Rinkya Brings Japan to Thailand: Sawasdee!!!

0
356
image_pdfimage_printPrint

Rinkya Brings Japan to Thailand: Sawasdee!!!

 

* Rinkya กล่าวสวัสดี !! ส่งผ่านสินค้า ญี่ปุ่น – ไทย

 

ประตูของประเทศไทยตอนนี้ ได้ถูกเปิดออกแล้ว เพื่อต้อนรับสินค้าจากญี่ปุ่นทุกประเภท  ผ่าน Rinkya , middleman ที่ได้รับความไว้วางใจในการบริการเป็นอันดับแรกทั่วโลก…The number one world-wide trusted middleman service.

เนื่องจากความต้องการที่เป็นที่นิยม, Rinkya ได้พัฒนา เว็บไซต์ภาษาไทย กับ staff สำหรับการบริการลูกค้าไทย เพื่อนำสิ่งที่ดีที่สุดจาก ญี่ปุ่น สู่ เมืองไทย

โดยตามประเพณีแล้วนั้น เจ้าของสินค้าชาวญี่ปุ่น ต้องการเพียงค้าขายกับลูกค้าที่คล่องในภาษาญี่ปุ่น และเข้าใจในระบบธุรกิจของญี่ปุ่นเท่านั้น พ่อค้าแม่ค้าจะไม่ชอบส่งของขายออกนอกประเทศ  อย่างไรก็ตาม Rinkya ได้ทำลายสิ่งกีดขวางดังกล่าว เพื่อง่ายต่อการซื้อขาย และสำหรับผู้ซื้อที่จะไม่มีขอบเขตใดๆอีก  คนไทยจะสามารถช้อปสิ่งของจากญี่ปุ่นได้ต่อจากนี้และตลอดไป ..

ลูกค้าคนไทย สามารถตามหางานศิลปะญี่ปุ่นที่หายาก และ ของสะสมต่างๆ จากอะนิเมะญี่ปุ่นชื่อดัง โดย Studio Ghibli (พร้อมแล้วกับเรื่องใหม่ของ  Miyazaki’s “The Wind Rises”)  รวมไปถึง :เครื่องเสียงและอุปกรณ์ audio-equipment  brands Micro RX-5000, Audio-Technica, Harmon Kardon, and Onkyo / J-Pop Infinite music / อะไหล่รถยนต์ Toyota , Nissan and Honda / จักรยาน Fuji, Dahon, and BMX   / อะไหล่และชิ้นส่วนรถมอเตอร์ไซค์ Yamaha / ของเล่นของสะสม และเกมส์มากมาย เช่น Transformer, Tokyo Jungle games.

Fashion must-haves : Chanel, Hermes, or Louis Vuitton handbags สำหรับสุภาพสตรี. Only the best Rolex, Omega and G-Shock watches สำหรับ สุภาพบุรุษ รวมถึงแบรนด์ดังอื่นๆมากมาย

ถึงแม้ว่า ไทยแลนด์จะถูกเรียกว่า The Golf Capital of Asia แต่ไม้กอล์ฟที่ดีที่สุด และอุปกรณ์กอล์ฟต่างๆ ก็ถูกพบในญี่ปุ่น โดย Ping, Taylormade, Mizuno และ Nike

 

*ถ้าอะไรที่ญี่ปุ่นมี  Rinkya สามารถจะนำมันมาส่งได้ถึงหน้าบ้านคุณ ..*

.. ขอกล่าว “สวัสดี” ถึงเพื่อนชาวไทยทั้งเก่าและใหม่อีกครั้งของเรา ..

URL link : https://www.rinkya.com/th/front

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : Jib@rinkya.com (Thai) /
Elaine@rinkya.com (English)