WE Big Talk: พญ.นลินี ไพบูลย์

0
244
image_pdfimage_printPrint

still-frame-we-1

Big Idea&Story

Title :                           WE

Duration :                    30 sec.

Production House :     One-tara

Creative Director :      พญ.นลินี ไพบูลย์

Cameraman :               วีกิต ติรณสวัสดิ์
Director :                     ถาวร เกียรติธนากร

 

 

WE

Big Talk: พญ.นลินี ไพบูลย์

ที่กิฟฟารีน เราสัญญาว่าจะทำให้ทุกท่านได้มีโอกาสเป็นเจ้าของในสิ่งที่ตัวเองสร้าง และได้มีโอกาสสร้างในสิ่งที่ตัวเองเป็นเจ้าของอย่างแท้จริง นี่คือประโยคหลักในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เป็นประโยคที่หมอพูดอย่างสม่ำเสมอที่โรงแรมอินทรา ด้วยความเชื่อว่า เราสามารถสร้างคนไทยทุกคนให้เป็นเจ้าของกิจการที่ดีได้ และเขาสามารถส่งต่อเป็นมรดกของลูกหลานได้อย่างแท้จริง เรามีบทพิสูจน์ตลอด 17 ปีที่ผ่านมาว่า เราได้สร้างความสำเร็จ เราได้สร้างคนไทยให้เป็นเจ้าของกิจการมาแล้วหลายๆ แสนคน และเชื่อว่าท่านก็มีโอกาสที่จะสร้างความสำเร็จนี้ ไม่มีอะไรที่จะภูมิใจเท่ากับการที่เราได้สร้างสิ่งที่เป็นเจ้าของของเราจริงๆ เพราะฉะนั้นภาพยนตร์ชุดนี้สื่อสารว่า กิฟฟารีนมีองค์ประกอบซึ่งเป็นสิ่งที่ดี เรามีโรงงาน เรามีสินค้าที่ดี เรามีระบบสนับสนุนที่ดี ในขณะเดียวกัน เราก็มีความตั้งใจที่อยากจะให้คนไทยทุกคนสง่างามในฐานะเจ้าของธุรกิจอย่างแท้จริง

เราคาดหวังว่าผู้ชมทุกท่านจะมีโอกาสได้รับชมภาพยนตร์โฆษณาของเราทุกๆ เรื่อง เพราะทุกๆ เรื่องได้เรียงร้อยเรื่องราวที่เราคิดว่า เมื่อท่านได้ศึกษาทุกเรื่องแล้วจะเข้าใจในความเป็นกิฟฟารีน มีความสุขที่ท่านได้มีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของเรา มีโอกาสมองเห็นเป้าหมายและความสำเร็จที่ชัดเจนของทุกท่านค่ะ

 

 

 

Creative Idea: คุณถาวร เกียรติธนากร

ภาพยนตร์โฆษณาของเรื่อง WE นั้น เป็นเรื่องของคนไทยทั่วประเทศ คุณหมอต้อยจะตีความว่าคนไทยนั้นมีลักษณะนิสัยที่สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้ทุกคน หลังจากได้รับ Script idea จากคุณหมอต้อย ทางทีมงานได้ทำการระดมความคิดในการจะแปลความหมายของ Concept ที่ว่า วันนี้คุณหมอต้องการเห็นคนไทยทุกคนมีโอกาสเป็นเจ้าของกิจการโดยไม่ต้องเสี่ยงและไม่ต้องลงทุน เพื่อทำให้คนที่มีความสามารถแต่ขาดเงินลงทุน สามารถเป็นเจ้ากิจการตลอดไป จากข้อมูลดังกล่าวและจากคำบอกเล่าจากคุณหมอต้อยที่ว่า ที่กิฟฟารีน เราสัญญาว่าจะทำให้ทุกท่านได้มีโอกาสเป็นเจ้าของในสิ่งที่ตัวเองสร้าง และมีโอกาสสร้างในสิ่งที่ตัวเองเป็นเจ้าของ”

ทางทีมงานจึงสื่อเป็นภาพของคุณหมอต้อยที่อยากจะบอกและให้กำลังใจกับคนไทยทุกคน ผ่านบรรยากาศของคนไทยทั่วไปที่ใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นคนเมืองหรือต่างจังหวัด เด็ก นักศึกษา คนหนุ่มสาวและวัยชรา ทุกคนมีความฝันและมีความคิดสร้างสรรค์ มีน้ำใจ มีความสามารถ แต่บางครั้งเราขาดประสบการณ์ ขาดคนสนับสนุน และที่สำคัญขาดเงินลงทุน โดยเล่าผ่านชายหนุ่มวัยทำงานคนหนึ่ง ซึ่งอยากมีกิจาการเป็นของตัวเองทั้งที่เขาอาจจะมีพร้อมทุกอย่างแต่ขาดเงินลงทุน ซึ่งภาพจากโฆษณาจะเป็นสิ่งที่บอกว่า ที่กิฟฟารีนสามารถทำให้ทุกความคิดของคุณเป็นจริง เพียงแค่วันนี้คุณก้าวมาทำความรู้จักกับธุรกิจที่ไม่ต้องใช้เงินลงทุนและไม่มีความเสี่ยง ด้วยคำพูดของประธานกรรมการหรือคุณหมอต้อยว่า “ที่กิฟฟารีน ทุกท่านมีโอกาสเป็นเจ้าของในสิ่งที่ตนเองสร้าง และได้สร้างในสิ่งที่ตนเองเป็นเจ้าของ” แค่นี้ท่านก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจอย่างแท้จริงตลอดไป