Agoda.com เสนอดีลโรงแรมสุดพิเศษสำหรับทริปหน้าร้อนสุดชิคในปารีส

0
930
image_pdfimage_printPrint

สิงคโปร์ (4 กันยายน 2556) – Agoda.com บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ชั้นนำของเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของเครือ Priceline.com (Nasdaq: PCLN) เสนอลิสต์โรงแรมในปารีสร่วมส่งท้ายหน้าร้อนในฝรั่งเศส ให้คุณพร้อมไปชมงานแสดงสินค้าและโชว์อีกมากมายที่จัดขึ้นในช่วงนี้

Paris Summertime Festivals

อากาศในปารีสช่วงกลางหน้าร้อนนั้นร้อนสุดจะทน แต่ยิ่งใกล้ช่วงหมดหน้าร้อนกลับเป็นช่วงที่น่าเดินเที่ยวเป็นที่สุด นักดนตรีพากันมาเล่นดนตรีสดตามถนน นั่งสบายๆ ชมวิวจิบเครื่องดื่มเย็นๆ พร้อมละเลียดไอศครีมบนระเบียงพาทิโอจากร้านกาแฟเก๋ๆ แล้วยังมีเฟสติวัลและงานรื่นเริงใหญ่น้อยที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้มารวมกันที่นี่ ลองดูลิสต์ข้างล่างที่อโกด้ารวบรวมมาช่วยคุณวางแผน

 

งาน Silhouette Festival ที่จัดในสวน Parc de la Butte du Chapeau Rouge (31 สิงหาคม – 8 กันยายน) เป็นงานเทศกาลหนังสั้นกลางแจ้ง งานนี้ฉายทั้งหนังสั้นชนชาติฝรั่งเศสและหนังจากทั่วโลกบนจอใหญ่ยักษ์ที่ตั้งอยู่ในสวน ชมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย งานนี้มีคนไปร่วมมากมาย ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงสำหรับคอหนังและผู้ที่สนใจงานศิลปวัฒนธรรม   http://www.association-silhouette.com/ (ภาษาฝรั่งเศส)

 

Maison et Objet (6-10 กันยายน) หนึ่งในงานแสดงเกี่ยวกับการตกแต่งภายในและนวัตกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก งานนี้ไม่เปิดให้ผู้ชมทั่วไป แต่สำหรับผู้ที่ทำงานในวงการออกแบบและตกแต่งภายในสามารถโชว์นามบัตรเพื่อรับบัตรเข้างานได้ http://www.maison-objet.com/en/maison-objet/

 

ใครที่ต้องการเทศกาลแห่งความมันและสีสัน ต้องไม่พลาดไปร่วมเทศกาล Paris Techno Parade (14 กันยายน) งานนี้มีนักดนตรีมาร่วมงานกว่า 100 ชีวิต ดีเจและนักแสดงอีกมากมายเดินพาเหรดไปตามถนนในกรุงปารีสโดยเฉพาะในเขตที่ 11 12 และ 13 ไปร่วมเดิน แดนซ์และสนุกสนานตามเสียงเพลงในขบวนพาเหรดกับบรรยากาศสนุกๆ แบบเอาท์ดอร์ http://www.technoparade.fr/ (ภาษาฝรั่งเศส)

 

ส่วนใครที่เน้นไปที่วัฒนธรรม งาน Heritage Days (14-15 กันยายน) เป็นโอกาสดีที่จะได้ชมสถานที่หลายแห่งในปารีสที่ปกติจะไม่สามารถเข้าชมได้ พิพิธภัณฑ์หลายแห่งสามารถเข้าชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังมีเส้นทางสายวัฒนธรรมอีกหลายแห่ง ให้คุณเลือกได้ว่าจะเดินและปั่นจักยานซึมซับบรรยากาศ http://www.paris.fr/english/visit/highlights/journees-du-patrimoine-heritage-days/rub_8208_stand_34125_port_18969

 

ถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบอาหารฝรั่งเศส (ซึ่งน้อยคนที่จะไม่) ต้องไม่พลาดงาน Paris Gastronomic Festival (20-22 กันยายน) งานนี้จะจัดนิทรรศการแสดงประวัติศาสตร์ ความคิดสร้างสรรค์และฉลองความเป็นเลิศของรสชาติอาหารฝรั่งเศสไปทั่วทั้งเมือง ต้อนรับผู้คนทุกระดับตั้งแต่เชฟกระทะเหล็กไปจนถึงแม่ช้อยมือสมัครเล่นมาร่วมชิมอาหารฝรั่งเศสไปด้วยกัน http://www.fete-gastronomie.fr/en/

 

สำหรับผู้ที่หลงใหลในศิลปะ ต้องมางานนี้ Paris Autumn Festival (13 กันยายน 2556 – 12 มกราคม 2557) งานแสดงศิลปะ ทัศนศิลป์ ละคร การเต้นรำ ดนตรีและภาพยนตร์จากศิลปินจากทั่วโลกที่จัดกันยาวนานข้ามปี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ http://www.festival-automne.com/home.html

