที่สุดจากทั่วประเทศ นับเป็น 40% ของยอดขายทั้งหมด และจังหวัดที่ทำยอดขายมากที่สุดของภาคอีสานคือจังหวัดอุบลราชธานีมียอดขายคิดเป็น 16% ของทั้งภาค ดังนั้น ตงฟง มอเตอร์ส จึงได้รุกจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายที่จังหวัดอุบลราชธานีนี้ เนื่องจากว่าดีลเลอร์ที่นี่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน แต่มียอดขายที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และได้รับการจัดอันดับว่าเป็นหนึ่งในดีลเลอร์เกรด A ของตงฟง มอเตอร์ส ซึ่งนอกจากจะเป็นการขอบคุณลูกค้าในอุบลราชธานีที่ให้การสนับสนุนอย่างดีแล้ว เราคาดว่าเป็นโอกาสที่ดีในการดึงดูดลูกค้าฐานใหม่ๆ ที่กำลังมองหารถเชิงพาณิชย์สำหรับทำธุรกิจขนาดย่อม และสนใจรถมินิทรั๊คเป็นทุนเดิม

ภายในงานลูกค้าและผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้พบกับกล่องยักษ์บรรจุรถมินิทรั๊ค (Mini Truck) จากแคมเปญ “ก้าวสู่ปีที่ 5 กับตงฟง มอเตอร์ส” โดยเปิดให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้ทายสมรรถนะในการบรรทุกน้ำหนักของรถตงฟง มินิทรั๊ค (Mini Truck)   เพียงแค่กดปุ่มตัวเลข 5 หลัก ซึ่งหากผู้ร่วมกิจกรรมทายน้ำหนักได้ถูกต้อง ก็จะได้รับรถตงฟงมินิทรั๊ค(Mini Truck) รุ่น 1.3ไปเลยฟรีๆ  ซึ่งกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 -15กันยายน 2556  ณ บิ๊กซี อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี

 

ด้านนายฉัตรชัย  จึงวิมุติพันธ์ ผู้จัดจำหน่าย ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อุบลราชธานี กล่าวว่า หลังเปิดให้บริการ มาประมาณ 1 ปี เราได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มค้า ทั้งจากผู้ประกอบการในภาคธุรกิจต่างๆ ซึ่งรถมินิทรั๊ค  มียอดขายดีเป็นอันดับต้นๆ  รองลงมา คือ รถุร่นมินิแวน ซึ่งกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอี และชาวสวน ชาวไร่  เนื่องจากคุณสมบัติและราคาของ รถมินิทรั๊ค ตงฟง ยังเป็นที่ดึงดูดใจ และตอบโจทย์สำหรับชาวสวน ชาวไร่ และผู้ประกอบธุรกิจขนาดเล็กถึงปานกลางที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากผู้ประกอบการมองเห็นความคุ้มค่า ความคล่องตัวในการขนส่ง และการคืนทุนที่เร็ว รวมทั้งบางรายยังนำรถไปดัดแปลงเพื่อทำธุรกิจบนรถโดยไม่ต้องมีหน้าร้าน ไม่ต้องเช่าพื้นที่ ทำให้เกิดความสะดวกในการเคลื่อนย้ายไปที่ต่างๆได้อย่างรวดเร็ว

เตรียมพบกับกิจกรรมการแจกรถฟรี ของแคมเปญ “ก้าวสู่ปีที่ 5 กับตงฟง มอเตอร์ส” ได้ที่ บิ๊กซี จังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 13 -15 กันยายน 2556  

**************************

เกี่ยวกับ ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย)

บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 ซึ่งเป็นตัวแทนรถยนต์ตงฟง จากค่ายรถยนต์ระดับแนวหน้า ที่มียอดการผลิตเป็นอันดับ 2 ของสาธารณรัฐประชาชนจีน ทำหน้าที่ผลิตและจำหน่ายรถตงฟง บริหารเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายกว่า 45 แห่งทั่วประเทศ ดำเนินงานการตลาด และบริหารการบริการหลังการจำหน่ายสู่ความเป็นเลิศ ให้กับรถยนต์ของตงฟงทุกคันในประเทศไทย   ในปี 2553  บริษัทฯได้มีการลงทุนร่วมกับ  ดี เอฟ เอส เค มอเตอร์ส หรือ ตงฟง เสี่ยวคัง (ประเทศจีน) ตั้งโรงงานผลิต และประกอบชิ้นส่วนรถยนต์ของ ตงฟง ในประเทศไทย เพื่อการจำหน่ายภายในประเทศและส่งออกในภูมิภาคอาเซีย(AEC)  โดยปัจจุบันมียอดจำหน่ายในตลาดไทยแล้วกว่า 5,000 คัน ประกอบด้วยมินิทรั๊ค 2 รุ่น ขนาดเครื่องยนต์ 1,100 CC และ 1,300 CC, มินิแวน รถตู้เพื่อการพาณิชย์ 2 รุ่น ขนาดเครื่องยนต์ 1,100 CC และ 1,300 CC และรถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รุ่น V27  ขนาดเครื่องยนต์ 1,300 CC ทุกรุ่นใช้เบนซินและ LPG ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Hotline :02-3058513, 1-401-555-222 พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอด 24 ชั่วโมง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-978-5640 แฟกซ์ 02-978-5648-49

คุณอภินทร์รตีพร อินทรพิมล (โอ๋) 083-987-7071

Website : http://www.dongfeng.co.th/   Facebook : https://www.facebook.com/DFSK.Thailand