ระบบเอ๊กซเรย์ของ S+S ส่งมาแล้วทั้งหมด 100 เครื่องและจำนวนที่เพิ่มขึ้นในทุกๆวัน

0
213
image_pdfimage_printPrint

ระบบเอ๊กซเรย์ของ S+S ส่งมาแล้วทั้งหมด 100 เครื่องและจำนวนที่เพิ่มขึ้นในทุกๆวัน

 

ระบบตรวจสอบผลิตภัณฑ์เอ็กซเรย์ของ S+S มีการจัดตั้งในตัวของมันเองในอุตสาหกรรมอาหาร

sunds_logo

เมืองโชนเบิร์ก สิงหาคม 2550

บริษัท S+S Separation and Sorting Technology GmbH มีเหตุผลที่ดีในการฉลองเนื่องจากระบบตรวจสอบผลิตภัณฑ์ RAYCON ได้ถูกจัดส่งไปแล้วหนึ่งร้อยเครื่องในเดือนสิงหาคมิ 2556 แม้ว่าการผลิตของเครื่อง    RAYCON เพิ่งมีช่วงเริ่มเพียงในปี 2554 ก็ตาม. ระบบเอ๊กซเรย์ถำนำเสนอครั้งแรกที่งาน Interpack ในเดือนพฤษภาคม 2554 และได้พิสูจน์เพื่อดึงดูดผู้ผลิตในอุตสาหกรรมอาหารว่าวันนี้จะสามารถใช้ได้ในหกรุ่นที่แตกต่างกัน “ความสำเร็จของ RAYCON นั้นขึ้นอยู่กับข้อได้เปรียบในหลายๆอย่าง อย่างสารปนเปื้อนเช่น อนุภาคโลหะ เศษแก้ว เซรามิก หิน กระดูกดิบ เป็นต้นนั้นสามารถตรวจพบได้อย่างแม่นยำ และข้อบกพร่องอื่นๆเช่นการแตกหัก ผลิตภัณฑ์ที่ผิดปกติหรือสูญหาย ก้อนกระจุก อากาศที่ขังอยู่ สินค้าที่มีน้ำหนักเกินและน้ำหนักจะถูกตรวจพบได้อย่างน่าเชื่อถือ. เครื่อง RAYCON ยังมีความสะดวกในการดำเนินงานและถูกออกแบบมาเพื่อการบำรุงรักษาได้อย่างเป็นมิตรอีกด้วย” กล่าวโดย คุณ ฟร๊านซ์ เพนน์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์หน่วยธุรกิจอาหารของ S+S.

k2013

ตั้งแต่มีการปล่อยสินค้าเครื่องตรวจสอบสารปนเปื้อน RAYCON ซอฟแวร์และการออกแบบเครื่องจักรกลและอิเลคทรอนิคที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทำให้รุ่นที่ต่างกันของระบบตรวจสอบสินค้า RAYCON นั้นปรับตัวได้อย่างง่ายดายในการใช้งานของลูกค้าอย่างเฉพาะเจาะจง ขึ้นอยู่กับรุ่นของ  RAYCON จะตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่ต่างกันเช่น การบรรจุ กระป๋องตั้ง และขวดพลาสติกหรือวัสดุที่เป็นกลุ่มหลวมซึ่งสามารถระบุด้วยสายพานลำเลียงเข้าและออกแบบสั้นที่ที่มีพื้นที่ในแบบพรีเมี่ยม บริษัท S+S มีแผนการที่จะต่อขยายช่วงซึ่งคุณฟร๊านซ์ เพนน์ได้กล่าวสรุปในมุมมองเชิงบวกว่า “ข้อกำหนดด้านคุณภาพในอุตสาหกรรมอาหารยังคงเป็นที่เข้มงวดมากขึ้นและเราตัดสินใจในช่วงแรกที่จะแนะนำและให้ความสำคัญกับระบบพื้นฐานของเทคโนโลยีเอ๊กซเรย์ และการสั่งจองที่เพิ่มขึ้นสำหรับ RAYCON จากลูกค้าของเรานั้นได้ยืนยันแล้วว่านี่คือการตัดสินใจที่ถูกต้อง ค่าใช้จ่ายในการซื้อระบบตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่สูงกว่านั้นจะไม่เป็นอุปสรรคสำหรับโปรเซสเซอร์อาหารเพราะช่วงของการทำงานที่กว้างขวางช่วยให้พวกเขาได้รับประโยชน์มากขึ้นจากระบบดังกล่าวกว่าเครื่องตรวจจับโลหะแบบคลาสสิค”

 

 

Bild

ทีมเอ็กซเรย์ของ S+S จากการพัฒนาระบบไปสู่การผลิตได้ฉลองการขายที่ครบหนึ่งร้อยของเครื่อง RAYCON (ภาพโดย:      S+S)

 

 

ภาพรวมของ S+S

บริษัท S+S Separation and Sorting Technology GmbH แห่งเมืองโชนเบิร์ก บาวาเรีย ผู้ผลิตเครื่องจักรและระบบสำหรับการตรวจสอบและการแยกสารปนเปื้อน  สำหรับการตรวจสอบผลิตภัณฑ์และสำหรับการเรียงลำดับของการไหลของวัสดุ การขายสินค้าส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่อุตสาหกรรมอาหาร พลาสติก เคมี ยา ไม้ สิ่งทอ และการรีไซเคิล บริษัท S+S เป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของโลกกับบริษัทในอังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี อินเดีย จีน สิงคโปร์ และในสหรัฐอเมริกา สำนักงานตัวแทนในประเทศตุรกีและอื่นๆกว่า 40 หน่วยงานทั่วทุกมุมโลก ในเครือบริษัท S+S ปัจจุบันมีพนักงาน 350 คน และประมาณ 300คนทำงานอยู่ที่โรงงานหลักในเมืองโชนเบิร์ก ผลประกอบการโดยรวมในปี 2012 มีจำนวนประมาณ 43 ล้านยูโร

 

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ

บริษัท S+S Separation and Sorting Technology GmbH

Brigitte Rothkopf

Regener Straße 130

D-94513 Schönberg

โทร. +49-(0)8554-308 274

แฟกซ์ +49-(0)8554-2606

อีเมลล์: brigitte.rothkopf@sesotec.com

www.sesotec.com