 

และสุดท้าย งานยิ่งใหญ่ระดับโลก Paris Fashion Week (24 กันยายน 2 ตุลาคม) งานนี้ทั้งดีไซเนอร์ชื่อก้อง นักออกแบบมือใหม่ที่ใฝ่ฝันจะโด่งดัง เสื้อผ้าตระการตา แสงแฟลชและเซเลบบริตี้จะมารวมตัวกันที่เดียว แม้คนทั่วไปจะไม่สามารถเข้าชมได้ทุกโชว์ แต่ก็ยังมีอีเวนท์และปาร์ตี้อีกมากที่คุณไปร่วมสนุกได้ http://www.modeaparis.com/en

 

เพื่อให้คุณได้ร่วมงาน (จะแค่ 2-3 งานหรือไปมันอาจทุกงานก็ได้ ถ้าไหว!) อย่างสนุกเต็มที่ Agoda.com ได้เลือกโรงแรมมาให้คุณ เอาไว้พักร่างหลังจากไปสนุกสุดเหวี่ยงกับปารีส

 

Golden Tulip Opera de Noailles, 4*

จองอย่างน้อย 3 คืนและรับส่วนลด 8 % ไม่สามารถคืนเงินได้ ใช้ได้ถึง 31 ธันวาคม 2556

 

Hotel des Archives, 3*

ราคาพิเศษ – ส่วนลด 10% ไม่สามารถคืนเงินได้ ใช้ได้ถึง 31 ธันวาคม 2556

 

Hotel des Ducs d’Anjou, 4*

ราคาพิเศษ – ส่วนลด 10% ไม่สามารถคืนเงินได้ ใช้ได้ถึง 31 ธันวาคม 2556

 

Buddha Bar Hotel, 5*       

จองอย่างน้อย 7 วันล่วงหน้า รับส่วนลด 15 % ใช้ได้ถึง 31 ธันวาคม 2556

 

La Maison Champs Elysées, 5*

จองอย่างน้อย 14 วันล่วงหน้า รับส่วนลด 10 % ใช้ได้ถึง 31 ธันวาคม 2556

 

Sezz Paris Luxury Design Hotel, 4*

จองอย่างน้อย 3 วันล่วงหน้า รับส่วนลด 10 % ใช้ได้ถึง 31 ธันวาคม 2556

 

L’Adresse Hotel, 4*

ราคาพิเศษ – ส่วนลด 12%

 

Hotel du Pantheon, 3*

อโกด้ารับประกันราคาถูกสุด!

 

Hotel Best Western Louvre Saint Honore, 4*

จองอย่างน้อย 30 วันล่วงหน้า รับส่วนลด 10 % ใช้ได้ถึง 31 ธันวาคม 2556

 

Hotel Le Burgundy, 5*

อโกด้ารับประกันราคาถูกสุด!

 

หากต้องการติดต่อ Agoda.com เพื่อดูข้อเสนอสุดพิเศษจากโรงแรมทั่วโลก โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ http://www.agoda.com หรือพบกับเราบน Facebook ได้ที่ www.facebook.com/agoda หรือ Google+ ที่ plus.google.com/+agoda

เกี่ยวกับ Agoda Company Pte Ltd:

Agoda Company Pte Ltd (www.agoda.com) เป็นบริษัทผู้ให้บริการสำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ชั้นนำที่มีฐานการดำเนินงานอยู่ในเอเชีย ซึ่งเชี่ยวชาญในเรื่องการรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุด Agoda.com เป็นส่วนหนึ่งของ Priceline Group (NasdaqPCLN) เครือข่ายของอโกด้าประกอบด้วยโรงแรมกว่า 300,000 แห่งทั่วโลก มีพนักงานหลากหลายเชื้อชาติจำนวนมากกว่า 1,400 คนประจำอยู่ในสำนักงานทั่วโลก คอยให้บริการสำรองห้องพักโดยใช้ทั้งความรู้และการติดต่อในท้องถิ่นเพื่อให้ได้ราคาห้องพักที่ดีที่สุดสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวที่เดินทางเพื่อธุรกิจหรือเพื่อพักผ่อน

นอกจากนี้ ลูกค้าของ Agoda.com ยังสามารถเข้าร่วมโปรแกรมอโกด้ารีวอร์ดซึ่งให้ส่วนลดและวันพักฟรีเพิ่ม ไม่เหมือนกับโปรแกรมอื่นๆ ที่มีข้อจำกัด โปรแกรมอโกด้ารีวอร์ดช่วยให้ลูกค้าสามารถแลกแต้มสะสมกับโรงแรงนับพันๆ แห่งทั่วโลกได้ทุกเมื่อ ในฐานะที่เป็นสมาชิกของ Pacific Asia Travel Association (PATA) Agoda.com มุ่งหวังที่จะสนับสนุนการท่องเที่ยวโดยทำให้การท่องเที่ยวมีค่าใช้จ่ายน้อยลงและเข้าถึงง่ายมากขึ้น