นาลาดู ไพรเวท ไอส์แลนด์ มัลดีฟส์ โฉมใหม่ พร้อมเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้

0
529
image_pdfimage_printPrint

นาลาดู ไพรเวท ไอส์แลนด์ มัลดีฟส์ โฉมใหม่ พร้อมเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้

นาลาดู ไพรเวท ไอส์แลนด์ มัลดีฟส์ (Naladhu Private Island) รีสอร์ทหรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งตั้งอยู่ใน มาเล่ อะทอลล์ ใต้ (South Malé Atoll) ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติมาเล่เพียง 30 นาที ทางเรือสปีดโบ้ท เตรียมรับการท่องเที่ยวด้วยการปิดปรับปรุงรีสอร์ทอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งครอบคลุมทั้งพื้นที่ส่วนกลาง ห้องพัก รวมถึง พูล เรสซิเดนซ์ แบบ 2 ห้องนอน (Two Bedroom Pool Residence) ซึ่งเป็นห้องสวีทที่ดีที่สุดของรีสอร์ทที่มาพร้อมชายหาดส่วนตัวยาวถึง 20 เมตร โดยทางรีสอร์ทจะพร้อมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งด้วยรูปลักษณ์ใหม่ในเดือนพฤศจิกายน 2564 นี้

ด้วยจำนวนบ้านพักเพียง 20 หลัง นาลาดู ซึ่งมีความหมายว่า เกาะเล็กที่สวยงาม จึงเป็นรีสอร์ทที่มีความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวสูง โดยดีไซเนอร์ผู้ออกแบบ ยูจิ ยามาซากิ (Yuji Yamazaki) จากมหานครนิวยอร์ก ได้เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยและโทนสีสว่างทั่วบริเวณรีสอร์ทเพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ในสไตล์โคโลเนียลสมัยใหม่ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยามาซากิยังได้เพิ่มพื้นที่สำหรับผ่อนคลายรอบบริเวณบ้านพักเพื่อให้ผู้เข้าพักได้มีช่วงเวลาที่สุขสงบอย่างแท้จริง ทั้งที่นั่งรับประทานอาหารเช้าริมทะเล และโซฟายาวริมสระน้ำสำหรับจิบค็อกเทลก่อนมื้อค่ำ นอกจากนี้ ห้องอาหาร บาร์ ห้องเก็บไวน์ และห้องออกกำลังกาย ซึ่งเป็นพื้นที่ให้บริการส่วนกลาง ยังจะได้รับการปรับโฉมใหม่เช่นกัน

บ้านพักของที่นี่แบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆ โดยแต่ละหลังมีพื้นที่กว้างขวางถึง 300 ตารางเมตร โอบล้อมด้วยสวนแนวทรอปิคัลที่อุดมสมบูรณ์และกลมกลืนอย่างลงตัวกับธรรมชาติโดยรอบ บีช เฮ้าส์ พร้อมสระว่ายน้ำ (Beach House with Pool) มีทางเดินสู่หาดทรายขาวและลากูน ในขณะที่ โอเชียน เฮ้าส์ พร้อมสระว่ายน้ำและศาลาส่วนตัวริมหาด (Ocean House with Pool and Private Beach Cabana) ประกอบด้วยระเบียงกว้างเพื่อชมทิวทัศน์ของท้องทะเลแบบพาโนรามิค และศาลาส่วนตัวที่มาพร้อมเตียงนอนเล่นขนาดใหญ่ ให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินกับการจิบเครื่องดื่มเย็นฉ่ำ ของว่าง หรืออาหารกลางวัน ที่ให้บริการโดยบัตเลอร์ประจำบ้านพักหรือที่เรียกว่า คูวานู (Kuwaanu)

การเข้าพักที่นาลาดูเป็นประสบการณ์ที่รังสรรค์เพื่อตอบความต้องการเฉพาะบุคคล คูวานู (Kuwaanu) ซึ่งแปลว่า ผู้เล่าเรื่อง ในภาษาถิ่นของมัลดีฟส์ จะคอยให้บริการแขกผู้เข้าพักตลอด 24 ชั่วโมง โดยเป็นทั้งผู้นำเที่ยว และดูแลทุกความต้องการของแขก ตั้งแต่การจัดการกระเป๋าเดินทาง จัดกาแฟยามเช้า ไปจนถึงจัดปิกนิกบนเกาะส่วนตัว นอกจากนี้ รีสอร์ทยังจะจัดกิจกรรมทัวร์ดำน้ำตื้นกับนักชีววิทยาทางทะเลประจำรีสอร์ท เพื่อชมบางส่วนของฝูงปลาที่มีมากกว่า 2,000 ชนิดและสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมในท้องทะเล และเรียนรู้เกี่ยวกับโครงการอนุรักษ์ปะการังของรีสอร์ทอีกด้วย

