แดน คอนดิค ได้รับแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินแอร์เซอร์เบีย

0
319
image_pdfimage_printPrint

มร.เดน คอนดิค ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินแอร์เซอร์เบียพร้อมบริหารสายการบินซึ่งชื่อเดิมคือแจ็ตแอร์เวย์อย่างเป็นทางการ หลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการแต่งตั้งตามข้อบังคับ

 

มร.คอนดิค สั่งสมประสบการณ์กว่า 20 ปี ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เคยดำรงตำแหน่งงานอาวุโสในด้านการขาย การตลาด การบริหารงานลูกค้า และการบริหารความเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ อีกทั้งยังถือครองสัญชาติออสเตรเลียและเซอร์เบีย ตลอดจนมีความสามารถในการพูดภาษาเซอร์เบียนได้

Dane Kondic

มร. อเล็กซานดาร์ วูซิค รองนายกรัฐมนตรีของรัฐบาลเซอร์เบีย กล่าวว่า “นี่เป็นช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นของสายการบินแจ็ตแอร์เวย์ ในการเปลี่ยนแปลงเป็นสายการบินแอร์เซอร์เบีย และเรามีความยินดีที่ได้มอบให้เดน ซึ่งเป็นผู้บริหารมืออาชีพที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถดำรงตำแหน่งในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบินฯ”

 

“เดน ผ่านงานบริหารในสายการบินชั้นนำระดับโลกมาหลายแห่ง และยังมีความเข้าใจในสังคมธุรกิจของเซอร์เบียและภาษาเซอร์เบียเป็นอย่างดี จึงมั่นใจได้ว่าสายการบินแจ็ตแอร์เวย์ จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ในมือของผู้บริหารชั้นเยี่ยม”

 

มร.คอนดิค สะสมประสบการณ์จากหลากหลายบทบาทในวงการอุตสาหกรรมการบิน นั่นรวมถึงการทำงานในสายการบินมาเลเชียนแอร์ไลน์และสายการบินแควนตัส เช่นเดียวกับที่เคยผ่านงานเอเจนซี่ การขายส่ง และในส่วนของธุรกิจการท่องเที่ยวมาแล้ว

 

มร.คอนดิค กล่าวว่า “ผมถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสครั้งสำคัญในการบริหารสายการบินแอร์เซอร์เบียในครั้งนี้ สำหรับชาวเซอร์เบียแล้ว สายการบินประจำชาตินั้นถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก และผมกับเพื่อนร่วมงานทั้งหลายรอคอยที่จะสร้างสายการบินแห่งนี้ให้เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกอย่างแท้จริง”

 

ระหว่าง เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2555 และ สิงหาคม พ.ศ. 2556 มร.คอนดิค ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ เซเบอร์ แอร์ไลน์ โซลูชั้นส์ ก่อนหน้านั้นเขาเคยเป็นรองประธานฝ่ายการพาณิชย์ให้บริษัท อบาคัส อินเตอร์เนชั้นแนล ในภูมิภาคเอเชีย

 

นอกจากนี้ เขายังเคยดำรงตำแหน่งรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียเหนือ ให้กับ จีทีเอ บาย แทรเวลพอร์ต กรรมการผู้จัดการบริษัทคูโอนิ แทรเวล ไชน่า และผู้จัดการทั่วไปของยอดขายทั่วโลกสายการบินมาเลเชียน แอร์ไลน์

 

บรรยายภาพหลัก: มร.เดน คอนดิค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินแอร์เซอร์เบีย