ใหม่ Viewsonic VX2770Sml-LED จอไร้กรอบ 27 นิ้ว MHL 2.0 Full HD จอภาพสำหรับ HD ยุคใหม่ เทคโนโลยีเพื่อการฉายภาพจากสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตสู่หน้าจอขนาดใหญ่

0
805
image_pdfimage_printPrint

ViewSonic Corp. ผู้ผลิตอุปกรณ์คอนซูเมอร์อิเลกทรอนิกส์และโซลูชั่นสำหรับการสื่อสาร ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมด้วยการเปิดตัวจอแบบไร้กรอบ ขนาด 27 นิ้ว MHL Full HD ในรุ่น VX2770Sml-LED ด้วยความบางของระบบพาแนลแบบ IPS ทำให้ ViewSonic VX2770Sml-LED นั้นดูดีเหมือนๆกับประสิทธิภาพของมัน ตลอดจนความละเอียดขนาด Full HD และ contrast ratio ถึง 3ล้านต่อ 1 และมุมมองรับชมภาพที่กว้างสุด ทำให้มันเป็นจอที่มีดูเซ็กซี่สุดๆในทุกมุมมองสำหรับการรับชมภาพ

FEATURE

VX2770Sml-LED มาพร้อมกับเทคโนโลยี SuperClear™ AH-IPS Wide ViewingAngles technology ให้คุณภาพพิกเซลที่ดีพร้อมความละเอียดระดับ 1920×1080 พิกเซลหรือ Full HD และ Contrast ratio 30,000,000:1 ตลอดจนการเชื่อมต่อ MHL 2.0 ซึ่งการเชื่อมต่อ MHL และ HDMI นั้นใช้พอร์ตเชื่อมต่ออันเดียวกัน ทำให้ VX2770Sml-LED นั้นสามารถถ่ายทอดภาพจากทั้งอุปกรณ์ MHL และ HDMI ได้ ซึ่งอุปกรณ์เหล่านั้นรวมไปถึงสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ set-top box และเครื่องเล่นดีวีดี เครื่องเล่นเกมคอนโซล และกล้องวีดีโอแบบ HD โดยที่ MHL จะทำให้อุปกรณ์โมบายต่างๆสามารถใช้งานหน้าจอนี้ได้โดยไม่ต้องเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์

promo-vx2770sml-led

VX2770sml-LED ได้มีการปรับปรุงสมรรถนะในการแสดงผลในด้านช่วงการแสดงเฉดสีที่กว้าง contrast ratio และความสว่าง โดยที่มีมุมมองรับภาพที่กว้างถึง 178 องศา ทั้งในด้านแนวตั้งและแนวนอน เพื่อความเที่ยงตรงในการแสดงผลภาพสีในทุกมุมมอง โดยที่ระดับความสว่างของภาพที่แสดงออกมานั้นจะเท่ากันในทุกๆมุมมอง โดยไม่มีการบิดเบือนหรือภาพมืดลงแต่อย่างใด Multi-Mode input technology นั้นรองรับการเชือมต่อทั้ง HDMI และ VGA ไปพร้อมๆกัน เพื่อความง่ายดายในการติดตั้ง ตลอดจนลำโพงคู่ขนาด 1.5 วัตต์ที่ขับเคลื่อนโดยระบบเสียง SRS Premium Sound® Surround stereo ที่ให้คุณภาพเสียงในระดับที่คอเครื่องเสียงหรือไม่ว่าใครที่กำลังมองหาคุณภาพเสียงที่ดีเพื่อความบันทึกในการเล่นเกม นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหลอดแบคไลท์แบบ LED ที่เป็นแบบไร้สารปรอท และ Eco-Mode ที่เป็นฟีเจอร์ในด้านการประหยัดพลังงาน โดยมีโหมดประหยัดพลังงานที่มีสถานะ 3 เฟส VX2770sml-LED นั้นจะทำให้ภาพที่แสดงผลออกมานั้นมีความเที่ยงตรงของสีที่ดีเยี่ยมสมจริง คุณภาพของภาพที่ตอบสนองความต้องการในด้านธุรกิจ ทั้งกราฟฟิคดีไซน์ การตัดต่อวีดีโอ การเล่นเกม หรือการรับชมภาพวีดีโอแบบ HD

 

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ViewSonic โปรดติดต่อเราได้ทางอีเมล์ที่ marketing@sg.viewsonic.com

 

 

เกี่ยวกับ ViewSonic

ViewSonic Corporation นั้นมีสำนักงานใหญ่อยู่ใน Walnut California และเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์คอนซูเมอร์อิเลกทรอนิกส์ ตลอดจนโซลูชั่นในด้านการสื่อสาร ก่อตั้งในปี 1987 โดยที่มีพันธกิจในการที่จะเป็นแบรนด์ที่มีความเป็นสากล (Global Brand) ในโซลูชั่นการแสดงผล ตลอดจนเราจะยังคงสนใจในด้านการพัฒนาระบบแสดงผล ทั้งจอแบบ LED, แท็บเล็ต, โปรเจคเตอร์, ป้ายดิจิตอล, สมาร์ทโฟน และคลาวด์ ViewSonic นั้นจะคิดค้นเทคโนโลยีในการแสดงผลใหม่ๆที่จะคอยเชื่อมต่อโลกดิจิตอลในอนาคต รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาชม viewsonic.com