บี เบบี้ รุกหนักสร้างแบรนด์

0
425
image_pdfimage_printPrint

บี เบบี้ ศูนย์รวมสินค้าสำหรับแม่และเด็ก ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท รุกหนักทั้งออนไลน์  และออฟไลน์   สร้างการรับรู้ในแบรนด์   และรุกกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง   ชูจุดเด่น Stand Alone  สินค้าคุณภาพราคาโดนใจ  ครบครัน  บริการเยี่ยม  สั่งซื้อได้ทั้งระบบออนไลน์ และออฟไลน์ พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ

MD-1

   นางอ่อนศรี มหาดำรงค์กุล กรรมการผู้จัดการ  บริษัท บี เบบี้ จำกัด เปิดเผยว่า   บี เบบี้  เปิดดำเนินการโชว์รูมมาได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว  โดยเริ่มจากการขายสินค้าในกลุ่มแม่และเด็กผ่านทางเว็บไซต์ www.be-bebe.com ในระบบอีคอมเมิร์ซเต็มรูปแบบมาก่อน  ในเวลาต่อมาก็ได้พัฒนาและเปิดหน้าร้านซึ่งตั้งอยู่ที่ ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ บนพื้นที่ประมาณ…1…ไร่  เป็นศูนย์รวมสินค้าสำหรับแม่และเด็กทุกชนิด  เน้นสินค้าคุณภาพทั้งนำเข้าจากต่างประเทศและผลิตจากโรงงานเอง ซึ่งเป็นสินค้าที่หาซื้อไม่ได้ตามห้างสรรพสินค้าและร้านค้าทั่วๆไป  รวมถึงสินค้าชั้นนำอื่นๆที่ผลิตจากต่างประเทศและในประเทศไทย

 

             “ ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี ในวงการสินค้าสำหรับแม่และเด็ก และประสบการณ์จากการส่งสินค้าออกไปจำหน่ายในต่างประเทศมายาวนาน บวกกับการมีโรงงานผลิตและดีไซน์เป็นของตนเอง ทำให้ บี เบบี้ มองเห็นโอกาสสำหรับกลุ่มสินค้าแม่และเด็กในประเทศไทย  ที่ยังไม่มีห้างหรือร้านค้าใดที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของแม่และเด็กได้อย่างครบวงจร  จึงได้เริ่มดำเนินการรวบรวมและคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐานปลอดภัย ในกลุ่มนี้ให้เป็นหมวดหมู่อย่างชัดเจน โดยเริ่มจากการขายสินค้าในระบบอีคอมเมิร์ซก่อนขยายมาสู่การทำหน้าร้าน โดยราคาสินค้าทั้งสองส่วนไม่มีความแตกต่างกัน  เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากที่สุด ”  นางอ่อนศรี กล่าว

 

ทั้งนี้ บี เบบี้ ถือเป็นศูนย์รวมสินค้าสำหรับแม่และเด็ก ที่ครบครันที่สุด มีสินค้าหลากหลายทั้งในและต่างประเทศกว่า 100 แบรนด์ ให้เลือกซื้อ ครอบคลุมสินค้าทุกความต้องการ  เริ่มตั้งแต่สินค้าสำหรับคุณแม่ที่พึ่งเริ่มตั้งครรภ์ ไปจนถึงลูกโต  จำหน่ายในราคาที่ถูกกว่าห้าง 30-40 เปอร์เซ็นต์ในสินค้าเดียวกัน  เนื่องจากไม่ต้องมีค่าพื้นที่และเปอร์เซ็นต์การขาย นอกจากนี้ บี เบบี้ ยังให้ความสำคัญกับการปลูกฝังคุณธรรม และส่งเสริมการพัฒนาเด็กทั้งกายและใจ ด้วยการสอดแทรกกิจกรรม และข้อคิดลงในทุกพื้นที่ของร้าน  ซึ่งหากเด็กๆและครอบครัวได้มีโอกาสเข้ามาภายในร้าน จะได้รับการปลูกฝังแนวคิดเหล่านี้ไปในตัว ดูข้อมูลเพิ่มเติมของ บี เบบี้ ได้ที่ www.be-bebe.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2933-9611 ต่อ 126