ดูลักซ์ รวมพลคนป้ายสี เปิดตัวแคมเปญการตลาด “ป้ายสีสันกับสีดูลักซ์”

0
383
image_pdfimage_printPrint

บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายสีทาอาคารชั้นนำระดับโลก ภายใต้ตราสินค้า ดูลักซ์ เปิดตัวแคมเปญการตลาด  “ป้ายสีสันกับสีดูลักซ์” มุ่งสร้างความต้องการ        ทาสีบ้านในหมู่คนรักบ้าน

 

แคมเปญ “ป้ายสีสันกับสีดูลักซ์” ได้เจ้าพ่อเพลงแดนซ์ชื่อดัง เจ เจตริน วรรธนะสิน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ โปรโมชั่นในร้านค้า และดิจิตอลแคมเปญ ในฐานะหัวหน้าแก๊งป้ายสี พร้อมเชิญชวนชาวไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแก๊ง และสนุกกับการป้ายสีสันให้กับบ้าน โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญของดูลักซ์คอยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด

 

นายจรุง กาญจนภูมิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า “ในฐานะผู้ผลิต และจัดจำหน่ายสีทาอาคารชั้นนำระดับโลก  สีดูลักซ์ ต้องการแบ่งปันประสบการณ์และให้ความรู้แก่เจ้าของบ้านที่ต้องการตกแต่งบ้านหรือสร้างสิ่งแวดล้อมที่สดใสให้แก่ครอบครัว การสร้างสีสันให้กับบ้านจะทำให้เรารู้สึกสนุกสนาน และขณะเดียวกันก็เป็นการเพิ่มความสดใสให้แก่บ้านด้วยค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทั้งนี้เป้าหมายของเราคือการส่งเสริมให้คนไทยได้ป้ายสีสันให้กับบ้านของทุกคน และเพื่อรองรับแคมเปญดังกล่าว ดูลักซ์เตรียมข้อมูล คำแนะนำและแรงบรรดาลใจในการป้ายสีสันผ่านสื่อต่างๆ อาทิ เว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย และบริเวณจุดขายเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าได้ลองป้ายสีสันให้กับบ้านของตัวเองสักครั้ง”

 

แคมเปญ “ป้ายสีสันกับสีดูลักซ์” ต้องการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเจ้าของบ้าน เจ้าของร้านค้า รวมไปถึงนักตกแต่งมืออาชีพ โดยภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์มุ่งสื่อสารถึงความสุขจากการสร้างความสดใสให้กับบ้าน พร้อมชูคุณสมบัติเด่นของทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ คือ ดูลักซ์ อีซี่แคร์ ผลิตภัณฑ์สีทาภายในที่ เช็ดล้างทำความสะอาดง่าย และ ดูลักซ์ เวเธ่อร์ชีลด์ ผลิตภัณฑ์สีทาภายนอกที่ทนทานทุกสภาพอากาศ

 

นอกจากนี้ สีดูลักซ์ยังจัดโปรโมชั่นเพื่อมอบความพิเศษให้กับลูกค้า เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์สีดูลักซ์ ซูเปอร์โคท คิวปริโนล และแม็กซิไลท์ ครบทุก 1,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ชิงโชคร่วมลุ้นจักรยานยนต์ยามาฮา ฟีโน่ เดือนละ 5 คัน จับรางวัลทุกเดือนตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป รวมทั้งสิ้นจำนวน 20 คัน โดยโปรโมชั่นดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงธันวาคม 2556

 

อนึ่ง ผลิตภัณฑ์ดูลักซ์ อีซี่แคร์ เป็นสีน้ำอะครีลิคสำหรับทาภายในระดับพรีเมี่ยมมีคุณสมบัติที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีสเตนการ์ดประสิทธิภาพสูง เช็ดล้างทำความสะอาดง่าย ไม่ว่าจะเช็ดถูกี่ครั้งสียังคงสดใสเปล่งประกายเหมือนเดิม และยังช่วยป้องกันเชื้อราและแบคทีเรียอีกด้วย สำหรับผลิตภัณฑ์ดูลักซ์ เวเธ่อร์ชีลด์ เป็นผลิตภัณฑ์สีทาภายนอกที่มาพร้อมเทคโนโลยีคัลเลอร์ล็อค ให้พลังล็อคทุกอณูสีทำให้สีไม่ซีดจางไว มีคุณสมบัติทนแดด ทนฝน ทนทุกสภาวะอากาศ ด้วยฟิล์มสีที่ทนทานต่างจากสีทั่วไป สามารถปกป้องพื้นผิว ยืดอายุผนังสวยของบ้านคุณให้ทนทานยิ่งขึ้น

 

 

 

นอกจากนี้ ดูลักซ์ ได้ริเริ่มดิจิตอลแคมเปญ เพื่อเชิญชวนให้แฟนดูลักซ์ และชาวเน็ตได้ปฏิบัติการทำดี ผ่านแคมเปญ “กด LIKE รวมพลคนป้ายสี” ด้วยการกด LIKE ที่ www.facebook.com/duluxthailand โดย 1 LIKE เท่ากับ 1 พลังในการสร้างสีสันให้แก่มูลนิธิกระจกเงา โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 ตุลาคม 2556

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นพิเศษนี้ได้ที่ร้านค้าใกล้บ้าน หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้า เบอร์โทรศัพท์ 02-572-8888 หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.dulux.co.th หรือทางเฟสบุ๊คwww.facebook.com/duluxthailand.

 

_UL_0572_resize

นายจรุง กาญจนภูมิ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคุณ อุณา ตัน (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ถ่ายภาพร่วมกับ เจตริน วรรธนะสิน       พรีเซ็นเตอร์ แคมเปญฯ (ที่ 2 จากซ้าย) พร้อม วิริฒิพา แย้มนาม (ขวาสุด) ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญการตลาด “ป้ายสีสัน กับสีดูลักซ์” มุ่งสร้างความต้องการทาสีบ้านในหมู่คนรักบ้าน