St. John Knits แต่งตั้ง Bernd Beetz ดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการบริหาร

0
239
image_pdfimage_printPrint

 

เออร์ไวน์, แคลิฟอร์เนีย–19 ก.ค.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

คณะกรรมการบริหารของเซนต์จอห์น นิตส์ (St. John Knits) ประกาศในวันนี้ว่า เบิร์นด์ บีตซ์ (Bernd Beetz) ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานคณะกรรมการบริหาร โดยมีผลทันที

 

“เบิร์นด์เป็นผู้ก่อตั้งองค์กรที่เปี่ยมด้วยคุณวุฒิและวัยวุฒิ เขานำความเป็นผู้นำระดับสูงมาสู่บริษัท” จิม เคลลีย์ หุ้นส่วนผู้ก่อตั้งของวีสตาร์ แคปิตอล พาร์ทเนอร์ส ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ กล่าว “จากการลงทุนเมื่อไม่นานมานี้โดยโฟซัน อินเตอร์เนชั่นแนล และด้วยความสนใจอย่างต่อเนื่องของเราเกี่ยวกับการขยายธุรกิจทั่วโลก เราจึงตื่นเต้นที่ได้เบิร์นด์มาเป็นทั้งหุ้นส่วนในการลงทุน และเป็นประธานกรรมการบริหารของบริษัทในช่วงเวลาที่สำคัญยิ่งเช่นนี้”

 

บีตซ์เป็นหนึ่งในผู้บริหารอุตสาหกรรมสินค้าหรูหราที่ทรงอิทธิพลที่สุดด้วยประสบการณ์เกือบ 40 ปี เขาดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของโคตี้ อิงค์ ในระหว่างปี 2544-2555 โดยตลอดช่วงเวลาดังกล่าว เขาได้พัฒนาธุรกิจที่อ่อนแอจนกลายเป็นมหาอำนาจในอุตสาหกรรม ด้วยการสร้างองค์กรและแบรนด์ต่างๆ รายได้ของโคตี้เพิ่มขึ้นจาก 1.4 พันล้านดอลลาร์ มาอยู่ที่เกือบ 5 พันล้านดอลลาร์ในระหว่างที่เขาดำรงตำแหน่ง และเมื่อไม่นานมานี้ เขายังได้นำบริษัทเข้าจดทะเบียนโดยมีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดถึงเกือบ 7 พันล้านดอลลาร์

 

ก่อนหน้านั้น เบิร์นด์ บีตซ์ ได้รับมือและจัดการกับความท้าทายที่คล้ายกันในตำแหน่งประธานและซีอีโอของ Parfums Christian Dior France ในเครือบริษัท LVMH และเขายังดำรงตำแหน่งบริหารหลายตำแหน่งในช่วงเวลา 20 ปีที่บริษัทพรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล

 

“ผมรู้สึกขอบคุณโฟซันที่มอบโอกาสในการลงทุนครั้งนี้ให้กับผม และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ช่วยนำเซนต์จอห์นเข้าสู่ยุคใหม่ ในฐานะแบรนด์อเมริกันที่มีศักยภาพก้าวสู่ระดับโลก” บีตซ์กล่าว “ผมตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับสมาชิกของคณะกรรมการบริหารในการกำหนดโครงสร้างความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งเพื่อวางตำแหน่งบริษัทสำหรับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ขึ้นในอนาคต”

 

“เราชื่นชมเบิร์นด์ บีตซ์มานานแล้ว และยินดีที่เขามาเป็นประธานคณะกรรมการบริหารคนใหม่ของเซนต์จอห์น” แพทริก จง กรรมการผู้จัดการอาวุโสของโฟซัน อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “แบรนด์ของเรามีศักยภาพมหาศาล และไม่มีใครเหมาะจะช่วยเราดึงศักยภาพนั้นออกมาได้ดีไปกว่าเบิร์นด์”

 

เกี่ยวกับเซนต์จอห์น นิตส์

เซนต์จอห์น เป็นหนึ่งในแบรนด์แฟชั่นอเมริกันชั้นนำ ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2505 เซนต์จอห์นพัฒนาจากธุรกิจครอบครัวจนเป็นแบรนด์หรูซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วโลกในปัจจุบัน บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เซาเทิร์น แคลิฟอร์เนีย และมีพนักงานมากกว่า 2,500 คน โดยดำเนินธุรกิจแบบแนวดิ่งครอบคลุมสำนักงานทั่วโลก คอลเลคชั่นของเซนต์จอห์นมีวางจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกเฉพาะอย่างใน 26 ประเทศ และที่บูติก 25 แห่งของบริษัทเอง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวเซนต์จอห์น กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.discoverstjohn.com

 

—————————————————————————————————————————————