สยาม ไวเนอรี่ จัดเวิร์คช็อปศิลปะสุดเก๋แต่งแต้มสีสันบนขวด แชมเปญนิโคลาส ฟอแย็ตต์ ภายใต้แนวคิด โบฮีเมียน ชิค

0
907
image_pdfimage_printPrint

สยาม ไวเนอรี่ บริษัทผู้ผลิตไวน์ไทยคุณภาพเยี่ยมและนำเข้าไวน์จากต่างประเทศทั่วโลก จัดเวิร์คช็อปสุดเก๋แต่งแต้มสีสันและลวดลายศิลปะภายใต้แนวคิดโบฮีเมียน ชิค ที่นำเสนอถึงอิสรเสรีภาพผ่านลวดลายดอกไม้อันสวยงามลงบนขวดแชมเปญนิโคลาส ฟอแย็ตต์ แชมเปญสุดหรูจากประเทศฝรั่งเศส  ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่น ณ ห้องอาหารลาพาร์ต โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

tester

สำหรับความพิเศษของงานนี้คือการมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกของ มร.เดวิด เอโนวล์ หัวหน้าไวน์เมกเกอร์แห่งแชมเปญนิโคลาส ฟอแยตต์ ที่ให้เกียรติบินตรงจากฝรั่งเศสมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ มร.เดวิด ได้เล่าเรื่องราวอันน่าประทับใจและกรรมวิธีการผลิตอันพิถีพิถันของแชมเปญที่ขายดีที่สุดในฝรั่งเศสขวดนี้ พร้อมนำผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปลิ้มรสแชมเปญนิโคลาส ฟอแยตต์ เพื่อพิสูจน์ถึงอัตลักษณ์และรสสัมผัสอันโดดเด่นละมุนละไม สมกับความเป็นหนึ่งในแชมเปญที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงที่สุดแห่งยุค

 

นอกจากเวิร์คช็อปศิลปะสุดเก๋และการได้สัมผัสแชมเปญรสละมุนนี้แล้ว สยาม ไวเนอรี่ยังได้จัดดินเนอร์มื้อพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จของแชมเปญนิโคลาส ฟอแยตต์ ที่ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากคอแชมเปญทั่วโลกอีกด้วย

 

 

 

คำบรรยายภาพ: มร.เดวิด เอโนวล์ (แถวบนคนที่ 5 จากซ้าย) หัวหน้าไวน์เมกเกอร์ แชมเปญนิโคลาส ฟอแยตต์ มร.แฟรงก์ โพรแตง และผู้เข้าร่วมเวิร์คช็อปเพนท์ขวดสไตล์โบฮีเมียน ชิค

 

เกี่ยวกับแชมเปญนิโคลาส ฟอแย็ตต์

 

แชมเปญนิโคลาส ฟอแย็ตต์ ได้รับการจัดลำดับโดยนิตยสารไวน์ชื่อดัง “Drink Business Magazine” ให้เป็น  แบรนด์แชมเปญสุดหรูสัญชาติฝรั่งเศสอันดับ 1 ตลอดกาล และยังครองตำแหน่งแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุด 5 อันดับแรกของโลกอีกด้วย

 

แชมเปญนิโคลาส ฟอแย็ตต์ เป็นแชมเปญสัญชาติฝรั่งเศสระดับพรีเมี่ยมที่ได้รับการรังสรรค์อย่างลงตัว โดยมีด้วยกัน 2 คูเว่ได้แก่

  1. นิโคลาส ฟอแย็ตต์ บรูท รีเสิร์ฟ : แชมเปญสีเหลืองละมุน กับพรายฟองเล็กละเอียด เผยถึงรสสัมผัสของความสดชื่นของผลไม้นานาพันธุ์ได้อย่างลงตัว และสง่างาม
  2. นิโคลาส ฟอแย็ตต์ โรเซ่ : แชมเปญสีชมพูแซลมอลผสานเข้ากับพรายฟองนุ่มลิ้น เผยถึงรสสัมผัสของผลเบอร์รี่และความหอมหวานของผลไม้ที่ไม่เหมือนใคร