“คูลแคป” ปล่อยโฆษณาชุดใหม่ 2 เวอร์ชั่น บุกตลาดยาบรรเทาไข้ ตั้งเป้ายอดโต 300 ล้าน ภายใน 5 ปี

0
730
image_pdfimage_printPrint

คูลแคป (Koolcapp) ตำรับยาสมุนไพรแนวใหม่ เดินหน้าบุกตลาดยาบรรเทาไข้                                 ทุ่มงบการตลาดกว่า 60 ล้านบาท ผุดไอเดียเจ๋ง ปล่อยโฆษณาชุดใหม่ พร้อมลงทุนงบการตลาดเพิ่มขึ้นและต่อเนื่องทุกปี ตั้งเป้ายอดขายโตกว่า 300 ล้านบาท ภายใน 5 ปี

 10

นายภัทร์ชุมพล ปิยมโนเศรษฐ์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ คูลแคป ยาบรรเทาไข้แก้ร้อนใน               โดยบริษัท ซี.เอ.พี.พี. กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา คูลแคป ได้รับการตอบรับที่ดี     เป็นที่รู้จักในตลาดมากขึ้น ด้วยภาพลักษณ์ นวัตกรรมยาบรรเทาไข้ ที่ทำจากธรรมชาติ กล่องสีฟ้า                     มี 3 ขนาด แบบ แผง 8 แคปซูล พกพาสะดวก 30 และ 60 แคปซูล สำหรับที่บ้านและที่ทำงาน จากผลการตอบรับในปีที่ผ่านมา ทำให้ คูลแคป มีจุดยืนที่ชัดเแตกต่างจากยาบรรเทาไข้ทั่วไปในท้องตลาด ผู้บริโภค                ได้รู้จัก คูลแคป ในภาพลักษณ์ของยาบรรเทาไข้ ที่ทำจากธรรมชาติ 100% และไม่มีส่วนผสมของสารเคมี (พาราเซตามอล)  ซึ่งสามารถใช้ทานดักไว้เมื่อรู้สึกจะเป็นไข้ได้ดี และสามารถรับประทานติดต่อกัน ก็จะไม่ส่งผลข้างเคียงต่อระบบการทำงานของตับและไต เหมือนยาพาราเซตามอล ที่ส่งผลเสียต่อตับและไต              หากรับประทานติดต่อกัน ทำให้ในปีนี้ คูลแคป เพิ่มงบด้านการตลาดเพิ่มขึ้นจาก 40 ล้านบาท เป็น 60 ล้านบาท พร้อมแผนดำเนินการทางการตลาดที่ชัดเจนและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ล่าสุดได้ปล่อยโฆษณาชุดใหม่ 2 เวอร์ชั่น ออกเผยแพร่ไปเมื่อเร็วนี้

 

“ บริษัทฯ มีการวางตำแหน่งของผลิตภัณฑ์อยู่ที่ เป็นยาบรรเทาไข้ที่สามารถกินดักไว้ ก่อนเป็นไข้หนัก เพื่อป้องกันการเป็นไข้หนัก โดยโฆษณาชุดใหม่ของ คูลแคป จะมีคอนเซ็ปต์หลักอยู่ที่ สาเหตุต่างๆ                ที่ทำให้เกิดอาการไข้ เช่น การตากแดด หรือตากฝน เมื่อรับประทานยาคูลแคป ก็จะช่วยป้องกันการเป็นไข้หนักได้ ซึ่งคอนเซ็ปต์ดังกล่าวจะช่วยให้ผู้บริโภค จดจำภาพลักษณ์ของ ยาคูลแคป กินดักไว้ ก่อนเป็นไข้หนัก ได้เป็นอย่างดี ซึ่งโฆษณาทั้ง 2 ชุดนี้ ได้ออกอากาศไปเมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา                   โดยใช้งบประมาณกว่า 30 ล้านบาท นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเน้นการทำการตลาดในรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งในรูปแบบสื่อออนไลน์ และทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับโรงพยาบาล และร้านขายยา รวมทั้งการจัดอีเว้นท์ไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อให้ประชาชนผู้สนใจร่วมสนุกกับคูลแคป ” นายภัทร์ชุมพล กล่าว

 

คูลแคป เป็นยาบรรเทาไข้ที่สามารถแก้ร้อนในอย่างได้ผล ได้รับการพัฒนามาจากตำรับยาจากธรรมชาติ 100% ไม่ว่าจะเป็น โกฐน้ำเต้า ช่วยขับเหงื่อ ระบายความร้อน บอระเพ็ด ช่วยลดไข้เบื้องต้น                 ลดการอักเสบ ผักกาดน้ำ เป็นยาระบายท้อง และช่วยขับปัสสาวะ ส้มซ่า ช่วยขับเสมหะ และลดอาการเจ็บคอ คุณประโยชน์จากธรรมชาติเหล่านี้ที่ผู้บริโภคจะได้รับ ล้วนไม่เป็นอันตรายต่อระบบการทำงานของตับและไต หรือแม้แต่ส่งผลข้างเคียงอื่นๆ

คูลแคปเป็นยาที่ทำจากธรรมชาติตัวเดียวในประเทศไทยที่ทำการทดสอบในคน (Clinical Trial) จาก คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งทดสอบกับคนกว่า 100 คน ผลที่ออกมาปรากฎว่า                ยาไม่มีอันตรายต่อตับและไต 100% อีกทั้งยังส่งผลในการลดไข้ แก้ร้อน ในระยะเวลา 2 ชั่วโมงหลังจากรับประทานและออกฤทธิ์นานถึง 8 ชั่วโมง ซึ่งต่างจากยาพาราเซตามอล ซึ่งออกฤทธิ์เพียง 4 ชั่วโมงเท่านั้นและเมื่อยาหมดฤทธิ์อาการไข้จะกลับมาใหม่

 

ปัจจุบัน คูลแคป มีจำหน่ายที่ร้านวัตสัน บู๊ทส์และร้านขายยาชั้นนำกว่า 3,000 สาขาทั่วประเทศ