“ชา ทไวนิงส์” มอบความรักผ่าน “ทไวนิงส์ มัม แอนด์ มี กิฟต์ เซต” ให้คุณแม่ดื่มด่ำความหอมกรุ่นชาต้นตำรับอังกฤษ

0
351
image_pdfimage_printPrint

กรุงเทพฯ – ชา ทไวนิงส์ ต้นตำรับชาอังกฤษที่อยู่คู่กับวัฒนธรรมการดื่มชาของชาวเมืองผู้ดีมากว่า 300 ปี รังสรรค์ช่วงเวลาแห่งความรักระหว่างคุณแม่กับคุณผ่านศาสตร์แห่งการปรุงชาอังกฤษระดับสูงจนมาเป็น “ทไวนิงส์ มัม แอนด์ มี กิฟต์ เซต” กล่องของขวัญทรงคุณค่าที่ได้คัดสรรเฉพาะชาระดับเอ็กซ์คลูซีฟจากช่วงเวลาพิเศษแห่งปี หรือ Annual Special Tea 6 รสชาติ โดดเด่นด้วยรสชาติและกลิ่นหอมอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับคุณแม่และคนที่คุณรักได้ทุกวันอย่างสมบูรณ์แบบ บรรจุในกล่องสวยหรูสีชมพูพาสเทลแสนหวาน สร้างความโรแมนติกและประทับใจได้ตั้งแต่แรกเห็น ภายในกล่องประกอบด้วย

Final_Mother's day gift set_re

  • ทไวนิงส์ อัสสัม ชาดำรสชาติเข้มที่เปิดสุนทรีย์ด้วยกลิ่นหอมของมอลล์ เหมาะสำหรับทุกช่วงเวลาที่ต้องการเติมความเข้มให้ชีวิต
  • ทไวนิงส์ ซิกเนเจอร์ เอิร์ล เกรย์  ชาต้นตำรับเอิร์ลเกรย์ที่มีประวัติยาวนานตั้งแต่สมัยอดีตนายกรัฐมนตรีแห่งสหราชอาณาจักร ชาร์ลส์ เอิร์ล เกรย์ ที่ 2 (Charles Earl Grey II) นำเสนอความละมุนที่ยังคงเอกลักษณ์กลิ่นหอมของชาเอิร์ลเกรย์แบบดั้งเดิมไว้ทุกอณูแห่งชา
  • ทไวนิงส์ วานิลลา ไจ ชารสชาติกลมกล่อมด้วยเครื่องเทศ “สไปซี่ชัย – Spicy Chai” ผสานความหอมหวานของวานิลลาชั้นเลิศ สร้างความสุขเล็กๆ ระหว่างดื่มด่ำของคุณแม่และคุณ
  • ทไวนิงส์ ออร์แกนิค อิงลิช เบรคฟาสต์ คัดสรรใบชาที่ผ่านกระบวนการผลิตแบบฉบับออร์แกนิคแท้ ให้รสชาติเข้มตามสไตล์ชาอิงลิช เบรคฟาสต์ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มความสดชื่นให้ร่างกายยามเช้า
  • ทไวนิงส์ ออร์แกนิค เอิร์ล เกรย์ สัมผัสความเบาของชาเอิร์ลเกรย์แบบออร์แกนิคที่ยังคงรสชาติสุนทรีย์ของกลิ่นหอมเหนือระดับ ด้วยการผสานของกลิ่นมะกรูดและกลิ่นมะนาวแบบต้นฉบับ
  • ทไวนิงส์ ออร์แกนิค จัสมิน กรีนที ชวนดื่มด่ำความหอมแบบเอ็กซ์คลูซีฟของชาเขียวออร์แกนิคในถ้วยใบโปรด ที่เพิ่มความพิเศษเล็กๆ กับความหอมกรุ่นของกลิ่นดอกมะลิที่คัดสรรอย่างบรรจงเสิร์ฟให้คุณดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งความสุขได้ทุกวัน

 

มอบของขวัญล้ำค่า แสดงถึงความรักที่คุณมีให้คุณแม่และคนที่คุณรักด้วย “ทไวนิงส์ มัม แอนด์ มี กิฟต์ เซต” ในราคาเชตละ 750 บาท ได้ที่ Twinings Tea Boutique ชั้น 1 ด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเซน (Zen) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์,ซูเปอร์มาร์เก็ต ชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.twiningsmoment.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป