MAURUS X เมาส์สำหรับเกมเมอร์แนว FPS ระดับมืออาชีพ

0
896
image_pdfimage_printPrint

Maurus X เป็นเมาส์สำหรับเกมเมอร์แนวเดินยิง (FPS) ตัวแรกจาก GX Gaming Series ที่มาพร้อมกับสี UV Coating บนตัวปุ่ม พร้อมกับกริปยางทั้งสองด้าน และด้วยความสามารถในการโปรแกรม คุณจะสามารถปรับตั้งตัวเมาส์ให้สามารถเข้าถึงสมรรถนะของเกมขั้นสูงสุด

Mouse+Box_demo_02

Maurus X มีแกนประมวลผลแบบ over-clocking ที่มีค่าความละเอียดตั้งแต่ 100 ไปจนถึง 4000DPI และสามารถปรับได้ทันที เพื่อการเลื่อนเคอร์เซอร์ที่แม่นยำ หรือรวดเร็ว โดยปุ่มกดนั้นสามารถปรับได้ในเวลาเพียง 2 วินาที ด้วย magic roller เลื่อนขึ้นหรือลง เพื่อทำการปรับค่า DPI อย่างต่อเนื่อง หรือเพียงกดปุ่มเพียง 2 วินาที และเลื่อนตัว Magic Roller ขึ้นลง เพื่อเลือกอาวุธ ตัวประมวลผลพร้อมกับหน่วยความจำแบบออนบอร์ด จะให้ response time ที่เร็วกว่าถึง 8 เท่า หรือเพียงแค่ 1ms นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับขั้วต่อ USB แบบชุบทอง และสายถัก

MaurusX_side02

สวิทช์ OMROM นั้นมีอายุการใช้งานมากกว่า 8 ล้านคลิก และมีการตอบสนองที่แข็งแรง ดังนั้นจะทำให้การเล่นเกมของคุณสมจริงสมจังถึงขีดสุด

 

Maurus X มาพร้อมกับ Scorpoin user interface ซึ่งจะทำให้เกมเมอร์สามารถโปรแกรมปุ่มมาโครได้ โดยที่ Scorpoin UI จะทำให้สามารถปรับตั้งปุ่มใช้งาน การปรับตั้งค่าขั้นสูง และระบบแสงได้

Feature

ฟีเจอร์หลัก

l   เมาส์ 6 ปุ่มสำหรับการเกมเมอร์แนว FPS ระดับมืออาชีพ

l   Over-clocking SGCi: dpi in 800/1600/2400/3200/4000

l   ตัวปรับ DPI แบบ instant switch

l   อัตราการตอบสนองภายใน 1ms  (เร็วกว่าเมาส์ทั่วไปถึง 8 เท่า )

l   Scorpoin User interface สำหรับ 5 โปรไฟล์

l   ตุ้มน้ำหนักเพื่อความรู้สึกในการจับถือที่ดี

l   เมมโมรีออนบอร์ด ป้องกันอาการปุ่มล็อค

l   สายถัก 1.8 เมตรพร้อมขั้วชุบทอง

l   ขยายพื้นที่ของกริปยาง เพื่อการสัมผัสที่ดียิ่งขึ้น