“โยโกฮามา”ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาทส่ง ADVAN NEOVA AD08 R นวัตกรรมใหม่ล่าสุด หนุนมอเตอร์สปอร์ต ตอกย้ำสุดยอดสมรรถนะยางสปอร์ต ประเดิมสนามแรกในรายการ“โปร. เรซซิ่ง ซีรีส์ฯ 2013 ”

0
296
image_pdfimage_printPrint

บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยางคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง  YOKOHAMA   ที่รู้จักกันแพร่หลายในแวดวงยานยนต์ ตลอดจนบุคคลทั่วไป ด้วยคุณภาพและสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในทุกสภาพถนน ทำให้ YOKOHAMA ขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้ผลิตยางชั้นแนวหน้าอย่างรวดเร็ว และช่วงชิงส่วนแบ่งตลาดอันดับต้นๆ

PR Por Series E1_056

YOKOHAMA  เป็นยางรถยนต์ระดับ “High Performance” ที่รู้จักกันดีทั่วโลก ภายใต้วิสัยทัศน์อันยาวไกลควบคู่ไปกับการตลาดระดับโปร ของ มร.ยูทากะ ฟูรูกาวา (Mr.Yutaka Furukawa : Managing Director) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงยังคงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาคุณภาพ เพื่อรองรับทุกความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย  งัดกลยุทธ์รุกตลาด “Sport Marketing” ทุ่มงบประมาณสนับสนุนกีฬามอเตอร์สปอร์ตแบบ 360 องศา ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท สู่นักแข่งและทีมแข่งชั้นแนวหน้าของวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย เพื่อลงชิงชัยเจ้าความเร็ว หลากหลายรายการดังตลอดฤดูกาล 2013 นี้

โดยกำหนดการแข่งขันรายการล่าสุดที่ YOKOHAMA ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ของเกมการแข่งขันได้แก่ ศึกความเร็ว“Pro.  Racing Series Thailand Championship 2013 ” ที่เป็นรายการแข่งขัน รถยนต์ และรถกระบะทางเรียบ ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน ในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร จัดโดย จีพีไอ มอเตอร์สปอร์ต บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมทั้งได้รับการรับรองจากราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์(ร.ย.ส.ท.) และการกีฬาแห่งประเทศไทย ถือเป็นอีกหนึ่งรายการที่พลาดไม่ได้  โดย YOKOHAMA ให้การสนับสนุนยางรุ่น ADVAN NEOVA AD08 R  “แอดแวน นีโอวา เอดี08 อาร์” ซึ่งถือได้ว่าเป็นยางที่มีสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ล่าสุดโดยถือเป็นการไมเนอร์เชนจ์ครั้งสำคัญ และคาดว่าจะเรียกเสียงฮือฮาที่สุดในกลุ่มยางเรเดียลสมรรถนะสูง (High Performance Radial) ด้วยการต่อยอดพัฒนาจากการสั่งสมประสบการณ์จากสนามแข่งขันระดับโลก อย่าง  WTCC (World Touring Car Championship) ที่ YOKOHAMA เป็นผู้เดียวที่ได้รับสิทธิ์สนับสนุนยางที่ใช้ในการแข่งขัน และพัฒนาภายใต้เทคโนโลยีที่ทันสมัยออกมาเป็นสุดยอดนวัตกรรมยาง ADVAN NEOVA AD08 R “แอดแวน นีโอวา เอดี08 อาร์” ยางสปอร์ตที่มีสมรรถนะที่ดีเยี่ยมในการยึดเกาะถนนและบังคับควบคุม ควบคู่กับความโดดเด่น  ปลอดภัย ทั้งบนถนนและในสนามแข่งขัน

 

 

 

 

 

สำหรับทีมแข่งที่ให้การสนับสนุนในรายการ“Pro.  Racing Series Thailand Championship 2013” นั้นล้วนเป็นทีมแข่งที่มีผลงานยอดเยี่ยมในการแข่งขันที่ผ่านๆมา อาทิ Singha -XO- Team Eakie, CEA Racing Team, PTT Performa RPM Singha รวมไปถึงทีมแข่งที่ลงชิงชัยในรุ่นโปร ทรัค อาทิ, Isuzu Motorsport Kiss Sport HKS YOKOHAMA brc หมอเส็ง และ TD Racing Tee Diesel Nitto Team

การทุ่มงบประมาณเพื่อให้การสนับสนุน กีฬามอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทย YOKOHAMA ไม่ได้มุ่งเน้นเพียงแค่การการตลาด หรือคาดหวังให้นักแข่งและทีมแข่งที่สนับสนุนคว้าชัยชนะเพียงเท่านั้น หากแต่คาดหวังว่า คุณภาพและสมรรถนะที่มีจากการทุ่มเทพัฒนายางในทุกๆรุ่นของ YOKOHAMA ที่ใช้สนับสนุนในทุกรายการแข่งขัน จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาและยกระดับวงการกีฬามอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย ทั้งด้านผู้จัดการแข่งขัน นักแข่ง ทีมแข่ง ผู้ชมไปจนถึงมาตรฐานของกฎ กติกาการแข่งขัน ได้มีโอกาสทัดเทียมในระดับสากลต่อไป