สหประกันชีวิตพบสหกรณ์ทั่วประเทศจัดโครงการ “สหประกันชีวิต มั่นคง มั่นใจ ก้าวไปด้วยกันเพื่อวันข้างหน้า”

0
294
image_pdfimage_printPrint

บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เดินหน้าพบปะสหกรณ์ทุกประเภท แบบดาวกระจาย ครอบคลุมทั้ง 4 ภาค ครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ มีสหกรณ์ส่งผู้แทนเข้าร่วมโครงการกว่า 2,000 คน เพื่อชี้แจงผลการดำเนินงานสร้างความเชื่อมั่น ศรัทธา และชักชวนให้สหกรณ์ซื้อหุ้นเพิ่มทุน ระหว่างวันที่ 11 สิงหาคม-6 กันยายน 2556

_DSC0072

นายสหพล สังข์เมฆ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การลงพื้นที่พบสหกรณ์ในครั้งนี้ได้ เพื่อเป็นการพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนความรู้กับสหกรณ์ รวมทั้งเป็นการชี้แจงผลการดำเนินงานของบริษัท ในครึ่งปีแรกที่ผ่านมา และทิศทางการเติบโตในช่วงครึ่งปีหลัง พร้อมทั้งเชิญชวนให้สหกรณ์ และสมาชิกสหกรณ์ได้เข้าร่วมธุรกิจกับบริษัท โดยการร่วมกันซื้อหุ้นเพิ่มทุนบริษัทเพื่อเสริมสร้างความมั่นคงของบริษัทให้มากยิ่งขึ้น โดยได้จัดสัมมนาพร้อมๆ กัน ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากสหกรณ์และหน่วยงานราชการ อย่างกรมส่งเสริมสหกรณ์ในแต่ละพื้นที่ก็ให้การตอบรับและให้ความสนใจเป็นอย่างดี การจัดโครงการในครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องรอประเมินผลอีกครั้งหลังจากโครงการสิ้นสุดลง

สำหรับสถานที่ในการจัดสัมมนาได้แบ่งเป็นจุดต่างๆจำนวน 26 จุดคือ พื้นที่ภาคเหนือจัดที่ จังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย แพร่ ตาก และพิษณุโลก ภาคตะวันตกจัดที่จังหวัดนครปฐม และประจวบคีรีขันธ์  ภาคอีสานจัดที่จังหวัดศรีสะเกษ ร้อยเอ็ด อำนาจเจริญ สกลนคร หนองคาย เลย ขอนแก่น และนครราชสีมา ภาคใต้จัดที่จังหวัดสงขลา กระบี่ นครศรีธรรมราชและชุมพร ภาคตะวันออกจัดที่จังหวัดชลบุรี ตราด และปราจีนบุรี ภาคกลางจัดที่จังหวัดนครสวรรค์ สุพรรณบุรี สระบุรี และกรุงเทพฯ