บ้านพักที่เปรียบเสมือนเพชรเม็ดงามของรีสอร์ท ได้แก่ พูลเรสซิเดนซ์ 2 ห้องนอน (Two Bedroom Pool Residence) ซึ่งมีขนาด 600 ตารางเมตร รองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 6 ท่าน พื้นที่อันกว้างขวางมอบความเป็นส่วนตัว ให้ผู้เข้าพักได้ใช้ช่วงเวลาที่แสนพิเศษกับคนสำคัญอย่างเต็มที่ พร้อมสระว่ายน้ำ ระเบียงขนาดใหญ่ที่หันสู่ทะเล เตียงนอนอาบแดด บริเวณสำหรับรับประทานอาหารกลางแจ้ง ชิงช้า และทางลงสู่ทะเลได้โดยตรงผ่านชายหาดส่วนตัวที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ ยิ่งไปกว่านั้น บ้านพักนี้ยังตั้งอยู่ในตำแหน่งที่สามารถชมทิวทัศน์ที่งดงามทั้งยามพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าอีกด้วย

สำหรับประสบการณ์ด้านการรับประทานอาหาร รีสอร์ทในรูปลักษณ์ใหม่จะมาพร้อมแนวคิดการรับประทานอาหารแบบไร้เมนู โดยผู้เข้าพักสามารถเลือกอาหารจานโปรดและสถานที่รับประทานอาหารได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นในห้องนั่งเล่นพร้อมชมวิวสระว่ายน้ำ อาหารเช้าลอยน้ำที่เสิร์ฟพร้อมแชมเปญ หรือของว่างใต้แสงจันทร์บนหาดทรายในเวลาเที่ยงคืน โดยเชฟของรีสอร์ทมีความเชี่ยวชาญการปรุงอาหารจากทุกมุมโลก ทั้งอาหารอาระบิก อิตาเลียน ฝรั่งเศส ศรีลังกัน ญี่ปุ่น และอินโดนีเซียน

นาลาดู มุ่งมั่นในการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์เพื่อความยั่งยืน โดยร่วมกับ พาร์ลีย์ แอร์ (Parley Air) ในการลดขยะพลาสติกทางทะเล นำพลาสติกกลับมาใช้ซ้ำ และยกเลิกการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว นอกจากนี้ ทางรีสอร์ทยังได้บริจาคเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้งานแล้ว ให้กับโรงพยาบาลจิตเวชแห่งเดียวบนเกาะมัลดีฟส์อีกด้วย

นาลาดู ไพรเวท ไอส์แลนด์ ยังจะหันมาเน้นบริการด้านสุขภาพ โดยการเพิ่มพื้นที่สำหรับบริการสปาทรีทเมนต์ รวมทั้งห้องทรีทเมนต์สำหรับ 2 ท่าน บริเวณสำหรับอาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้า และบริการใหม่จากผู้เชี่ยวชาญในการบำบัดโดยธรรมชาติและโภชนาการ ซึ่งจะให้การดูแลผู้เข้าพักในเรื่องโภชนการ ซึ่งจะส่งผลในการลดความเครียด อาการนอนไม่หลับ และนิสัยการรับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ และในขณะเดียวกัน ยังกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน การย่อยอาหาร การควบคุมน้ำหนัก ฮอร์โมน ผิวพรรณ และสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือด

ไจลส์ เซลเวส (Giles Selves) ผู้จัดการทั่วไปของ นาลาดู ไพรเวท ไอส์แลนด์ กล่าวว่า “การลงทุนครั้งสำคัญนี้จะทำให้ นาลาดู ไพรเวท ไอส์แลนด์ รักษาความเป็นหนึ่งในสถานที่พักระดับเอ็กซ์คลูซีฟที่มอบความเป็นส่วนตัวมากที่สุดแห่งหนึ่งในมัลดีฟส์ไว้ได้ ที่ผ่านมารีสอร์ทมีผู้เข้าพักประจำเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว เราจึงมั่นใจว่าการปรับโฉมครั้งใหญ่นี้ จะดึงดูดนักท่องเที่ยวใหม่ ๆ ให้มาสัมผัสความสงบ เป็นส่วนตัว และบริการตามความต้องการเฉพาะบุคคลอันเลื่องชื่อของเราเพิ่มมากขึ้นได้อย่างแน่นอน”