GAC MOTOR เปิดตัวรถเอสยูวีสุดหรู GS5 และรถเอ็มพีวีอเนกประสงค์ GN6 ในบาห์เรน

0
824
image_pdfimage_printPrint

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม GAC MOTOR ได้เปิดตัวรถสองรุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ รถเอสยูวียอดนิยม GS5 และรถอเนกประสงค์ GN6 ในราชอาณาจักรบาห์เรน โดยรถทั้งสองรุ่นมีให้เลือกสองแบบ ได้แก่ GS5 GE กับ GS5 GL และ GN6 GE กับ GN6 GT

ในโอกาสนี้ GAC MOTOR ได้มอบ 5 ข้อเสนอสุดพิเศษให้แก่ผู้ซื้อรถที่โชว์รูม ได้แก่ บริการบำรุงรักษาฟรี 3 ปี, รับประกันรถ 7 ปี, ประกันภัยรถยนต์ฟรี, บริการ Car Body Wrap ฟรี และบริการกำจัดสนิมฟรี

รถเอสยูวีสุดหรู GS5 ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อคนเมืองยุคใหม่ พร้อมมอบสุดยอดประสบการณ์การขับขี่ให้แก่ผู้บริโภคชาวบาห์เรนด้วยกำลังเครื่องมากขึ้น คุณภาพสูงขึ้น และเทคโนโลยีอัจฉริยะล้ำสมัยมากขึ้น ขณะที่รถเอ็มพีวี GN6 มาพร้อม “รูปลักษณ์ภายนอกที่หรูหราและโดดเด่น ห้องโดยสารที่กว้างขวางและยืดหยุ่น ประสบการณ์การเดินทางที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย” จึงเป็นรถอเนกประสงค์ที่เหมาะสำหรับทุกครอบครัว

ผลิตภัณฑ์ระดับเวิลด์คลาสและบริการชั้นเลิศส่งผลให้ GAC MOTOR ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคชาวบาห์เรนนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก และมียอดขายรถเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ GAC MOTOR เดินหน้าเปิดตัวรถรุ่นใหม่รวมถึงยกระดับการวิจัยและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง นอกจากนี้ บริษัทยังขยายธุรกิจทั่วโลกอย่างรวดเร็วและมั่นคงจนได้รับความสนใจจากอุตสาหกรรมยานยนต์ตลอดปี 2562 GAC MOTOR มียอดขายทั่วโลก 10,205 คัน พุ่งขึ้น 97% จากเดือนก่อนหน้า ขณะเดียวกัน GAC MOTOR ยังรั้งอันดับ 6 ในการจัดอันดับแบรนด์รถยนต์ประจำปี 2562 โดย IQS ทั้งนี้ ชื่อเสียงของ GAC MOTOR ขจรขจายจนเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั่วโลก

เบื้องหลังความสำเร็จและความก้าวหน้าในตลาดโลกคือคุณภาพระดับสูงและศักยภาพอันเหนือชั้นของ GAC MOTOR โดยศูนย์วิจัยและพัฒนาของบริษัทยึดมั่นในการวิจัยและพัฒนาอย่างอิสระ เปิดกว้าง และเข้มข้นตลอดหลายปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ปี 2560 ศูนย์วิจัยและพัฒนาได้ดำเนินโครงการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีมากถึง 128 โครงการ โดยผลลัพธ์กว่า 80% ได้ถูกนำไปประยุกต์ และ 40% ถูกนำไปใช้ในผลิตภัณฑ์จริง การนำผลสำเร็จของศูนย์วิจัยและพัฒนามาต่อยอดส่งผลให้รถรุ่นใหม่ ๆ ซึ่งรวมถึง GS5 และ GN6 ต่างสะท้อนถึงความก้าวหน้าสูงสุดของการพัฒนาเทคโนโลยีในปัจจุบัน

GAC MOTOR กำลังรุกขยายธุรกิจทั่วโลก ไม่ใช่แค่สร้างฐานการผลิตและพัฒนาเทคโนโลยีในต่างประเทศเท่านั้น แต่สิ่งสำคัญกว่าคือการชนะใจผู้บริโภคและส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ไปทั่วโลก ในอนาคต GAC MOTOR จะอาศัยความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในการตอบสนองอุปสงค์ของตลาดอย่างตรงจุด รวมถึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เหมาะกับตลาดบาห์เรน พร้อมกับเดินหน้าสร้างสรรค์การเดินทางอันน่าอภิรมย์ให้แก่ผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและบริการอันครอบคลุม

รูปภาพ – https://photos.prnasia.com/prnh/20200819/2889771-1
คำบรรยายภาพ – รถเอสยูวีสุดหรู GS5 และรถเอ็มพีวีอเนกประสงค์ GN6